Tìm Nữ Chỉ cần 1 người bạn hiểu chuyện 2024 | ID: 72040

User ID
223784
Tham gia
31/10/21
Bài viết
3
Like
0
Tuổi
28
TBD
0
Chào các bạn, mình là nam, 25 tuổi. Mình mới tham gia diễn đàn thôi, mình không biết là mình có thể tìm được một người bạn fwb chất lượng ở đây không.

Dạo này công việc của mình nhiều quá mà tính mình thì hơi hướng nội nên cũng không muốn chia sẻ gì với bạn bè xung quanh cả. Mình muốn tìm một bạn nữ xa lạ để khi rảnh rỗi lại gặp nhau. Gặp nhau không phải để mình tâm sự về công việc hay cuộc sống gì đó đâu vì càng nói càng mệt thêm , gặp nhau đơn giản chỉ để giải tỏa stress thôi, có thể là đi ăn uống, nhậu nhẹt hoặc làm gì đó thú vị. Mình thực sự không đặt tiêu chí sex lên hàng đầu, mình chỉ muốn have sex khi bạn và mình đã have fun cùng nhau, vì dù sao thì nếu mình không có cảm giác gì thì mình cũng không lên được.

1 xíu về mình thì mình 25t, 1.7m, nặng khoảng 70kg không mập cũng không ốm. Mình có học thức và công việc ổn định. Mình cũng dc đánh giá là khá ưa nhìn, nếu tụi mình gặp dc nhau mà không hợp gu bạn cũng đừng chửi mình nha vì người ta đánh giá mình vậy đó không phải mình tự khen đâu . Tính tình mình rất dễ, và biết chiều bạn nữ, còn về độ lịch sự thì mình sẽ để bạn đánh giá khi mình gặp nhau nha. Mình thích bạn nữ cá tính một xíu và không quá mập.

Bạn có thể hơn tuổi mình hoặc nhỏ hơn mình nhưng đừng hơn mình quá nhiều vì mình phải gọi là chị hoài thì ngại lắm .

Nếu bạn thích mình thì để lại cho mình 1 tin nhắn trong hòm thư nhé vì mình không muốn lộ thông tin của bạn và của mình. Hy vọng sẽ gặp được bạn .
 

Đăng nhập để hạn chế hiện quảng cáo.

Thành viên có thể xem được nhiều bài "ẩn"

Tạo tài khoản

Nếu bạn chưa có tài khoản, nhấn nút Đăng ký bên dưới.

Đăng nhập

Bạn đã có sẵn 1 tài khoản? Đăng nhập tại đây.

  • TÌM BẠN

Bài tương tự

Tìm user theo ID

Ngoài Lề

Back
Top Bottom