Chiều Chủ Nhật. 2024 | ID: 46358

User ID
51837
Tham gia
22/8/15
Bài viết
56
Like
34
Tuổi
32
TBD
0
Chiều nay chiều cuối tuần, cũng ko có gì là đặc sắc lắm, hòa chung trong tâm thế chống dịch của cả nước thì mình vẫn gặp gỡ và đi ks bình thường vs người lạ ấy chứ. Nhớ chiều nay có bác nào chúc nữa ngày còn lại của mình tốt đẹp. Thanks bro vì thật sự buổi chiều của mình khá vui.
Cũng lại gặp và đón 1 người ở phòng tập cali. 1 ko vòng vo tam quốc nhiều, chở thẳng vào ks như đã lên kế hoạch từ lúc đầu. Nghĩ cũng thấy mình cũng hơi liều. Chắc chừng tuần sau mình sẽ ko gặp gỡ nhiều để hạn chế nguy cơ nhiễm bệnh.
Quay lại nguiời mà mình gặp chiều nay, khá ưng ý, dân gym dáng khá chuẩn, nói chung mình cũng đã đoán trước được,nhưng ko nghĩ là ngoài những gì mình tưởng tượng ở cái tuổi 30. Cùng have sex như bao lần trước, bỏ qua khúc này thì sau khi kêt thúc nằm nói chuyện cả mấy tiếng đồng hồ, moi chuyện cũng khá xuông sẽ ko có gì đáng ngại ngoài việc bcs bị rách. Có vấn đề này ngoài luồng nhân tiện nhắc tới hỏi luôn là ko biết có ai như mình ko chứ mình khá là hay bị rách bao , chắc 1 phần do mạnh, nên mặc dù xài bcs nhưng mình vẫn luôn ra ở ngoài. Kết thúc buổi gặp, mua thêm viên thuốc tránh thai cho chắc.
Lên lại diễn đàn thì cũng thấy có bạn nt cho mình, rồi 1 số app mình đang chơi lại thêm người mới, bởi vậy ai nói gì nói mỗi buổi rãnh rỗi của mình thì khá là thú vị, bao nhiêu vấn đề xã hội mấy ngày nay lại bỏ qua 1 bên và lại thấy có nhiều thú vui...
Nay gặp bạn gym khiến mình khá mệt nên cũng chẵng suy nghĩ gì nhiều, ngày mai lại tuần mới, chỉ hi vọng dịch cúm mau mau kết thúc để mọi thứ lại trở lại bình thường.
Đêm khuya rồi nay ngủ sớm thôi, bye mọi người !!!
 
User ID
174369
Tham gia
6/2/20
Bài viết
3
Like
1
TBD
0
Chào bạn mình là mem mới, cũng có những sở thích và nhu cầu giống bạn, hy vọng được làm quen cafe giao lưu , chia sẻ và học hỏi thêm kinh nghiệm, cho mình xin số để add zalo nha, hoặc hẹn cafe nhé,
 

Đăng nhập để hạn chế hiện quảng cáo.

Thành viên có thể xem được nhiều bài "ẩn"

Tạo tài khoản

Nếu bạn chưa có tài khoản, nhấn nút Đăng ký bên dưới.

Đăng nhập

Bạn đã có sẵn 1 tài khoản? Đăng nhập tại đây.

  • TÌM BẠN

Tìm user theo ID

Ngoài Lề

Tìm bạn

Back
Top Bottom