Tìm Bạn, Bạn Gái, Bạn Trai, Người Yêu Trên Các Diễn Đàn X Cực Dễ. 2024 | ID: 46491

MSG

User ID
129561
Tham gia
10/9/18
Bài viết
21
Like
18
Tuổi
32
Nơi ở
TP HCM
TBD
0
Giật tít á ! Không hề nhé. Nay tâm trạng đang vui nên ngồi chia sẻ chút chuyện. Tất nhiên là không chia sẻ nhiều về bản thân nhưng nói tóm gọn là đang ổn, đang hạnh phúc.
Mấu Chốt Vấn đề chẳng phải nằm ở người mà bạn đang tìm, mấu chốt thấy khó khăn nó nằm ở chính bản thân bạn. Chẳng ai đem khó khăn đến cho bạn cả, tự bạn làm khó bạn thôi.
Điểm qua 1 chút:
+ Trai tìm gái - Gái tìm trai => Tìm bạn , tâm sự, thấy hợp thì đi xa hơn , bla, bla....
Thực tế tuyển dụng:
+ Xem ảnh để xem nó đẹp trai hay xấu gái =>
Tại sao lại có bước này vậy ? Bạn có tự hỏi lòng chưa ? Bạn chú trọng hình thức nhiều hơn. Đã bao nhiêu bạn ở đây đi gặp một người mà chưa từng xem qua hình của họ. Vậy thôi ra ngoài tìm nhìn trực quan có phải dễ hơn không khi phải lọc cả cái đống hình ảnh.
+ Xem nhắn tin giới thiệu nói chuyện thế nào => Chắc chắn là đã Pass qua vòng hình ảnh, Đã là một thằng chăn gái chuyên nghiệp thì nó có nguyên một đống Bí kiếp chào hỏi sao cho ấn tượng nhất, nhiều bác Mẫu giới thiệu n Em không thay đổi, thậm chí nhiều ông sành sỏi nắm bắt tâm lý còn phân loại Gái có những dạng nào để tuỳ biến cách nói chuyện, đúng là phụ nữ yêu bằng Tai thật => Nếu vậy thì cho dù bạn có Gặp a ta ngoài đời thực và kết anh ấy vì ngoại hình, vì tiền bạc, vì cách nói chuyện hay vì bất cứ lý do gì bạn muốn a ta sẽ đi hết cuộc đời này với bạn, bla bla...Thì bạn cũng đã thua ngay từ lúc Add Friend rồi.
+ Gặp thực tế xem điều kiện : Pass qua vòng hình ảnh, pass qua vòng nói chuyện, giờ xem điều kiện và thực tế ( test lại ) xem nó nó thế nào. Thực tế gặp là bước Test lại, chính xác là Test lại đối với những con người Tốt gặp nhau
Trai muốn tìm bạn gái <=> Gái muốn tìm bạn trai : đây là bước Test lại
Trai muốn thịt <=> Gái muốn tìm bạn trai: đây là bước Thịt
Trai muốn tìm bạn gái <=> Gái muốn thịt: Khối anh mong gặp đối tượng này :D
Bỏ qua 2 đối tượng muốn thịt nhau vì nó không đúng với cái Tit tôi đặt cho lắm. Quay lại chỗ 2 con người Tốt muốn Test lại nhau.
Trai đẹp, có công ăn việc làm ổn định (dạng trung bình không phải lương mấy chục củ đâu nhé) đang đi tìm bạn gái trên các diễn đàn X gặp ngay Em gái ngoại hình tạm (công ăn việc làm cũng ổn định như anh ta) chưa phải người anh ta thích lắm, thậm chí là a ta nhận thấy mấy công xunh quanh anh ta còn ngon hơn. Vâng và chúng ta có một tình bạn thật sự xuất hiện. Nói đúng hơn a ta vẫn đi tìm đối tượng mà a ta theo đuổi, có thể là vẫn trên con đường chinh phục ước mơ tìm một cô gái đẹp trên các diễn đàn X, hay là tìm một cô gái ở bên ngoài những diễn đàn này. Còn cô gái trên diễn đàn X nọ vẫn là một người bạn, có thể là bạn tình luôn chẳng hạn. Nói chuyện với nhau đôi ba câu rồi sau cũng rời xa, đó là điều tất yếu vì không ai có thể ở bên mãi một người khi họ chỉ là bạn. Gặp nhau uống mấy ly cf, hứng thú rủ nhau làm vài nháy và chúng ta vẫn là Bạn.
Trai ngoại hình tạm, công ăn việc làm ổn định (dạng trung bình như anh trai đẹp ở phía trên), Gặp gái đẹp thực dụng, thích anh có điều kiện hơn chút xíu đó là sự song hành của thực dụng => Tạch
Trai đẹp - Gặp gái đẹp cả hai nhà có điều kiện nhưng thấy éo hợp nhau. Tao đẹp trai mà, gái trên đời đâu thiếu, Tao đẹp gái mà trai theo tao cũng đâu thiếu => Tạch
Sau một hồi kết hợp các yếu tố Tạch và Tạch vậy bạn đang đi tìm chính là đi tìm cái % nhỏ nhất mà bạn mong muốn nên nó mới khó vậy đấy. Thậm chí nhiều người chưa đi tìm đúng cái anh hay cô gái nằm trong % họ ưng để dẫn đến Win - Win họ đã nản lòng luôn rồi. Bạn đã gặp được bao nhiêu chàng trai rồi. 10 - 20 hay 30 anh.
Mình nói chứ Tìm bạn trên diễn đàn X nó dễ lắm. Các mối quan hệ dẫn đến Tạch nó đều có khả năng sinh ra được một tình bạn ( tình).
Nếu bạn muốn đi tìm người mà bạn muốn tìm:

