... 2024 | ID: 47700

Thành viên nữ
Thành viên chính thức
User ID
176179
Tham gia
27/2/20
Bài viết
4
Like
6
Tuổi
23
TBD
5,000
Mình ko muốn cổ súy các bgai phải tìm daddy giống như mình đâu. Cgiac so bad, bạn sẽ thấy bản thân mình hèn mọn lắm. :)
Em cũng thấy thế. Nhận tiền, nhận ân huệ hay bất kỳ cái gì của người khác thì tự nhiên mình cũng ko còn đc là mình nữa. Nhưng cuộc sống mà... có đôi lúc không còn con đường nào để mình lựa chọn nữa ấy.
Nhận tiền của người ta thì mình cũng phải thế này, thế kia... Đúng là đôi lúc cũng cảm thấy bản thân hèn mọn thật.
 
User ID
160799
Tham gia
3/10/19
Bài viết
20
Like
4
Nơi ở
Nghi Tàm, Tây Hồ, Hà Nội
TBD
0
- Cũng khá lâu rồi mới viết hết nỗi lòng ra ntn tại vì càng lớn càng nhiều vấn đề, có những lời muốn nói tính nói ít đi, cuối cùng lại thành ra ko nói. Học tiết chế cảm xúc của bản thân lại và hầu như FB hay Zalo ko đăng gì ngoài công việc và những câu bông đùa linh tinh cũng được gần 3 năm rồi.
- Mình là 1 nửa của sự nghiêm túc và 1 nửa của sự nổi loạn. Mình gia nhập diễn đàn này chưa được 1 tháng, lý do mình gia nhập là vì mình đang trong tình trạng bế tắc, bạn nào có đọc bài viết giải cứu dưa hấu thì cũng biết là mình đăng tìm Daddy. Vì trc đó mình có chơi tinder nên cũng match dc kha khá người vào gạ làm sugar baby, tuy nhiên tại thời điểm đó mình ko có snghi và nhu cầu đó nên mình từ chối. Cho đến 1 ngày mình thật sự rơi vào bế tắc, chắc ai cũng nghe câu "Bần cùng sinh đạo tặc" rồi đúng ko?! Trong đầu mình lúc đó lóe lên snghi đó và mình bắt đầu tìm hiểu về vde này bằng cách lên google search cụm từ khóa về "tuyển sugar", "tìm daddy" để tìm hiểu và hiện lên là 1 bài viết "Cần tìm daddy có hỗ trợ tc...". Sau 1 lượt tham quan và tìm hiểu thì ngày hôm sau mình quyết định đăng bài với mức trợ cấp là 10tr :))).
- Nói sơ về cviec và khoản nợ của mình để mng hiểu, cviec chính của mình là ticket sales, trong 1 lần sơ suất mình đã gây ra thiệt hại cho 1 đoàn khách 17ng khứ hồi và hậu quả khá là nặng nề, hơn 100tr tiền vé ra đi. Dĩ nhiên mình đã phải vay nóng để giải quyết cho khách bay gấp, tiền lời hàng tháng khiến mình chóng mặt và suy sụp. Có những ngày mình chỉ nằm đó trong căn phòng tối đến khi cửa sổ sáng ánh mặt trời để suy nghĩ. Mình sút khoảng 3kg, đã nhỏ con nay lại càng ốm hơn :))).
- Nói 1 chút về mình bởi sẽ có nhiều ng thắc mắc tại sao có 100tr mà phải lên diễn đàn tìm ng chu cấp. Có thể nhờ GD, BBE mà. Bố mẹ mình xa nhau từ bé, mình ở với Bố và cũng ko chia sẻ gì dc nhiều thành ra mình là 1 đứa sống khá độc lập từ nhỏ, ngoài tiền học ra thì mình ko hề mở miệng xin Bố hay GD bất cứ thứ gì. Thỉnh thoảng Bố cho tiền thì mình nhận, còn từ 18t trở đi, khi đã bắt đầu đi làm mình ko nhận tiền của Bố mình nữa, tất cả là mình tự xoay xở. Khoảng 2 năm gần đây mình có 1 chút bất đồng với GD nên là mình thuê phòng dọn ra ngoài ở riêng. Với BBE cũng vậy, mình sòng phẳng và thoải mái ko tính toán, cũng như khi đi với bbe mình luôn cất đi mọi muộn phiền sau lưng nên cũng rất ít ai biết mình đang khó khăn, nhất là đối với bạn càng thân mình lại càng khó mở lời. Với tình trạng như thế và số nợ 100tr thì mỗi cuối tháng là 1 vde lớn đối với mình.
- Trong tình cảm mình tự thấy mình khá lận đận, sau vài lần sống khá thật thà và yêu quá thiết tha thì mình cũng khôn ra dc chút ít :))). Mình của bây giờ khá lí trí và chỉ muốn tập trung nhiều cho cviec, tiền nhiều rồi tính :))). Nhưng mình nghĩ chắc có lẽ og trời ko lấy đi của ai thứ gì thật. Về vde tcam có lẽ mình ko có phước thật, nhưng ngược lại mình dc về đường bạn bè và quý nhân. Có những ng đồng ý giúp đỡ cho mình dù lâu thật lâu ko hề qua lại, dù ko hề biết nhà cửa mình ở đâu. Điều họ biết về mình chỉ là hồi 4,5 năm trc từng lviec chung, fb, zalo và sdt của mình :)))). Đã có 1 ng bạn gái như vậy, đã từng cho mình vay 20tr trc đó 1 năm và bgio là 10tr mà ko hề lấy 1 đồng lời nào. Và hôm nay mình lại 1 lần nữa tìm thấy og bụt ở đời thường tại diễn đàn này.
