Văn Hóa Tình Dục – SEX và Phụ Nữ Hiện Đại 2024 | ID: 58182

User ID
194178
Tham gia
6/10/20
Bài viết
11
Like
5
Tuổi
48
TBD
0
  • Chủ đề Tác giả
  • #1
Trước hết, sex là một nhu cầu sinh lý bình thường của con người và chúng có một mối liên hệ chặt chẽ với hôn nhân. Một hôn nhân hạnh phúc thường đi cùng với sex hòa hợp. Có một con số thống kê chỉ ra rằng, “hơn 50% số vụ ly hôn xuất phát từ nguyên nhân không hòa hợp trong đời sống tình dục”.
Đối với những người có tư tưởng truyền thống, họ luôn nghĩ rằng phụ nữ thời nào cũng như nhau, cũng cần một gia đình hạnh phúc hay một cuộc sống đầy lãng mạn cùng với người mà mình yêu thương và hoàn toàn không thích “chuyện ấy”. Thế nhưng nhiều phụ nữ hiện đại lại có quan niệm này hoàn toàn khác.
Phụ nữ cũng như đàn ông, họ thích sex, chỉ có điều họ không ưu tiên chuyện này bằng những lĩnh vực khác. Họ quan tâm sex kín đáo hơn đàn ông, họ coi trọng “chuyện ấy” và nhận thức rõ ràng tình dục không phải là mối quan tâm cuối cùng của họ.
Sex – Nhu cầu thuộc về bản năng của phụ nữ
Một cuộc khảo sát được thực hiện gần đây với trên 500 người phụ nữ là những người có công việc ổn định và có vị trí trong xã hội nhằm tìm ra câu trả lời thật sự cho “nhu cầu thuộc về bản năng” của phụ nữ. Kết quả cho thấy cho thấy phụ nữ có mức ham muốn ngang ngửa bạn tình của mình hoặc thậm chí họ còn “nghiện sex” hơn cả đàn ông. Bên cạnh đó cuộc khảo sát còn cho biết thêm khoảng 53% phụ nữ đề cao sự kết nối cảm xúc trong lúc “mây mưa” hơn đàn ông và cho rằng đó là yếu tố quan trọng để đạt được sự thỏa mãn và hòa hợp giữa hai người. Còn những người còn lại thì cho rằng màn dạo đầu chính là yếu tố quyết định “cuộc chơi” có “chất lượng” hay không.

Theo một thông tin khác thì khoảng 75% phụ nữ không hài lòng với số lần “yêu” mà họ đang có và muốn “yêu” nhiều hơn 3 lần 1 tuần. Còn 13% còn lại thậm chí nói rằng họ muốn sex nhiều hơn 6 lần 1 tuần.
Sự thật này có thể không làm mọi người ngạc nhiên thế nhưng vẫn còn tồn tại một số quan niệm khá sai lệch về ham muốn tình dục của phụ nữ và cứ cho rằng đàn ông luôn thích sex hơn phụ nữ. Khoa học cho rằng quan niệm này khá “truyền thống” và không theo kịp thời đại.

Những điều về sexphụ nữ hiện đại nên biết
Người phụ nữ hiện đại ngày nay cần phải cập nhật những thông tin mới nhất về sex và những việc nên làm để đảm bảo an toàn cho bản thân cũng như mang lại cảm giác hài lòng khi “yêu”.

Tự tin
Đây là điều tưởng chừng đơn giản nhưng hầu hết các chị em đều quên béng đi mất. Nhất là đối với phụ nữ đã lên thiên chức làm mẹ thì sự thiếu tự tin về chiếc bụng ngấn mỡ, hay các vết rạn chằng chịt… lại tăng bội phần hơn. Từ đó, chị em có phần rụt rè, tránh né mỗi khi gần gũi.
Nhưng phái đẹp biết không, chẳng như chúng ta nghĩ, các ông chồng không hề để ý đến những chi tiết nhỏ nhặt ấy. Thay vì khép nép, tự ti về khuyết điểm của mình, chị em hãy tự tin lên và dùng sự tự tin ấy để khiến bạn rực rỡ, quyến rũ hơn trên giường nhé!

Chủ động
Lần cuối cùng bạn gợi ý chuyện yêu với chồng là khi nào? Bạn sợ sẽ bị đánh giá là hư hỏng khi chủ động trong chuyện yêu với chồng? Đừng cổ hủ như thế, đã là vợ chồng thì không nên quá kiêng dè, đôi lúc phải đổi vai 1 chút, chủ động một chút để thay đổi không khí, khiến việc yêu thăng hoa hơn.
Theo 1 vài khảo sát, đấng mày râu luôn thấy kích thích và hưng phấn hơn khi bạn đời chủ động rủ rê làm việc ấy, hoặc tự động cởi bỏ một phần trang phục của họ, vậy nên đừng ngần ngại mà đòi yêu chồng chị em nhé.

Nhiệt tình
Nếu chàng đòi yêu ngay hôm bạn mệt, hãy từ chối. Còn nếu đã chấp nhận nhập cuộc, hãy là người vợ nhiệt tình. Chẳng ông chồng nào còn đủ hào hứng khi vợ nằm đơ ra để mặc mình tự chinh chiến cả đâu. Chuyện yêu là của cả đôi, và sự nhiệt tình sẽ minh chứng rằng, tình yêu của vợ dành cho chồng thật mãnh liệt và rất muốn được đi đến tận cùng cảm xúc của tình yêu với chàng.
T
 
User ID
178115
Tham gia
21/3/20
Bài viết
22
Like
4
Tuổi
33
TBD
0
Chẳng biết nói sao cho hết, mình có vk rồi, mà chuyện chăn gối, ít khi hài lòng lắm, nhiều lúc vk mình làm mất cả hứng rồi ngủ luôn. Mình cứ chủ động hoài mà đôi lúc k hợp tác, oral sex cho vk thì nằm hưởng thụ còn mình yêu cầu thì như 1 cực hình vs vk, làm thì k nhiệt tình, hở chút cái lấy đồ lao khô hết không dám đụng tới như là bẩn lắm. Đắng lòng, rất lâu rồi k có đc cảm giác người khác oral sex cho mình.
 

Đăng nhập để hạn chế hiện quảng cáo.

Thành viên có thể xem được nhiều bài "ẩn"

Tạo tài khoản

Nếu bạn chưa có tài khoản, nhấn nút Đăng ký bên dưới.

Đăng nhập

Bạn đã có sẵn 1 tài khoản? Đăng nhập tại đây.

  • TÌM BẠN

Tìm user theo ID

Ngoài Lề

Tìm bạn

Back
Top Bottom