Những trải nghiệm đã qua. 2024 | ID: 61821

Thành viên chính thức
User ID
172823
Tham gia
21/1/20
Bài viết
186
Like
101
Tuổi
33
Nơi ở
Vạn ninh- khánh hoà
TBD
5,088
  • Chủ đề Tác giả
  • #1
Hôm nay hắn thức khuya, cuộc sống của hắn bị đảo lộn mấy ngày qua. Hắn lủi thủi 1 mình, đến ăn sáng hắn cũng chẳng buồn ăn. Cả ngày hắn chỉ ăn 1 bữa duy nhất đó là buổi tối, sau khi công việc xong. Bình thường thì hắn có lý do để dậy sớm, mua đồ ăn sáng cho vợ con. Bây giờ thì không còn nữa. Nhưng cũng không quan trọng nữa, giờ hắn chọn cuộc sống 1 mình, 1 mình làm những gì mình thích, thoải mái, tự do nhưng cũng mất đi nhiều thứ. Hắn năm nay 31t, bước qua ngưỡng nửa đời người. Nhìn lại hắn được gì trong nửa cuộc đời trước. Thời trai trẻ, hắn cũng thuộc dạng đào hoa, cũng vài ba mối tình trôi qua, hắn nghiệm ra nhiều thứ đủ để hắn nghiêm túc trong chuyện tình cảm. Rồi hắn cưới vợ, có rất nhiều lý do để dẫn đến cuộc hôn nhân đó. Hắn nhận ra, không phải cứ yêu là cưới, là về sống chung 1 mái nhà. Có thể hắn vội vàng dù quen nhau 5 năm mới cưới. Hắn rất trách nhiệm với gia đình, thương yêu vợ dù cuộc sống vợ chồng k êm đẹp lắm. Hắn vẫn cố tỏ ra để người xung quanh nhìn vào và ghen tị, ngưỡng mộ cái hạnh phúc gia đình mà hắn tạo ra. Nhưng liệu ai biết có những thứ âm ỉ cháy bên trong. Họ chỉ nhìn cái bề ngoài mà hắn muốn cho họ thấy. Rồi hắn có con, trách nhiệm càng đè lên vai hắn. Vì hắn chẳng cho vợ hắn làm cv gì. Mình hắn làm ra tiền để nuôi cả nhà, hắn đi chợ, hắn nấu ăn, hắn làm mọi chuyện mà hắn nghĩ hắn có thể làm được. Nhưng cũng từ khi có con, những cái mà cháy âm ỉ trực chờ cháy bùng lên. Thời gian qua, đêm nào hắn cũng 1 mình, uống 1 mình, uống tới khi say hắn mới vào nằm cạnh vợ hắn; buông 1 giấc ngủ k phải suy nghĩ, k phải trả bài. Đã lâu hắn với vợ k gần gũi, đâu là lý do. Để rồi hắn ngoại tình, ban đầu chỉ là tìm bạn để nói chuyện buồn vui, dần dà tò mò muốn gặp nhau. Và nói chung bạn trên mạng hay diễn đàn nào mục địch cuối vẫn là “chịch”. Hắn thử 1 lần, 2 lần. Hắn vẫn thương vợ hắn, nhưng k còn như trước, vẫn trách nhiệm với vợ con. Để rồi khi vợ hắn phát hiện hắn ngoại tình, hắn chọn cách xa vợ con hắn. K phải vì hắn hết thương vợ con, cũng chẳng phải vì những nhân tình mà hắn quen. Hắn biết trách nhiệm của hắn, những điều hắn làm người khác sẽ k chấp nhận đc nói chi là tha thứ. Hắn vẫn chấp nhận, mặc kệ ai nói hay nghĩ gì. Không quan tâm hắn chọn cuộc sống 1 mình. Vì với hắn, mục đich duy nhất là làm kiếm thật nhiều tiền để lo cho vợ con hắn mặc dù hắn k còn họ ở bên nữa. Mấy ngày nay, hắn suy nghĩ, hắn buồn, nhưng đây là lựa chọn của hắn, k ai ép buộc cả.
Cuộc sống, trước khi bạn làm gì, bạn đều biết những nguy cơ, rủi ro mà bạn sẽ gặp. Nhưng mấy ai đủ thông minh và sáng suốt để phòng và tránh. Cuộc đời là những ngã rẽ, bạn rẽ vào đường nào thì cũng là lựa chọn của bạn, và hãy đi bằng chính đôi chân của bạn đừng ngại ngùng, vì khi bạn bước hết con đường bạn chọn cũng là ngã rẽ tiếp theo thôi. Tâm sự của hắn!
 
Thành viên chính thức
User ID
172823
Tham gia
21/1/20
Bài viết
186
Like
101
Tuổi
33
Nơi ở
Vạn ninh- khánh hoà
TBD
5,088
  • Chủ đề Tác giả
  • #2
Trong những chuyện thế này, chẳng ai có quyền phán xét ai cả. Khái niệm đúng hay sai chẳng qua do bản tính thích kiểm soát của mình gán lên người khác thôi.
Chia sẻ câu chuyện buồn cùng anh.
Cảm ơn e!
 

Đăng nhập để hạn chế hiện quảng cáo.

Thành viên có thể xem được nhiều bài "ẩn"

Tạo tài khoản

Nếu bạn chưa có tài khoản, nhấn nút Đăng ký bên dưới.

Đăng nhập

Bạn đã có sẵn 1 tài khoản? Đăng nhập tại đây.

  • TÌM BẠN

Bài tương tự

Tìm user theo ID

Ngoài Lề

Tìm bạn

Back
Top Bottom