- Khó tin lắm đúng ko? Nhưng đúng là như vậy đó :))). Ban đầu mình cũng có chat và mail với 1,2 ng trên này và nói thực về con số 100tr, tuy nhiên ai cũng bỏ chạy hoặc là sợ mình lừa làm tiền, hoặc cũng ko giúp dc vì số tiền khá lớn. Thành ra mình có nói giảm đi còn 70tr hy vọng có ai đó có khả năng giúp mình. Tất nhiên bản thân mình cũng biết sẽ ko có ai dại mà đưa luôn 1 số tiền khủng như vậy cho 1ng trên diễn đàn nhạy cảm này, thành ra mình mới để offer 10tr/th.
- Về bạn ấy thì cũng như bao người khác, bạn ấy tiếp cận mình bằng 1 cái mail, sau đó kết thúc bằng việc xin ảnh khiến mình chán ghét ko muốn rep. Và rồi mấy ngày sau đó bạn ấy quay lại hỏi mình nhận dc mail chưa sao ko thấy rep, tự dưng sao mình lại copy số và vào zalo pm nc. Bỏ qua các bước nc gặp mặt thì điều bạn ấy muốn ở mình đó là ty thật sự, bạn ấy ko muốn đơn thuần chỉ là hợp đồng tình và tiền mà bạn ấy muốn quen mình nghiêm túc. Đó lại là điều khiến mình lăn tăn, mình ko có tcam với bạn ấy, ngược lại bạn ấy khá tinh tế, chân thành, tốt bụng...mình tự dưng đâm ra áy náy. Rõ ràng là mình cần tiền, thật sự rất cần vì cũng sắp cuối tháng rồi, vậy mà mình lại từ chối ko nhận sự giúp đỡ nữa, mình tự nghĩ chắc mình điên thật rồi. Cũng khá tiếc, nhưng làm vậy mình thấy bản thân nhẹ nhõm hơn. Mình cám ơn bạn và tính ko nc nữa thì bạn bảo mình đừng xóa fr, nếu ko thể là gì khác thì hãy làm bạn. Sau đó mình hạn chế nc và thỉnh thoảng chỉ tl vài câu cho lịch sự. M ko muốn bạn ấy có hy vọng nào ở mình cả, vì như thế sẽ rất tội nghiệp cho bạn ấy
- Tối 26 mình có hẹn gặp thêm 1ng nữa khoảng 40t . Ng này đúng kiểu daddy mình cần, tuy nhiên vồ vập quá khiến mình sợ. Lần đầu tiên gặp mặt đã muốn vào ks nc. Nằng nặc đòi mình qua từ 17h sau khi mình tan ca và ở lại đến sáng hôm sau ở lần đầu gặp?!?!? Vì og ấy lấy phòng trc nên mình đâu thể biết dc có cái gì dc setup trong phòng trc hay ko, camera hay là có 3-4ng nào đó trog phòng nữa mà og ấy cứ hối mình qua sớm. Mình thấy sợ và ko an toàn nên đã cancel thì og ấy trách mình thất hứa, đã hứa gặp nên mới hủy cuộc họp để gặp mình giờ mình lại ko ra. Mình nói mình ko thất hứa, mình sẽ ra gặp nhưng là ngồi tại quán cf để nc. Và mình cũng thông báo là nc xong mính sẽ về chứ ko ngủ lại ks, nếu đồng ý thì mình sẽ ra gặp. Vì og ấy nói mình cứ ra nc ko thích thì về nên mình ra, cuối cùng ra nc thì chèo kéo mình ở lại ks dù mình đã nói ko thích. Thật sự rất bực mình và chưa bgio có 1 cuộc hẹn nào mà cthay nó fail đến như vậy. Ngồi trên xe trở về nhà mình đã nghĩ đến việc sẽ thôi ko tìm ai trên diễn đàn này nữa vì thấy đúng là điên mới có snghi tìm ai đó đàng hoàng trên diễn đàn phức tạp này. Đang mở máy snghi tiêu đề cho mục "Tâm sự", tính viết 1 bài chia tay và cũng là lời khuyên cho mấy Đá Đỳ đừng nghĩ mình có chút tiền thì đã ok, đáng lý ra cái sự tinh tế nó phải tỉ lệ thuận với độ tuổi mới đúng chứ. Khi a có sự tinh tế, a sẽ có em Đá Đỳ àh :))))
+ Đang ngồi lọc cọc gõ chữ thì bạn Bụt nt: "Hôm nay sao rồi,..."
+ Mình: "Tệ"
+ Bạn Bụt: "Sao thế?"
+ Mình: kể 1 hơi sự tức tối của mình và bảo dẹp luôn ko tìm ai trên diễn đàn này nữa
+ Bạn Bụt: yêu cầu giúp đỡ mình với tư cách bbe, cũng ko vì điều gì hay có yêu cầu nào khác, cũng ko muốn mình cthay áy náy luôn.
- Hiện 3h sáng mình ngồi đây gõ những dòng chữ này và xúc động thật sự. Ko biết là do mình may mắn hay là ntn nữa, nhưng mình nghĩ cứ sống thẳng và thật đi, rồi sẽ gặp quý nhân của đời mình. Bài viết khá dài, cũng ko mong là mọi ng sẽ quan tâm nhiều đâu. Chỉ là đôi lời chào tạm biệt, chúc diễn đàn mình phát triển theo hướng văn minh và lành mạnh hơn
Đã đọc hết luôn
 
