Kết bạn Cuộc sống mà 2024 | ID: 56161

User ID
172240
Tham gia
14/1/20
Bài viết
12
Like
0
Tuổi
35
TBD
0
Cùng tác giả:
Sau 1 ngày làm việc mệt mỏi mình ko la cà quán xá, cũng ko xách xe đi lượn như ng ta. Bạn bè thì ít, ko có gì để giải trí ngoài việc trồng cây nuôi cá.
Ng ta thường nói : trồng cây dưỡng tâm, nuôi cá dưỡng tính. Mà thật sự là đúng như vậy, cây cá riết mà mình như khúc gỗ. Ít nói, ko bon chen
Sống 1 mình thì thoải mái, nhưng mà đôi khi tìm ng để tâm sự, chia sẽ buồn vui trong cuộc sống cũng ko có
Mình thì ít nói, thường là lắng nghe và chia sẽ tâm sự của ng khác nhiều hơn. Nhưng do mình ít giao tiếp nên tìm 1 ng nói chuyện cho mình nghe cũng ko có
Do cô đơn quá nên vào đây tìm thử 1 bạn nữ nào đó có thể giúp giao tiếp tốt hơn, đi ra ngoài nhiều hơn là ru rú trong nhà.
Nhu cầu sinh lý thì ai cũng có, nhưng khả năng của mình cũng ko cao( có thể làm nhiều lần nhưng ko dc dai ^_^ ). Chủ yếu là tìm ng để ôm ấp tâm sự ( ai đi dc cả đêm càng tốt )
Có ng sẽ hỏi là sao ko " ăn bánh trả tiền ". Là do cảm xúc, cái kiểu nằm như cục thịt rất chán, ko có cảm xúc mình cũng lười làm
Lúc trước có tìm dc 1 bạn xã giao, nhưng do trong khoảng thời gian mình bận quá với 1 ít lý do nên mất liên lạc ( bạn ấy tên N, hy vọng là tìm lại dc )
Nam 1m7, 31 cái xuân xanh
Cách liên lạ : zalo 032 622 tám hai sáu hai
Mỹ Tho
Ngày buồn, tháng chán, năm cô đơn
 
User ID
190003
Tham gia
24/8/20
Bài viết
2
Like
1
Tuổi
24
TBD
0
thật sự rất mâu thuẫn tìm bạn để tâm sự bày tỏ nổi lòng tại sao nhất thiết phải là nữ ? nam không được sao ?nếu nhất thiết cần bạn để " tâm sự " thì xin lỗi đã làm phiền còn nếu cần tìm bạn để tâm sự nói chuyện chơi hay nói nhảm mình rất sẵn lòng =)) :Mjogging:
 

Đăng nhập để hạn chế hiện quảng cáo.

Thành viên có thể xem được nhiều bài "ẩn"

Tạo tài khoản

Nếu bạn chưa có tài khoản, nhấn nút Đăng ký bên dưới.

Đăng nhập

Bạn đã có sẵn 1 tài khoản? Đăng nhập tại đây.

  • TÌM BẠN

Bài tương tự

Tìm user theo ID

Ngoài Lề

Tìm bạn

Back
Top Bottom