User ID
181500
Tham gia
2/5/20
Bài viết
8
Like
0
Tuổi
27
TBD
0
Em là Tuấn, vẫn còn là sinh viên, ngành học là Y đa khoa tại Hồ Chí Minh.
Tổng quan thì ngoại hình em dễ nhìn, cao khoảng gần 1m8, nặng >65kg. Tính tình thì theo mọi người thường nhận xét là trầm tính và nhẹ nhàng.
Em nghĩ bản thân mình là một người con trai thông minh và thú vị, mặc dù sự hài hước tùy thuộc theo tâm trạng, tuy nhiên cũng không đến nỗi chẳng thể có một cuộc trò chuyên hay ho.
Em cũng chia tay bạn gái không lâu, và dạo nay thì áp lực học tập hay cuộc sống cũng khá là nhiều, vậy nên, một cách đơn giản và dễ hiểu, em cần tìm một ai đó để chia sẻ hay có vài cuộc nói chuyện vui vẻ với nhau, nếu mọi thứ diễn ra tốt đẹp trong tâm thế thoải mái của cả 2 người thì biết đâu mình có thể đi xa hơn một chút.
Em biết uống bia, thậm chí là có thể uống khá nhiều, nên đừng nghĩ việc chuốc say em :))
Yêu âm nhạc, có thể hát chút ít, cũng là một Tarot reader, và biết đôi chút điều trong các môn huyền học tương tự (ví dụ như xem chỉ tay,...)
Đôi điều thế thôi, nói chung là em thoải mái với mọi mối quan hệ từ người yêu, hay chị em nuôi, thậm chí là tình một (hay nhiều) đêm...
Chị có thể để lại zalo/ ig bên dưới. Hoặc có thể mail cho e vào đây: linhlonglon2376@gmail.com
Mong là sẽ sớm được tìm được ai đó cùng nhâm nhi vài chai bia, vì nghe bảo rằng những tâm hồn cô đơn thường dễ quyện vào nhau, thật vậy à?
 
Thành viên nữ
User ID
181173
Tham gia
28/4/20
Bài viết
3
Like
99
Tuổi
23
TBD
0
Ôi Man thú vị nhaaa. Văn hay chữ tốt lắm luôn :))))))
 
User ID
164236
Tham gia
8/11/19
Bài viết
10
Like
5
Tuổi
22
TBD
0
tớ là transguy ( nử chuyển giới nam ) vẫn còn ngực và bpsd , tớ cũng trầm tính và nhẹ nhàng nếu cậu có nhu cầu Fwb vừa có thể đi ăn , nói chuyện và cả chuyện đó thì add zalo tớ : 0768993551 , vì khá là xinh trai nên đừng nhầm tớ là gay nhé
 

Đăng nhập để hạn chế hiện quảng cáo.

Thành viên có thể xem được nhiều bài "ẩn"

Tạo tài khoản

Nếu bạn chưa có tài khoản, nhấn nút Đăng ký bên dưới.

Đăng nhập

Bạn đã có sẵn 1 tài khoản? Đăng nhập tại đây.

  • TÌM BẠN

Tìm user theo ID

Ngoài Lề

Tìm bạn

Back
Top Bottom