Thành viên nữ
Thành viên chính thức
User ID
175593
Tham gia
20/2/20
Bài viết
70
Like
116
TBD
5,000
cảm ơn em bài viết hay và để lại nhiều cung bậc cảm xúc
chúc em và gd luôn vv ấm áp và hp. chúc em có đc những người bạn chân thành như em mong muốn e nhé
cảm ơn e về bài viết này
Cám ơn a đã quan tâm bài viết. Chúc a nhiều may mắn trong cs
 
User ID
174624
Tham gia
9/2/20
Bài viết
2
Like
1
Tuổi
28
TBD
0
Mình ko muốn cổ súy các bgai phải tìm daddy giống như mình đâu. Cgiac so bad, bạn sẽ thấy bản thân mình hèn mọn lắm. :)
Theo mình nghĩ thì không có gi là hèn mọn cả... họ cần bạn; bann cần họ.. chẳng qua chỉ là hợp đồng thôi mà. Mà hợp đồng nào cung cần có quy tắc...
Cố lên
 

Hà Nội Ngày Xưa

Mình ko muốn cổ súy các bgai phải tìm daddy giống như mình đâu. Cgiac so bad, bạn sẽ thấy bản thân mình hèn mọn lắm. :)
Cuộc sống là sự cân bằng mà em. Có lúc nghĩ như vậy khi nhìn lại, giá trị con nằm ở ý chí vươn lên chứ ko là cảm giác yếu mềm. Nên, em rất mạnh mẽ đó!
 

Đăng nhập để hạn chế hiện quảng cáo.

Thành viên có thể xem được nhiều bài "ẩn"

Tạo tài khoản

Nếu bạn chưa có tài khoản, nhấn nút Đăng ký bên dưới.

Đăng nhập

Bạn đã có sẵn 1 tài khoản? Đăng nhập tại đây.

  • TÌM BẠN

Tìm user theo ID

Ngoài Lề

Back
Top Bottom