"thôi Không Về Cho Đỡ Phiền" 2024 | ID: 45404

User ID
141931
Tham gia
28/2/19
Bài viết
35
Like
22
Tuổi
36
TBD
0
Cùng tác giả:
  • Chủ đề Tác giả
  • #1
Đây là góc chán ko biết làm gì đăng bài chơi.
Có ai từng nghĩ điều đó trong đầu, rồi cuối cùng kiếm khách sạn, tiệm net, công ty, hay thậm chí...ngủ lại qua đêm trong hầm để xe tòa nhà.
Chia sẻ nhẹ, mình là 1 thằng đầu tắp mặt tối. Ko phải chỉ vì công việc, cv bận thật, nhiều lúc 2 3h sáng mới xong, nhưng phần lớn 5h xách đít về. Tuy nhiên, về nhà là ngổn ngang những thứ khác, còn những mối quan hệ, gia đình lẫn ko phải gia đình. Quá nhiều thứ để làm, quá nhiều câu chuyện.
Nhiều khi không muốn về nhà. Về nhà phiền lắm.
3h sáng về tới nhà, gọi cửa ai cũng ko thoải mái, người nào nghe cửa cũng sẽ mất ngủ, khó chịu. Nhà là chỗ để về, nhưng chỗ để về nhìn ko vui mắt thì có về ko?
Cuộc sống lúc nào cũng ồn ào. Nhiều khi nằm ngủ trong 1 cái kho bẩn thỉu dưới hầm sâu, bụi bặm đầy ra đó nhưng xung quanh ko 1 bóng người, bản thân cũng ko có gì để làm được ngoài việc nằm 1 đống.
Đốt điếu thuốc, nghe tiếng lá cháy xì xì, tiếng vo ve trong tai vì mình bị chứng ù tai, trước mắt chỉ có ánh lửa điếu thuốc.
Cù bơ cù bất mà được 3 4 tiếng tránh đời. Muỗi cắn càng tốt, khỏi ngủ, ngủ phí cái thời gian vàng. Tới sáng là lại phải trở về với đời rồi.
Mấy khi mà được lúc trốn đời.

Nói thêm, thực ra mình ko phải là ng thích cô đơn. Mình thích bầu bạn. Nhưng rồi ai cũng vậy cả thôi, khác gì. Con ng về bản chất là cô đơn, có ghét chuyện đó hay ko cũng vậy.
Tôi thấy cái bầu trời màu xanh, trái táo màu đỏ. Bạn cũng thấy vậy. Nhưng lấy gì đảm bảo màu xanh, màu đỏ mà bạn thấy giống hệt như tôi?
Roses are red, the sky is blue, what to prove you see as I do?
Có lẽ mình sẽ bỏ được thuốc, khi tìm được người thấy bầu trời mà mình thấy.
 
Sửa lần cuối:
User ID
169376
Tham gia
24/12/19
Bài viết
177
Like
222
Nơi ở
Hồ Chí Minh
TBD
179,317
Góc quảng cáo: TÚI NGỦ DI ĐỘNG CÔ ĐƠN
Dành cho người cô đơn, cộng đồng phịch thủ, trẻ em mồ côi không nơi nương tự, người già neo đơn,người vô gia cư...người không có nơi để về.
Với chất liệu vải bao bố siêu mềm mịn thoáng khí, lót bông bao ấm, bao chuột cắn, khi mua túi ngủ di động cô đơn bạn được tặng quạt giấy sử dụng bằng tay giúp điều hòa nhiệt độ khi ngủ. Nếu mua gói combo bạn đc kèm theo chai xịt muỗi và hộp cao sao vàng đề phòng sốt xuất huyết.
Quý khách nhanh chân đặt hàng ngay từ bây giờ để phòng trường hợp tết này vợ khóa cổng, cơ động bắt xe hoặc bạn bè bỏ rơi ngoài đường khí say xỉn. Túi ngủ di động cô đơn cực kì nhỏ gọn có thể theo bạn đi đến bất cứ nơi đâu...
Huynh đài ak, ủng hộ cho đệ đi, free ship cho huynh nhá;)
 
