Tìm Nữ Tìm Bạn Nữ Threesome (làm Tình 3 Người) Với Cặp Đôi Chúng Mình 2024 | ID: 37824

Thành viên nữ
User ID
157323
Tham gia
22/8/19
Bài viết
2
Like
1
Tuổi
31
Nơi ở
Sài Gòn
TBD
0
Bọn mình là một cặp đôi nam nữ, sống ở Sài Gòn, nam ở độ tuổi 33, nữ ở độ tuổi 25, bọn mình có suy nghĩ thoát trong tình dục, đã vài lần thử threesome (làm tình 3 người) 2 nữ 1 nam và rất thích cảm giác đó vì nó tạo ra sự thăng hoa hơn. Bọn mình đang cần tìm bạn nữ có cùng sở thích threesome, đang tò mò muốn biết cảm giác threesome như thế nào và muốn kín đáo, vui vẻ, lịch sự, sạch sẽ, nhẹ nhành tinh tế, không ràng buộc lẫn nhau. Bọn mình nói trước là chỉ vui vẻ với nhau giúp nhau có được cảm giác thăng hoa trong tình dục, không làm ảnh hưởng đời sống nhau, khi bên nào không thích nữa thì cắt liên lạc và không được làm phiền nhau.

Giới thiệu sơ về bọn mình: nam 33 tuổi, cao 1.7m, nặng 70kg, không quá đẹp trai, body cân đối, thể thao, khả năng làm chuyện đó 30 phút. Nữ 25 tuổi da trắng, ba vòng chuẩn, không gầy, không mập, cao 1.6m. Bọn mình đều là người làm việc văn phòng, có trình độ đại học, lịch sự, kín đáo nên cũng muốn tìm bạn nữ lịch sự kín đáo, bên ngoài hiền dịu nhưng bên trong (khi lên giường) thì cuồng nhiệt, bọn mình không phân biệt cao thấp, trình độ nghề nghiệp, chỉ mong muốn bạn nữ lịch sự, kín đáo, và hiểu được nguyên tắc vui vẻ không làm ảnh hưởng đời sống nhau.

Nếu bạn nữ nào muốn tìm hiểu thêm, xin add zalo 0563023094, để trò chuyện nhắn tin trao đổi thêm, nếu nhắn tin trò chuyện thấy hợp có thể hẹn gặp cà phê bên ngoài tìm hiểu thêm trước khi tiến xa hơn.
 
Sửa lần cuối:

Đăng nhập để hạn chế hiện quảng cáo.

Thành viên có thể xem được nhiều bài "ẩn"

Tạo tài khoản

Nếu bạn chưa có tài khoản, nhấn nút Đăng ký bên dưới.

Đăng nhập

Bạn đã có sẵn 1 tài khoản? Đăng nhập tại đây.

  • TÌM BẠN

Tìm user theo ID

Ngoài Lề

Tìm bạn

Back
Top Bottom