Xin Phép Review Cảm Nhận Về Diễn Đàn Của Chúng Ta. 2024 | ID: 44090

Mình là thằng con trai 28t, vì bận rộn công việc nên đã 4 năm lăn lộn đất Sài Gòn ko biết đến yêu đương là gì. Ở cái độ tuổi chỉ biết lao đầu vào công việc nên cũng chẳng còn muốn tgian để đi tìm hiểu hoặc dỗ dành mấy em gái nhõng nhẽo nữa.
Và mình tình cờ tìm thấy diễn đàn, cảm nhận đầu tiên là có lẽ nơi đây sẽ giúp mình được nhiều thứ. Ko cần nhiều tgian, ko phải đau đầu vì chiều lòng các cô gái . Có thể tìm một người nào đó biết nói chuyện để tâm sự, hoặc một ng nào đó có thể giúp vấn đề sinh lý của thằng trai ế 4 năm.
Cái cảm giác háo hức chưa thấy đâu thì cảm thấy hụt hẫng. "ĐỰC RỰA, TOÀN ĐỰC RỰA" ôi mấy anh bạn của chúng ta cứ nhao nhao lên như bầy linh cẩu đói đang kiếm mồi. Ồn ào huyên náo khiến con mồi chạy đi hết. Nhưng mà thật ra diễn đàn của chúng ta các bạn nữ ko ít, nhưng các bạn chỉ lẳng lặng xem và rời đi vì bị các anh em trai hù họa chạy mất dép. Vậy nên mình chỉ hi vọng mọi người tử tế chút, giữ nơi này là sân chơi lành mạnh văn minh vì ở trong diễn đàn này có rất nhiều bạn thật sự cần được giúp đỡ.

Và sau khi biết được rằng mình khó có thể tìm được các bạn nữ thì mình đã lục lọi mọi ngóc ngách của diễn đàn thì mình thật sự ấn tượng với "Góc tâm sự" này. Nơi mình giết thời gian, nơi để nghe và phát biểu những điều khó nói.
Hi vọng mỗi ngày vào đây đều có thể thấy bài tâm sự để cùng nhau trao đổi quan điểm với mọi người.
Cám ơn vì đã đọc bài của mình!
 
Thành viên nữ
Thành viên chính thức
User ID
181233
Tham gia
29/4/20
Bài viết
12
Like
6
TBD
13,000
Một nơi bạn có thể gặp được người bạn có cảm tình nhưng vẫn phải lìa xa. Một nơi có thể bn sẽ gặp đc người mà bạn không muốn bắt đầu mqh này. Là nơi có lúc nhìn lại mình và tự hỏi mình thật sự cần tìm điều gì.....
 
Sửa lần cuối:

Đăng nhập để hạn chế hiện quảng cáo.

Thành viên có thể xem được nhiều bài "ẩn"

Tạo tài khoản

Nếu bạn chưa có tài khoản, nhấn nút Đăng ký bên dưới.

Đăng nhập

Bạn đã có sẵn 1 tài khoản? Đăng nhập tại đây.

  • TÌM BẠN

Tìm user theo ID

Ngoài Lề

Tìm bạn

Back
Top Bottom