Tìm FWB Có Bạn Nữ Nào Tuyển Partner Ko Ta.... 2024 | ID: 39368

User ID
160266
Tham gia
26/9/19
Bài viết
3
Like
0
Tuổi
25
TBD
0
  • Chủ đề Tác giả
  • #1
[TÌM PARTNER PHÙ HỢP]
Dạo này dân tình hoang mang vụ tìm partner này nọ nên mạn phép chia sẻ một chút.

Trước hết là nên xác định kĩ mình là vai gì, Boss/Master/Miss/Dom hay là Sub/ Slave hay là Switch và mức độ chịu đựng của bản thân.

Ví dụ bạn là Sub nhẹ nhàng thì nên đi đôi với Dom dịu dàng, còn theo anh Boss thì anh train thành Slave luôn ráng chịu. (như mị :v ). Sub bạo bạo thì tìm Boss cũng được, chẳng vấn đề gì cả.

Sau đó cần xác định được, mình muốn 1 mối quan hệ như thế nào? Ràng buộc thân xác? FwB (bạn chịch :3 ) ? Người yêu ? Tình nhân ? Hay một mối quan hệ lâu dài? Thậm chí là kết hôn ?

Phải xác định được mong muốn của mình, mới có thể tìm được partner phù hợp. Đừng nên nhắm mắt đưa chân vào 1 mối quan hệ không rõ ràng, người ta chỉ muốn Fwb, trong khi bạn lại muốn tiến xa hơn, được làm người yêu, là mình tự làm mình tổn thương á.

Việc không xác định rõ ràng mối quan hệ kéo theo nhiều hệ lụy. Có người oán trách partner của mình, rồi gièm pha, làm đủ trò sau khi kết thúc với người ta.
Quan trọng là, lúc đầu các bạn đã thỏa thuận cái gì? Và người ta có vi phạm hay không? Các bạn không có thỏa thuận rõ ràng và cụ thể, thì hiểu lầm rồi bất mãn là khó tránh khỏi.

Tóm lại, bạn mong muốn một mối quan hệ như thế nào?
 

Đăng nhập để hạn chế hiện quảng cáo.

Thành viên có thể xem được nhiều bài "ẩn"

Tạo tài khoản

Nếu bạn chưa có tài khoản, nhấn nút Đăng ký bên dưới.

Đăng nhập

Bạn đã có sẵn 1 tài khoản? Đăng nhập tại đây.

  • TÌM BẠN

Bài tương tự

Trả lời
0
Lượt xem
578
TraiSiTinh

Tìm user theo ID

Ngoài Lề

Tìm bạn

Back
Top Bottom