Tìm Nữ Tìm Bạn Nữ Cùng Tuổi Hoặc Lớn Hơn Một Chút Nhé 2024 | ID: 48971

User ID
148039
Tham gia
8/5/19
Bài viết
15
Like
2
Tuổi
35
TBD
0
  • Chủ đề Tác giả
  • #1
Xin chào mọi ngươi
Tôi là trai thẳng nhé, có nhu cầu tìm một người phụ nữ phù hợp để có thể đi với nhau lâu dài, nên nếu những điều tôi ghi phía dưới các bạn thấy không thích thì có thể bỏ qua nhé.
Tôi 31 Tuổi nhé nên muốn tìm bạn nữ từ 30 đến 40 nhé
Ngoại hình cao chỉ tầm 1m7 nhưng body chuẩn có tập gym môt chút, tương đối đẹp trai, nen cũng tìm các bạn, các chị xinh gái, dáng cân đối môt chút ạ, ko quá mập , quá ốm, múp một chút càng tốt nhé.
Tôi là người khá tình cảm, nhưng rất dâm và đầy đủ các tuyệt chiêu làm tình đưa các bạn lên đỉnh nhé , nên tìm các bạn và các chị cùng sở thích nhé, đặc biệt là có tuyệt chiêu vét máng thần sầu và rất thik vét máng, nên cần tìm các bạn và các chị có bím thơm tho sạch sẽ nhé
Quan hệ kính đáo sạch sẽ, ko làm phiền cuộc sống của nhau, tôn trọng nhau, nên các bạn và các chị có gia đình hoặc sống xa chồng thì càng tốt như vậy mơi thêm phần hồi hợp và thú vị, muốn có một người bạn tình lâu dài nên phải hợp tính nhau về chuyện làm tình thù mới quen lâu được nhé.
Tôi nghĩ trên diễn đàng đã rất ít nữ, mà còn đòi hỏi nhiều quá thì chắc không có ai tra lời tn đâu, nhưng không sao, ai cũng có quyền có yêu cầu cho xứng đáng với giá trj của bản thân phải không? Nếu lỡ may có bạn gái hay chị nào thấy phù hợp thì nt vào hộp thư, hoặc để lại số dt liên lạc nhé, ròi chúng ta sẽ trao đổi tìm hiểu nhau nha. Xin cảm ơn các bạn các chị đã đọc hết bài này nhé, cảm ơn
 

Đăng nhập để hạn chế hiện quảng cáo.

Thành viên có thể xem được nhiều bài "ẩn"

Tạo tài khoản

Nếu bạn chưa có tài khoản, nhấn nút Đăng ký bên dưới.

Đăng nhập

Bạn đã có sẵn 1 tài khoản? Đăng nhập tại đây.

  • TÌM BẠN

Tìm user theo ID

Ngoài Lề

Tìm bạn

Back
Top Bottom