CUỐI TUẦN DÀNH TẶNG CÁC CHÚ CHIM NON 2024 | ID: 384409

Thành viên chính thức
User ID
275988
Tham gia
13/7/23
Bài viết
26
Like
47
TBD
6,003
1. KHÔNG GÁI NÀO NGON MÀ THẬT SỰ "ĐỘC THÂN"

2. KHÔNG CÓ CÁI-GỌI-LÀ "MƯA DẦM THẤM LÂU" TRONG CHUYỆN TÌNH CẢM

LÝ GIẢI:

1. Một cô gái nếu không bị bệnh lý thần kinh, và có học thức lẫn nhan sắc mức trung bình khá trở lên (6/10 trở lên), và đang trong range tuổi mà tôi hay gọi là "10 năm hoàng kim" từ 17-27 tuổi, thì cứ yên tâm cô ấy KHÔNG THẬT SỰ ĐỘC THÂN (single).

Nghĩa là, nếu cô gái ae đang tìm hiểu đáp ứng những tiêu chí trên, và gái tự nhận cô ấy đang "độc thân", thậm chí trên MXH (Facebook, Instagram...) gái cũng set trạng thái "độc thân", thì cũng đừng quá tin sái cổ điều đó.

Mà hãy tin rằng, gái KHÔNG THẬT SỰ "ĐỘC THÂN", mà sẽ luôn có ít nhất một tiểu đội những con đực beta đang xếp hàng ve vãn gái hằng ngày, mà ae rất có thể là một-trong-số-đó.

Và rất tiếc, không thằng nào trong đám le ve này (kể cả ae) ĐỦ NGON để gái "chốt kèo".

2. Rất nhiều ae trẻ có cái suy nghĩ là, chỉ cần ae đầu tư đủ công sức, thời gian, và tiền bạc là có thể biến một cô gái từ chỗ KHÔNG THÍCH ae chuyển sang THÍCH AE.

Và các bạn "thủ dâm tinh thần" cho tư duy này bằng câu nói "Mưa dầm ắt thấm lâu".

Vấn đề đây là tư duy SAI. Sai hoàn toàn. Sai tuyệt đối. Sai 100%. Sai không có ngoại lệ.

Trừ khi ae và gái rơi vào một tình huống siêu đặc biệt siêu trớ trêu, ví dụ cả hai bị đắm tàu lạc lên hoang đảo không người, chỉ có mỗi ae và gái, và ae chở che cho gái trước thú dữ, săn bắt cá tôm nuôi gái, vân vân... thì có thể ae và gái sẽ quan hệ tình dục được với nhau, và gái trong hoàn cảnh bị buộc phải nương tựa vào ae, sẽ mở lòng yêu ae.

Nhưng nghĩ đi, xác suất cho tình huống "siêu hiếm" này có thể xảy ra với ae và "crush" của ae trong kiếp sống này là bao nhiêu? Tôi nghĩ là 0,0000000000000000000000000000000000000000001%.

Còn trên thực tế, trong môi trường xã hội thành thị đầy nhộn nhịp và đủ loại cám dỗ, khi một gái đã KHÔNG THÍCH ae, cô ấy đơn giản sẽ KHÔNG BAO GIỜ THAY ĐỔI Ý ĐỊNH, nhất là khi (nếu cô ấy có level mức 6/10 trở lên) quanh gái luôn có QUÁ NHIỀU LỰA CHỌN.

Tất cả TÀI NGUYÊN & NGUỒN LỰC ae dùng chỉ để cố gắng thuyết phục gái từ-chỗ-không-thích-chuyển-sang-thích-ae, kể cả thành công, thì kết quả nó đem lại cũng không tương xứng với NHỮNG GÌ AE BỎ RA.

Đơn giản vì, nếu ae dành TÀI NGUYỆN & NGUỒN LỰC đó cho những cô gái MỚI, thì tỉ suất lợi nhuận/chi phí ae nhận về sẽ CAO hơn nhiều.

Nói thêm một ý trong nguyên tắc (2):

Trong những tháng ngày ae theo đuổi một đứa KHÔNG-THÍCH-AE, thì chắc chắn ae sẽ bỏ lỡ rất nhiều đứa khác THÍCH-AE.
Gái ngon, kiểu gì nó cũng có bồ, việc nó nhận "độc thân" chẳng qua vì chưa có thằng nào ĐỦ NGON để nó muốn chốt kèo thôi. Cứ nhớ lời tôi hôm nay.
Và ae sẽ hối hận vì điều đó.


Vài dòng.
 
Sửa lần cuối:

Đăng nhập để hạn chế hiện quảng cáo.

Thành viên có thể xem được nhiều bài "ẩn"

Tạo tài khoản

Nếu bạn chưa có tài khoản, nhấn nút Đăng ký bên dưới.

Đăng nhập

Bạn đã có sẵn 1 tài khoản? Đăng nhập tại đây.

  • TÌM BẠN

Tìm user theo ID

Ngoài Lề

Tìm bạn

Back
Top Bottom