Kết bạn Thèm... mùi hương phụ nữ! :) 2024 | ID: 67072

  • Thread starter Shiba
  • Ngày gửi

Shiba

Mình là nam, 25 tuổi đang ở Hà Nội.

*) Bối cảnh lịch sử: Mình đã chia tay người yêu cũ được vài tháng. Từ đó đến nay, bàn tay trái phải lao động vất vả tới kiệt quệ để thoả mãn phần 'con' cho anh chủ.

*) Nguyên nhân hình thành: Thú thực lượng testosterone trong mình có lẽ hơi cao, mong muốn và suy nghĩ về chuyện giường chiếu đâm hơi nhiều. Có hôm mình dành cả buổi tối chỉ để xem phim và đọc truyện...nhằm giải phóng năng lượng vào không gian cho Elon Musk khám phá. Túm lại là mình đang thèm chuyện ấy. Thi thoảng chợt có ý nghĩ với nyc, nhưng mình không đủ mặt dày để làm thế. Mình khá chắc về chuyện có thể nối lại, nhưng nếu chỉ vì sex thì mình giống như đang lợi dụng người ta vậy nên không đành.

*) Giới thiệu bản thân: Mình sẽ cố gắng mô tả chân thật nhất có thể. Thực sự thì mình có ngực, có bụng, dáng người cao, cậu em có kích cỡ vượt trung bình. NHƯNG mình thuộc tuýp người GẦY. Thực tế, một tháng trở lại đây, mình bắt đầu luyện tập và để ý ăn uống nhiều hơn nên thực tế và kỳ vọng là body sẽ ngày một đẹp. Người ta nói, con cái sinh ra sẽ sao chép trí tuệ của mẹ (~75%) và copy diện mạo của người cha (cũng ~75%). Vì thế mình cũng phải tu bổ nhan sắc dần dần. Nói tích cực là vậy, tuy nhiên mình vẫn muốn nhấn mạnh là mình không phải dạng đẹp trai, lãng tử gì đâu ạ.

*) Thổ lộ: Mình đơn giản muốn tìm một người phụ nữ. Mình rất vui nếu có thể làm quen, gặp gỡ nhau trước vài buổi rồi tính gì thì tính. Do đang độc thân nên mình cũng không ngoại trừ đưa đối tượng vào tầm ngắm để tính chuyện trăm năm hì hì. Trẻ trung, không có kinh nghiệm cũng được. Lớn tuổi hơn mình cũng được. Miễn sao khi nói chuyện và tiếp xúc, mình cảm nhận được từ bạn một điều gì đó làm lợi thế cạnh tranh, bất cứ điều gì mang tính tích cực nhé. Mình hy vọng vào một mối quan hệ đôi bên cùng có lợi chứ không ai lợi dụng ai hay kiểu bóc bánh trả tiền!

--> Rất hận hạnh nếu được làm quen với bạn qua Messenger của Forum!

Yay, chắc hơi dài rồi, mình xin cáo bút tại đây. Chúc anh chị em ngày mới tốt lành.
 

Đăng nhập để hạn chế hiện quảng cáo.

Thành viên có thể xem được nhiều bài "ẩn"

Tạo tài khoản

Nếu bạn chưa có tài khoản, nhấn nút Đăng ký bên dưới.

Đăng nhập

Bạn đã có sẵn 1 tài khoản? Đăng nhập tại đây.

  • TÌM BẠN

Tìm user theo ID

Ngoài Lề

Tìm bạn

Back
Top Bottom