+ Nghĩ đến việc cho đi trước khi nhận lại: Các bạn đi tìm bạn chưa gì mà các bạn đã nghĩ đến cái việc Add Friend, nói chuyện, tìm hiểu mà còn mất cả thời gian của bạn. Thì nên dừng lại và đừng ca cẩm bài ca cây khế nữa. Còn nếu bạn bảo với tôi là có quá nhiều anh, thì tôi chịu thôi, trâu ko uống nước ai đè cổ trâu, ai bắt bạn tìm ở diễn đàn X làm chi rồi than Kết bạn, tìm hiểu mất thời gian của nhau.
+ Soi lại mình trước khi soi đối tượng của bạn. Ông bà ta có câu, nồi nào úp vung nấy thì nó sẽ đẹp. Còn cứ đi tìm cái vung tốt hơn nếu bạn muốn, bạn may mắn tìm được và quay lại nói với tôi rằng tôi dạy đời bạn éo đúng thì tôi xin chúc mừng bạn vì đó là thành quả xứng đáng cho sự miệt mài và kiên trì đi tìm cái vung đó.
+ Muốn có một con người: không ai hợp nhau cả, chỉ có tấm lòng rằng bạn muôn có a ta hoặc cô ta, và bạn không bỏ cuộc rồi bạn sẽ có, có thể gặp những cô gái không trân trọng bạn nhưng dù gì đó cũng sự cố gắng, 1 cô ko được, thì đến cô thứ 2- thứ 3 sẽ được.
Trên đây là những chia sẻ tôi dành cho những con người Tốt muốn đi tìm nhau thật, còn những người đi tìm nhau vì kinh tế thì mỗi người có mục đích riêng. Nhưng quan điểm của tôi rằng cái gì là Kinh Tế thì tôi sẽ đối xử với nó đúng chất Kinh Tế.
Tôi thấy mình rất may mắn vì tôi đã tìm được thứ tôi tìm, mất hơn 1 năm, cùng sự kiên trì, nhận nại, chai mặt tinh thần không từ bỏ. Còn giờ những diễn đàn X với tôi chỉ đúng chất là Tìm bạn tình. Sex là một trò chơi, chỉ có tình yêu mới giam cầm họ ở bên bạn. Tiền ít tiền nhiều thế nào ,thực dụng ra sao tôi không biết nhưng một cô gái bỏ đi theo người họ yêu và họ tin họ sẽ hạnh phúc là điều chắc chắn có trên đời này.
Nếu thấy tìm mãi trên đây mệt mỏi quá thì nên thực tế ,mắt thấy, tai nghe, đi ra ngoài tìm người mình thương nhé bạn, đừng tìm trên mấy diễn đàn X nữa vì tôi đọc cấu trúc câu "kết bạn, nói chuyện, hợp sẽ đi xa hơn" nhiều lắm rồi
--------------------------------
Mình không có thói quen đọc Comment sau khi viết bài xong nên các bạn cứ tự nhiên và thoải mái. Thế giới ảo thì nó vẫn chỉ là ảo, đừng đem cái gì trong thế giới ảo ra mà đày đoạ bản thân.
 
Thành viên nữ
Thành viên chính thức
User ID
174744
Tham gia
10/2/20
Bài viết
13
Like
26
Tuổi
35
TBD
10,000
Đang có ý định tìm bạn tình, cơ mà đọc xong bài này hoa mắt chóng mặt đi ngủ đã khỏi tìm nữa :)
 

Đăng nhập để hạn chế hiện quảng cáo.

Thành viên có thể xem được nhiều bài "ẩn"

Tạo tài khoản

Nếu bạn chưa có tài khoản, nhấn nút Đăng ký bên dưới.

Đăng nhập

Bạn đã có sẵn 1 tài khoản? Đăng nhập tại đây.

  • TÌM BẠN

Tìm user theo ID

Ngoài Lề

Tìm bạn

Back
Top Bottom