Tìm FWB Trò Chuyện Cùng Nhau Nhé ! 2024 | ID: 51794

User ID
183388
Tham gia
25/5/20
Bài viết
2
Like
0
Tuổi
22
TBD
0
Xin chào mọi người ! Cứ gọi mình là Man. Mình đến từ Sài Gòn, mình trẻ và chưa đạt ngưỡng 20.

Cái tên Gentleman chỉ là một hình tượng để mình hướng đến, và để trở thành trong một quý ông thật sự thì mình còn cần rất nhiều thời gian haha !

Mục đích mình đến đây đó là tìm những người bạn có thể thoải mái chia sẻ mọi thứ, đặc biệt chính là chia sẻ tâm hồn. Oh ! Mình thật sự rất thích lắng nghe những câu chuyện dù là nỗi buồn hay niềm vui của tất cả mọi người và chắc chắn giữa thế gian lộng lẫy này ai cũng có một góc âm u trong nỗi lòng của bản thân. À ! Thật ra không phải vì mình cô đơn nên mới lên tận đây tìm đâu haha !. Thật ra mình có rất nhiều bạn bè, cả nam lẫn nữ và đặc biệt họ cũng rất thích chia sẻ những câu chuyện của họ đến đôi tai mình chỉ để nhận lại những lời khuyên khách quan hoặc đôi khi chỉ là sự lắng nghe và thấu hiểu. Chỉ là mình muốn được lắng nghe nhiều hơn những câu chuyện ấy của tất cả mọi người, vừa có thêm bạn lại vừa được chìm đắm trong tâm hồn của họ. Vì thật khó để có thể chia sẻ những thứ trong tận đáy lòng ở nơi phố thị tấp nập, xô bồ này.

Mà nói chuyện không quá cũng chán nhỉ ?. Mình tự tin với một chút tài lẻ là ca hát và đệm đàn, chúng ta có thể ngân nga cùng nhau mỗi khi chẳng biết nói gì hoặc lai rai vài cốc bia ấm khi trời dần chuyển đông. Vẫn còn rất nhiều sở thích trong bản thân mình nhưng chúng ta sẽ cùng chia sẻ hết khi gặp nhau nhé ! Vì biết nhiều quá thì mất hay đấy ! Haha.

Yêu cầu của mình đối với bạn chính là sự cởi mở, thoải mái và mở lòng để môi phát ra những âm thanh tận sâu trong tâm hồn, và bạn phải biết rằng khi bạn nói ra bạn sẽ khá hơn trong những ngày giông kế tiếp. Còn việc have sex ? Hãy để nó đến một cách tự nhiên, tự nhiên trong một cái nháy mắt, nhĩu giọt trên đôi môi và lấ lửng trong những lời nói, đối với mình có hay không cũng được ! Haha.

Nếu bạn cần tâm sự với người lạ như Tiên Cookie thì add zalo mình nhé ! Haha. 0938374144. Mong chúng ta có thể gặp nhau !.T
 

Đăng nhập để hạn chế hiện quảng cáo.

Thành viên có thể xem được nhiều bài "ẩn"

Tạo tài khoản

Nếu bạn chưa có tài khoản, nhấn nút Đăng ký bên dưới.

Đăng nhập

Bạn đã có sẵn 1 tài khoản? Đăng nhập tại đây.

  • TÌM BẠN

Tìm user theo ID

Ngoài Lề

Tìm bạn

Back
Top Bottom