Kết bạn Tâm Sự Từ Đàn Ông !!! 2024 | ID: 32473

User ID
145500
Tham gia
9/4/19
Bài viết
4
Like
1
Tuổi
32
TBD
0
Chào cả nhà ,
Mình ở Hn , đã có gđ về đêm khó ngủ nên có chút tâm sự .
Mình lập gđ đc 6 năm rồi , có 2 con trai sinh đôi , mọi thứ có vẻ khá ổn nhưng thật ra chuyện gì trên đời cũng vậy thấy ổn nhưng nào có yên bình .
Từ khi lấy vk đến giờ mình cũng không thể phàn nàn được vk điều gì , vk mình không quá đẹp nhưng nếu để so sánh thì không thua kém bất kì người phụ nữ nào , còn về gđ thì cô ấy chăm sóc con cái , nhà cửa rất tốt nên cũng ngần ấy năm mình trăn trở .
- Chuyện sẽ chẳng có gì nếu cuộc sống riêng tư của vc mình quá khác với những điều hàng ngày , ai cũng nghĩ yêu là muốn gần nhau , yêu là muốn bên nhau có thể đúng nhưng chắc k đúng với tôi , vk tôi mọi thứ tốt là vậy nhưng 6 năm nay nói đến chuyện quan hệ vc hay tình cảm vc thì chắc tôi là người nhẫn nhịn nhất , ban đầu khi quen nhau ít thân mật do công việc cũng nhiều rồi có vk mình có bầu , lấy nhau , sinh con như tất cả mn khác . Rồi càng sống với nhau lâu càng khó xử , tôi 1 người đàn ông 29 tuổi còn đang rất khỏe mạnh , rất nồng nhiệt với tình yêu thì vk tôi lại làm t trăn trở rất nhiều , 6 năm không 1 lời tình cảm , không 1 cử chỉ quan tâm , hờ hững quan hệ vc . Tôi đã nghĩ đủ điều , tìm đủ cách trong đó t là 1 người đàn ông khá ổn không để vk phải quá lo toan vất vả , kể cả chăm sóc yêu thương con tôi cũng hoàn toàn vượt trội nhưng khi gặp t gần như vk t không thấy vui , khi quan hệ vc thì gần như vk t không bjo muốn và thực sự vô cảm khi t đụng chạm đến . Vk tôi cũng chia sẻ thẳng thắn rằng t có thể có người phụ nữ khác nhưng đừng làm a/h đến nhau trong khi từ khi lấy nhau t biết chắc rằng cả t và vk đều k có gì bên ngoài , vk t không bao giờ biết nói lời yêu , 6 năm chưa từng 1 lần có ham muốn với t hoặc muốn thể hiện tc với ck . Thật sự hiện giờ cái cuộc sống gđ nơi t thấy bình yên nhất thì lại khiến t đau đầu nhất . Bình thường thì không sao nhưng mỗi khi đêm về thấy vk ở ngủ bên mà như 2 người lạ làm t khó khăn vô cùng , trăn trở , suy nghĩ , đánh giá lại bản thân rồi mai thì đâu vẫn vào đó .
Ai đã đọc tâm sự của t , t rất cảm ơn và thực sự cần lời khuyên , xin lỗi vì đã viết hơi nhiều tâm sự !!!
 

Đăng nhập để hạn chế hiện quảng cáo.

Thành viên có thể xem được nhiều bài "ẩn"

Tạo tài khoản

Nếu bạn chưa có tài khoản, nhấn nút Đăng ký bên dưới.

Đăng nhập

Bạn đã có sẵn 1 tài khoản? Đăng nhập tại đây.

  • TÌM BẠN

Tìm user theo ID

Ngoài Lề

Tìm bạn

Back
Top Bottom