Đừng nói lời yêu quá vội vàng! 2024 | ID: 58215

User ID
4444
Tham gia
2/4/20
Bài viết
1,489
Like
2,652
Nơi ở
Hà Nội
TBD
1,076,462
Đầu rỗng tuếch.
Chắc do hôm qua đau đầu quá giờ người như trên mây. Bữa là hôm qua tâm sự muốn tìm bạn cạo gió cho, mà mắc lỗi đăng đồng thời 2 bài. Bài 1 mình kiếm bạn đi trà chanh hồ Tây lâu lắm rồi mà quên mất. Qua bị cảnh cáo mới vỡ lẽ ra, là mục tìm bạn tình này mỗi tài khoản chỉ được 1 bài đăng duy nhất. Haizz, phiền thật.
Kiểu ham muốn thì có thừa mà điều kiện ko cho đứng top. Bài cũ để lâu mốc meo nên cũng tìm cách làm mới mình. Đâu được như chị em, đăng tin 1 lần mà trả lời hoài ko hết. Oy oy.
Vào chủ đề chính nhỉ,
1_ tìm bạn nữ tâm sự: nhiều lúc cô đơn muốn được cùng ai đó tâm sự, xa lạ cũng được, ko cần gặp nhau cũng được, chỉ là nói ra được điều mình muốn nói. Tâm sự vs nữ nha, vì vs nam thì Ko có hứng để kể đâu.
2_ tìm bạn tình online: chia sẻ những mẹo vặt cuộc sống nhằm giữ tinh thần tỉnh táo khi tình yêu online đến và khiến con chuym làm mờ con mắt lý trí. ố dề.

P.s1: đời cũng ước mơ cao sang là cặp kè vs 1 em chân dài đến nách vẻ đẹp tựa như Angenila Jolie (thiên thần la cứ zô là nằm) còn nếu đời khố zách áo ôm thì trời cho sao dùng vậy. Ở cái tầm mà con chym vật vã thì mọi thứ mù quáng hết cả. Đến là tội.
Đùa chút vậy, chứ mình tin câu dân gian "người làm sao, của chiêm bao là vậy". Cứ theo tự nhiên thôi, xuôi chèo thì mát mái.
Cảm ơn đã đọc bài viết.
Chúc vui.
DC_3ph:B85: đăng đàn từ hồi 3ph giờ đã lên siêu cấp 3h rồi mà vẫn chưa nhận được bồ câu đưa thư của ai cạ :B92:
p.s2: vì đã làm mod cũng có một số quy định, như mod ko có bài tìm bạn nào với nick này nhằm tránh N lý do có thể đến mà bản thân ko hình dung ra. vì thế topic này đã được sửa. Have fun everybody.
p.s3: hết fun là quay về sự nghiêm túc của tiêu đề tìm bạn nữ nhen các bạn. nhằm tránh thất lạc cái topic này do quy định của diễn đàn nên mình lại ngoi lên đứng top chút đỉnh hòng thỏa mãn cái tôi sung sướng ạ.
p.s4: Lấy mình làm gương ko post bài tìm bạn lăng nhăng nữa :B49:
Cảm ơn mọi người đã đọc.

Mong bồ câu đưa thư bay kịp lúc kịp giờ nè :B89:
 
Sửa lần cuối bởi điều hành viên:
User ID
4444
Tham gia
2/4/20
Bài viết
1,489
Like
2,652
Nơi ở
Hà Nội
TBD
1,076,462
User ID
4444
Tham gia
2/4/20
Bài viết
1,489
Like
2,652
Nơi ở
Hà Nội
TBD
1,076,462

Đăng nhập để hạn chế hiện quảng cáo.

Thành viên có thể xem được nhiều bài "ẩn"

Tạo tài khoản

Nếu bạn chưa có tài khoản, nhấn nút Đăng ký bên dưới.

Đăng nhập

Bạn đã có sẵn 1 tài khoản? Đăng nhập tại đây.

  • TÌM BẠN

Bài tương tự

Tìm user theo ID

Ngoài Lề

Back
Top Bottom