Tìm Nữ Tìm FWB Mối Quan Hệ Dựa Trên Tôn Trọng Tự Do Cá Nhân, Coi Trọng Riêng Tư & An Toàn Cho Phái Nữ 2024 | ID: 384731

Thành viên chính thức
User ID
277852
Tham gia
2/9/23
Bài viết
1
Like
2
TBD
1,793
Xin chào!!!

Tôi là một người đàn ông cao, có ngoại hình khá có thể gọi là dễ nhìn, và có niềm đam mê cá nhân. Tôi muốn tìm kiếm những mối quan hệ thú vị và ý nghĩa trong cuộc sống, và tôi tin rằng sự tôn trọng và rõ ràng là yếu tố quan trọng để xây dựng nền tảng cho một mối quan hệ.

Về bản thân, tôi là một người hòa đồng và thích kết nối với những người xung quanh. Tôi tin rằng trong mỗi cuộc trò chuyện có thể là cơ hội để có trải nghiệm mới mẻ.

Sự tôn trọng phụ nữ luôn là ưu tiên hàng đầu trong trong việc ứng xử của tôi.. Trong mối quan hệ, tôi coi đối tác là người mà tôi muốn cùng xây dựng mối quan hệ cả 2 cùng vui vẻ và hài lòng, vì vậy tôi luôn tôn trọng tự do cá nhân, coi trọng sự riêng tư và an toàn của người phụ nữ.
Tôi nghĩ rằng mình đủ kinh nghiệm & kỹ năng nhất định, vừa đủ để có thể khiến phụ nữ thoả mãn nếu chúng ta sex với nhau :)

Nếu bạn là người phụ nữ đáng yêu, tự tin, và muốn tìm kiếm một người, một mối quan hệ dựa trên sự tôn trọng và hiểu biết, cùng nhau vui vẻ, hãy liên hệ với tôi. Chúng ta có thể cùng nhau khám phá những khía cạnh mới và tạo nên những kỷ niệm đáng nhớ.​

Zalo: 0584622823

Tôi rất mong được gặp bạn và khám phá cùng bạn.

Regard​
 

Đăng nhập để hạn chế hiện quảng cáo.

Thành viên có thể xem được nhiều bài "ẩn"

Tạo tài khoản

Nếu bạn chưa có tài khoản, nhấn nút Đăng ký bên dưới.

Đăng nhập

Bạn đã có sẵn 1 tài khoản? Đăng nhập tại đây.

  • TÌM BẠN

Bài tương tự

Tìm user theo ID

Ngoài Lề

Tìm bạn

Back
Top Bottom