Chia Sẻ Nữ Tìm Bạn Nam Trên Diễn Đàn 2024 | ID: 46276

User ID
190879
Tham gia
3/9/20
Bài viết
30
Like
48
Nơi ở
Hà Nội
TBD
0
Theo cách E nghĩ có thể hiểu câu " kiếm 10 thì tiêu cho mình 10" bằng nghĩa khác nữa: Lúc phụ nữ khó khăn thực sự cần giúp thì A sẵn sàng giúp đỡ.
Mà các A cứ nghĩ giúp tiền là cho tiền, là mất tiền. Các A có bao giờ xem đối tác mình là người bạn trong hoàn cảnh đó không? Bạn bè cho nhau vay tiền là có thể mà nhỉ đâu nhất nhất là cho là mất đâu.
Nhiều A cứ nghĩ phụ nữ đói rách, kém cỏi mới lên đây nói cần tiền.
Xin thưa các A đó, ở diễn đàn này nhiều phụ nữ kiếm vài chục triệu, vài trăm triệu trên tháng bằng nghề chân chính luôn ấy ạ (dẫn chứng luôn bản thân Em nha, thu nhập min 50 triệu/tháng, có những tháng ~200trieu nhưng E vẫn cần tiền ).
Ở môi trường nào cũng có người này người khác, nhưng nhiều post or cmt của mấy A bất lịch sự đánh đồng thì Chị Em phải lên tiếng thôi ạ


Muội muội viết bài nào cũng chí lý à... Mà cái đoạn này chỉnh xíu nha. Anh ta kiếm 10 thì tiêu cho mình 5 và coi đó là chưa đủ thui. Chứ ko phải kiếm 10 tiêu cho mình 1 mà tỏ ra là to. Còn anh ý phải giữ lại 5 để anh sống nữa nè. Nếu anh ý ko sống đc anh ý ứ nên giường đc đâu hahaha...vì ng phụ nữ như tụi mình thì tình yêu, tình dục,tiền đều ngang nhau. Nếu có tiền,có ty mà ứ biết làm tình thì cũng next muội nhỉ. Hoặc ngược lại... Cảm ơn những bài chia sẻ của Rosie nhé. Chúng ta thích thì chúng ta chơi thui chứ éo có âm mưu gì cả, và chúng ta sống sao thì chúng ta nói vậy thui chứ mưu mô hay diễn kịch mệt lắm... Đúng là để nói câu em thích tiền cũng hơi ngượng và khó khăn. Nhưng chúng ta đã nói đc thứ chúng ta muốn còn hơn có ng đeo mặt nạ mãi nhỉ. Có bạn gì nick Vanhung84 nói đàn ông cần tình là ko đúng rùi. Đàn ông cần tình dục chứ ko phải cần tình. Nếu là tình thì đã vô giá rồi... mà vì các anh chỉ cần tình dục sạch nên các anh cần có bản lĩnh để ăn rau sạch chứ. Chẳng nhẽ định chịch dạo chịch miễn phí con nhà ng ta sao? Hihi đàn ông thiệt thòi hơn đàn bà ở chỗ đó. Các chị e có thể nhịn đc sả, còn các anh thì ko?... Nếu Ví như vùng tam giác mật của các bạn là tờ usd 500 các bạn có sẵn sàng đe cho không không? Vậy mà các anh lại cứ thích xin không mấy em nó... Hihihi
 

Đăng nhập để hạn chế hiện quảng cáo.

Thành viên có thể xem được nhiều bài "ẩn"

Tạo tài khoản

Nếu bạn chưa có tài khoản, nhấn nút Đăng ký bên dưới.

Đăng nhập

Bạn đã có sẵn 1 tài khoản? Đăng nhập tại đây.

  • TÌM BẠN

Tìm user theo ID

Ngoài Lề

Tìm bạn

Back
Top Bottom