Tìm FWB Nghiêm Túc Không Đùa 2024 | ID: 52118

User ID
169957
Tham gia
29/12/19
Bài viết
12
Like
0
Tuổi
25
TBD
0
  • Chủ đề Tác giả
  • #1
Chào các bạn nữ, mình là nam, mình muốn tìm một fwb lâu dài vì hiện tại mình không tìm được người phù hợp để yêu. Mình không ngại việc từ fwb thành ny, miễn là cả 2 đáp ứng được các tiêu chuẩn của nhau trong tình yêu. Đối tượng của mình không cần hot girl các kiểu, nhưng cần có ngoại hình 1 chút để mình hứng tình, và phải sạch sẽ nhé, vì mình giữ cơ thể khá sạch. Mình chỉ match với bạn nào từ 16 đến 25 nhé (16 vì đủ tuổi theo luật hình sự và 25 thì có thể tầm 26 27 cũng được ). Mình ở khu vực Gò Vấp, nhưng mình thì không ngại đi xa vì mình ngày nào cũng bay 40km Sài Gòn nên bạn nữ ở đâu vòng vòng Sài Gòn là được.
Về bản thân mình, mình sinh năm 98, cao 168 (khók ) và nặng 65 - 67 (do cũng lâu mình không cân). Ở bên ngoài mình xây dựng cho bản thân hình ảnh goodboy ngoan hiền chăm chỉ và học song ngành ở 1 trường ĐH thuộc 3 trường top đầu ngành. Nhưng đó chỉ là bên ngoài, bên trong mình là một thằng rất dâm, mình lí trí khá tốt nên dù có nhu cầu cao vẫn không gạ tình ai. Mình chỉ mới quan hệ với nyc vài lần nên cũng không nhiều kinh nghiệm sex, nhưng mình khá tự tin về thằng nhỏ, vì trong đám bạn, của mình là to nhất :))) Hiện thì vì covid nên mình quyết định delay việc học 1 năm để đi làm kiếm vốn kinh doanh, do đó cũng khá bận ban ngày, tối các ngày hoặc ngày chủ nhật mình mới rảnh để có thể chia sẻ cũng bạn.
Mong rằng mình sẽ tìm được 1 bạn nữ phù hợp các bạn có thể liên hệ zalo của mình qua số này nhe: 079203368một (zalo có ít hình, sau khi bạn tương tác thì mình có thể send FB của mình cho bạn tìm hiểu). Pls đừng phá mình :'( Người quen có thấy cũng lờ đi nhé
Cảm ơn Ad và mọi người!
 

Đăng nhập để hạn chế hiện quảng cáo.

Thành viên có thể xem được nhiều bài "ẩn"

Tạo tài khoản

Nếu bạn chưa có tài khoản, nhấn nút Đăng ký bên dưới.

Đăng nhập

Bạn đã có sẵn 1 tài khoản? Đăng nhập tại đây.

  • TÌM BẠN

Bài tương tự

Tìm user theo ID

Ngoài Lề

Tìm bạn

Back
Top Bottom