User ID
141931
Tham gia
28/2/19
Bài viết
35
Like
22
Tuổi
36
TBD
0
  • Chủ đề Tác giả
  • #3
Bác làm nghề gì mà vất vả vậy. Nghe như thợ sửa chữa chuyên sâu. Thế kiếm em nào làm chỗ đi lại. Đỡ phải vào kho ngủ. Cuộc đời đỡ bụi bặm hơn là cô độc
Mình làm giám sát lắp đặt showroom/event, bên mảng thiết kế & mỹ thuật. Cty nhỏ nên việc nhiều & thực ra mình làm ở văn phòng là chính, cái nào khó mới phải ra field, chủ yếu là mall & hội nghị. Nhưng làm với mall thì phải 10h tối nó mới cho thợ vào, mình tới xem thợ có làm đúng kỹ thuật & thẩm mỹ khách muốn ko, lỡ thiếu thợ thuê phải thợ gà còn phải xắn tay lên thị phạm cơ, nhiều khi tới 3 4h sáng mới bàn giao lại cho thợ cả rồi về. Hay mấy lúc đi công tác, về tới SG cũng là nửa đêm hay gần sáng.
Làm đại diện cho cty cũng sướng đó, mình hay đc đối tác, cty lẫn ae thợ o bế lắm, nhưng với mình thì mấy cái góc bụi bặm kia lại thích hơn.
 
User ID
141931
Tham gia
28/2/19
Bài viết
35
Like
22
Tuổi
36
TBD
0
  • Chủ đề Tác giả
  • #4
Chốt lại là bạn muốn tìm lí do để bỏ thuốc lá phải ko
Đúng hơn là mình cảm thán có lẽ sẽ chẳng bao giờ mình tìm được một người làm mình hết muốn tận hưởng cảm giác cô độc, vốn là thứ mà mình ko thích.
Chứ giờ buộc phải chọn nicotine hoặc bạn tình, mình sẽ luôn trả lời là nicotine :D
Góc quảng cáo: TÚI NGỦ DI ĐỘNG CÔ ĐƠN
Huynh đài ak, ủng hộ cho đệ đi, free ship cho huynh nhá;)
Thôi huynh đài ạ, mang cái đó theo khệ nệ lắm, tại hạ đi công tác mà vác túi ngủ theo lại có người hỏi "mày đem cái đó theo làm gì, giặt rồi lại mất chỗ tao phơi đồ". Với lại bt đi chỉ có cái vali size 20 bỏ 2 3 bộ đồ, nhiều lắm là cái 22 du lịch để thêm đồ nghề & bản vẽ vào, còn chỗ đâu mà để túi ngủ.

Mang đi field đêm ở SG thì sai quá sai, vác cái túi ngủ loanh quanh SG nhìn như thằng dở hơi vậy huynh đài ơi...Chưa kể làm thủ tục kê khai hàng hóa vào mall là bảo vệ chặn lại ngay :D. Gặp mall khó tính mang đồ ko liên quan đến công việc là bị dịnh lại liền đó. Tại hạ dùng ké mấy tấm nệm tường hay bench lót nệm cũng êm ấm rồi.
 

phongvan83

giống mình. nhiều khi chán tự nhiên k muốn về nhà, cứ xuống sảnh chung cư ngồi hút thuốc nghịch đth đến sáng hay ra cafe thức! Có hôm còn xách xe chạy vòng vòng SG cơ động gọi lại hỏi vẫn giấy tờ bth đi :)) Nhưng nếu k có đối tác mình lại chẳng muốn nằm nn xíu nào
 

Đăng nhập để hạn chế hiện quảng cáo.

Thành viên có thể xem được nhiều bài "ẩn"

Tạo tài khoản

Nếu bạn chưa có tài khoản, nhấn nút Đăng ký bên dưới.

Đăng nhập

Bạn đã có sẵn 1 tài khoản? Đăng nhập tại đây.

  • TÌM BẠN

Tìm user theo ID

Ngoài Lề

Tìm bạn

Back
Top Bottom