Làm Sao Để Quay Trở Lại :) 2024 | ID: 54385

User ID
187158
Tham gia
22/7/20
Bài viết
5
Like
3
Tuổi
29
TBD
0
  • Chủ đề Tác giả
  • #1
Câu chuyện bắt đầu từ 1 ngày đẹp trời năm 2019 tôi lang thang trên phòng trò chuyện của zalo và tình cờ gặp được e,người con gái vừa tròn 18 tuổi ở Bắc Giang còn tôi thì hơn tuổi e và ở Tphcm,cho dù xa như vậy tôi vẫn không ngại vấn đề ấy, tôi bắt đầu lân la làm quen và dường như tôi và e có nhiều điểm chung và rất hợp nhau,sau 1 thời gian tôi cảm thấy thích e và muốn tiến tới.E bảo e cần 1 đôi giày đế cao để chụp ảnh kỷ yếu cho bằng bạn bằng bè tôi không ngại gửi cho ngay,e còn bảo e sẽ không thi ĐH mà vào Tphcm với tôi,ok,tôi sẽ lo tất cả cho e vì tôi cũng muốn thế mà.Và 1 hôm tôi phải đi nghĩa vụ trễ,từ đó mất liên lạc với e kể cả địa chỉ mà e gửi cho tôi.Thật sự thời gian ấy tôi rất buồn và tìm mọi cách để liên lạc lại với e nhưng vô ích,cũng không biết e có nhớ đến tôi như tôi nhớ e không??? Thế đấy đời nó thế có duyên nhưng lại vì 1 lý do gì ấy mình đã lạc mất nhau,tôi không hy vọng gì, chỉ mong gặp lại e 1 lần và thực hiện lời hứa chăm sóc e cả đời.Tâm trạng rất buồn,hôm nay tâm sự câu văn hơi lủng củng mong mọi người bỏ qua.
 
User ID
187158
Tham gia
22/7/20
Bài viết
5
Like
3
Tuổi
29
TBD
0
  • Chủ đề Tác giả
  • #5
K khéo giờ cô ấy là mẹ của 3 đứa con rồi. Khi ấy bạn còn muốn thực hiện lời hứa????
Bác nói quá ấy, mình biết e ấy tính tình ra sao mà với lỗi do mình phải đi nghĩa vụ trễ nên bị mất liên lạc chứ đâu trách được e ấy,cũng được hơn 1 năm xí làm gì mà tới 3 đứa ghê vậy :(
 

Sweety67

2019? Bây giờ mới là hè 2020. Quen biết qua mạng bao lâu? lạc mất nhau bao lâu? Đọc xong mình cứ ngỡ chuyện tình chắc cũng dùng dằn lắm chắc cũng có tình có nghĩa vì bạn trai còn hứa bạn gái chăm sóc suốt đời cơ.
 
User ID
187158
Tham gia
22/7/20
Bài viết
5
Like
3
Tuổi
29
TBD
0
  • Chủ đề Tác giả
  • #7
2019? Bây giờ mới là hè 2020. Quen biết qua mạng bao lâu? lạc mất nhau bao lâu? Đọc xong mình cứ ngỡ chuyện tình chắc cũng dùng dằn lắm chắc cũng có tình có nghĩa vì bạn trai còn hứa bạn gái chăm sóc suốt đời cơ.
Cái quan trọng không phải là bao lâu, thế bạn có biết khi con người ta thật sự có tình cảm với nhau cho dù là yêu xa đi nữa nó sâu sắc đến thế nào ko :)
 
Thành viên nữ
Thành viên chính thức
User ID
186539
Tham gia
13/7/20
Bài viết
49
Like
133
Tuổi
27
TBD
15,020
Thế là mất số điện thoại? Mất fb? Mất zalo cả à?
 

Hà Nội Ngày Xưa

Chàng trai si tình ơi!.
:) có nhiều điều k biết nói vs em như nào và ra sao.... chắc trên này khá nhiều bạn đã như em, đã như bạn nữ. (khả năng có)
Về phần em. Em tìm bạn trong trò chuyện zalo, rồi vô đây... điều đó có nghĩa sự chung tình và si tình của em cũng nhất thời và của tuổi trẻ trên bờ môi, câu chữ. Chưa phải là va vấp cs sau này em ạ. Nên có đến đc cả hai chắc gì đã Hạnh Phúc, em chắc gì chăm sóc bạn ấy suốt đời... khó nói trc em.
Về phía bạn nữ. Em ấy hẳn va vấp hơn em đó, từng trải hơn em đó (Mua giày kỷ yếu..v..v hứa...vô SG.. con gái ít đi xa ba mẹ, nhỡ chồng bắt nạt còn có nơi mà về, ít vì ai đó bỏ cả tương lai... phía gần gần kia vài đại gia đang chờ...). Vì thế....Với người si tình thì tìm đủ lý do yêu, bỏ qua, tìm đến, hy sinh mọi thứ và giữ níu mọi thứ... còn người con gái(đa số chị em kiểu 888 yêu chơi nếu ko muốn nói lợi dụng). Các bạn trai chỉ 1 lỗi thôi là ta chia tay anh nhé!
Đó cũng là dấu hiệu của hết duyên. Và lời nhắn nhủ cho ai đừng đi xa quá.
Mặc nhiên.
Cũng có những bạn nữ rất chung tình và si tình như em. Họ đáp lại gửi vô SG món quà nho nhỏ tự tay. Bé thôi mà là cả trái tim họ. Vì... tương lai... sự suy nghĩ thấu đáo hơn...ko muốn ai phiềm khổ do hai miềm Nam Bắc mà họ quyết định chia tay. Người như vậy em tìm lại được hãy trân trọng mà chăm sóc họ cả đời. Tuy nhiên, sinh lý, hòa hợp cuộc sống là nhược điểm có thể đánh gục cả hai. Nếu ko có vị tha và chấp nhận và chia sẻ thật lòng.
Chúc chàng trai dừng lại sớm các web hẹn hò, đi tìm tình yêu và tinh tấn trên con đường chinh phục eva ^^
 

Đăng nhập để hạn chế hiện quảng cáo.

Thành viên có thể xem được nhiều bài "ẩn"

Tạo tài khoản

Nếu bạn chưa có tài khoản, nhấn nút Đăng ký bên dưới.

Đăng nhập

Bạn đã có sẵn 1 tài khoản? Đăng nhập tại đây.

  • TÌM BẠN

Tìm user theo ID

Ngoài Lề

Tìm bạn

Back
Top Bottom