MỌI NGƯỜI ĐÃ XEM TIN TỨC CHƯA? 2024 | ID: 78465

Thành viên nữ
Thành viên chính thức
User ID
224814
Tham gia
26/11/21
Bài viết
136
Like
308
Tuổi
23
TBD
181,195
Nếu xem tin tức thì chắc mọi người đã thấy, em thì xem clip 2 lần điều nằm khóc 2 lần. Khóc vì thấy tội cho bạn và tội cho cả ba mẹ bạn. Em đọc được 1 câu VTV viết rất hay " Người lớn đã từng là trẻ con, nhưng trẻ con chưa bao giờ là người lớn". Mọi chuyện xảy ra....giờ ta chỉ biết tiếc nuối, đau buồn, và rút kinh nghiệm, vì rõ ràng giờ đây người đau khổ nhất là ba mẹ của đứa trẻ tội nghiệp kia. Vì có ba mẹ nào lại không thương con dù là thương sai cách, và có lẽ tình yêu thương đó đã được thể hiện rõ ràng khi ông bố nhận ra con mình đã nhảy xuống, tiếng gào thét của sự bàng hoàng, tuyệt vọng,...nhưng không biết bạn ấy có kịp thấy hay không. Hoặc có lẽ giây phút đó bạn ấy đã thấy rằng ba mẹ thật rất yêu bạn và ba mẹ cũng nhận ra bạn mới là quan trọng nhất, nhưng làm gì có thể quay ngược thời gian ?
Nhưng thay vì gửi lời thương tiếc cho người ra đi và an ủi người ở lại, thì mọi người chỉ trách móc, hoặc phê phán đứa trẻ ích kỷ hoặc lên án ba mẹ vô tâm. Nhưng liệu có mấy ai làm được hay chỉ là những lời văn vẻ trong một phút hả hê ?
Nên nếu như không nói được những lời tốt đẹp......cũng xin đừng buông lời cay đắng.
 
User ID
228430
Tham gia
21/2/22
Bài viết
6
Like
1
Tuổi
31
TBD
0
Chúng ta cũng đã từng có khoản thời gian giống như cậu ấy bất lực và mệt mỏi mọi thứ , nhưng có lẽ chúng ta may mắn hơn vì có sự chia sẻ từ nhiều khía cạnh khác nên mới có đủ nghị lực để vượt qua áp lực lúc đó...Còn riêng cậu ấy thì ko tìm thấy dc sự đồng cảm chia sẻ từ một ai nên nhìn đâu cũng thấy và suy nghĩ tiêu cực dẫn đến tuyệt vọng , cuộc sống của mỗi người là một màu khác nhau , chúng ta chỉ có thể đồng cảm nhưng ko thể hiểu dc cảm giác của cậu ấy ngay tại thời điểm đó như thế nào , chúng ta có thể sáng suốt lựa chọn phương án tích cực hơn tốt hơn nhưng đối với cậu ấy đó là cách tốt nhất và là duy nhất ....
 

Đăng nhập để hạn chế hiện quảng cáo.

Thành viên có thể xem được nhiều bài "ẩn"

Tạo tài khoản

Nếu bạn chưa có tài khoản, nhấn nút Đăng ký bên dưới.

Đăng nhập

Bạn đã có sẵn 1 tài khoản? Đăng nhập tại đây.

  • TÌM BẠN

Tìm user theo ID

Ngoài Lề

Tìm bạn

Back
Top Bottom