Trải Qua 1 Ngày Sống Chậm Lại Nhìn Nhận Cuộc Sống 2024 | ID: 52661

Nơi ở
Nhatrang
TBD
11h30 tối làm về, đi dạo dọc bãi biển nhatrang,mỏi thì ngồi nghỉ ngắm cảnh biển nhìn cảnh xung quanh mình,ngắm nhìn mọi người qua lại, rồi lại đi tiếp,lại ngắm xung quanh, tới khi bãi biển vắng bóng người lại đi bộ lòng vòng cho thiệt mệt thì về nhà ngủ......chỉ 1 đêm ngắm và nhìn dòng chảy thời gian xung quanh ta

166363
28/11/19
1 mình à? Du
Cuộc sống khi trưởng thành cuốn đí quá nhiều thứ mà chúng ta k hề tưởng tượng dc
Mang theo thanh xuân , sự trưởng thành , những bạn bè thân thiết,những niềm vui nho nhỏ
Mỗi khi street nặng nề bản thân các bạn thường làm gì
Riêng bản thân tôi, tôi sẽ dành riêng 1 ngày cuối tuần để chìm trong bóng đêm của xã hội nè nhìn nhận mọi thứ yên lặng mà ban ngày tất bật với cuộc sống xô bồ k có dc
+ 17h hết giờ làm việc di chuyển về nhà chuẩn bị cho mình chút đồ cá nhân và tiền mặt
+ 19h di chuyển lên phố đi bộ, cái cảm giác vừa đi bộ ngắm quang cảnh hồ tai nghe bản nhạc remix mình thích nhảy tung tăng phiêu lắm
+ 22h qua tràng tiền ngồi ăn 1 ly kem mát lạnh nè
+ 23h lên thưởng thức 1 chai bia trên tạ hiện bạn sẽ cảm nhận dc cảm giác sảng khoái cực kỳ luôn
+ 00 lên cần long biên ngắm cảnh đêm nhìn HN chìm vào giấc ngủ yên bình cảm giác dễ chịu lắm ( nên thử đi nhé )
+04h check in Chùa Trấn Quốc
+ 05h lượn về Hồ Tây đón bình minh và cơn gió sương sớm cảm thấy lòng mình dc buông lỏng nhẹ nhàng
+06h Qua Lăng Bác xem lễ thượng cờ uy nghiêm trang trọng , tự hào
=> Kết thúc 1 ngày rong chơi buổi đêm là trở về căn phòng yêu thương lăn 1 giấc tận 10h tối mý tỉnh ahihi
Còn mn thì sao hihi
Vác xe đi lượn... Cho đến khi tìm được ai chịu nc or hết xăng or hết ngày. Chắc thế.

Kien12

Sáng 6h30 lóp ngóp gọi hai ông con thức dậy đánh răng rửa mặt mẹ cho ăn sáng
7h15 quát tháo ầm ĩ giục ăn nhanh bố còn đèo đi học
7h30 xong việc về ủ mỳ tôm
8h đi làm, sang Hoàng Mai
8h40 đến cty, mệt phờ rồi
Làm đến 12h rủ anh em đi ăn trưa, ăn xong kéo nhau đi cafe, mn nói chuyện mình ngủ gật
1h30 vào làm

19/8/20
Còn
Còn mn thì sao hihi
còn thiếu á.20h đói bụng thì qua phùng hưng ăn cháo + lòng trần hoặc ăn lòng trần với bún đậu
Sáng ra đi dạo xong lội qua mua thêm gói xôi khúc gặm cho chắc bụng rồi hãy về nghỉ ngơi :))))

Kien12

Có khi nào bạn ko chỉ nhìn biển đêm mà vẫn thấy dòng thời gian ko

Đăng nhập để hạn chế hiện quảng cáo.

Thành viên có thể xem được nhiều bài "ẩn"

Tạo tài khoản

Nếu bạn chưa có tài khoản, nhấn nút Đăng ký bên dưới.

Đăng nhập

Bạn đã có sẵn 1 tài khoản? Đăng nhập tại đây.