Gởi Mấy Anh Nam Đôi Dòng Tâm Sự :)) 2024 | ID: 51341

Thành viên nữ
Thành viên chính thức
User ID
132718
Tham gia
23/10/18
Bài viết
29
Like
164
Tuổi
28
Nơi ở
HCM
TBD
75,671
Mình bài viết bạn này
Nhiều ông thích làm cha thiên hạ
Mún an chùa con gái
Còn đòi này no thì chửi " đĩ "
Lúc hỏi ngược lại nhà ông có con gái cho trai chơi chùa ông ok k ? Hay treo tấm bảng vàng gái nhà tôi k làm " đĩ " mà cho chơi chùa ông nghĩ thế nào ? .thằng đoa nhảy cà từng chửi này nọ
 
User ID
192837
Tham gia
22/9/20
Bài viết
2
Like
0
Tuổi
29
TBD
0
Hay...
Ấy vậy mà đa số thì những thằng cái kiểu kiếm kèo free 1 cái xong biến thì nó lại gặp đc nhiều. Ko biết nó có chiêu gì ko mà hay vậy ko biết.
Còn lại những thằng thật thà, nghiêm túc thì lại chả gặp ai.... chắc do quá gà nên vậy. Kkk
Chúc các bạn chủ nhật vui vẻ
Chắc. Mk gà thật
 
User ID
185919
Tham gia
4/7/20
Bài viết
20
Like
3
Tuổi
37
Nơi ở
Cầu Giấy, Hà Nội
TBD
0
Hehe. Công nhận, lưu manh cũng hay có chiêu lắm bạn. Bởi nói con gái này kia, chứ có nhiều bạn nam tính cũng như đàn bà ý. Vậy mà suốt ngày hay hót đạo lý.
Thiết nghĩ nên có phần lưu danh nhưngz ai lưu manh kèm hình ảnh để né.
Còn vinh danh những ai đàng hoàng để mấy bạn ráp kèo với nhau nhỉ :)))
Ngàn like :)))
 
Thành viên chính thức
User ID
204074
Tham gia
27/2/21
Bài viết
25
Like
18
Tuổi
32
TBD
181,132
Hay...
Ấy vậy mà đa số thì những thằng cái kiểu kiếm kèo free 1 cái xong biến thì nó lại gặp đc nhiều. Ko biết nó có chiêu gì ko mà hay vậy ko biết.
Còn lại những thằng thật thà, nghiêm túc thì lại chả gặp ai.... chắc do quá gà nên vậy. Kkk
Chúc các bạn chủ nhật vui vẻ
Chính xác!!
 
User ID
9999
Tham gia
16/4/21
Bài viết
777
Like
1,545
TBD
751,320
Dạo này hay đọc thấy mấy bài và các comment dạo của các bạn nam khi bình luận về các bạn nữ trên diễn đàn, nên mình có đôi dòng chia sẻ. Đây chắc hẳn cũng là nỗi lòng của nhiều bạn nữ đã và đang tham gia diễn đàn. Và bản thân mình thấy cũng như đã từng trãi qua.
Có một vài bạn nam lên đây và nói các bạn nữ trên này thực chất cũng như là gái, cave này nọ. Chỉ biết dùng tiền để trao đổi tình dục. Vậy mình hỏi các bạn một số vấn đề nhé:
- Thứ nhất: Bạn lên đây với mục đích gì? Tìm bạn nói chuyện hay tìm bạn tình?
- Thứ hai: Với bạn định nghĩa bạn tình nghĩa là gì? Bạn muốn một mqh lâu dài hay chỉ là tình một đêm?.
Và đa phần mình thấy các bạn nam lên đây đều tìm cho mình một người bạn tình. Vậy các bạn yêu cầu ở ng bạn tình đó như thế nào: chăn rau càng sạch thì độ an toàn càng cao, lại còn đòi thêm kĩ năng. Vậy cave có đáp ứng đủ yêu cầu đó không? Bạn nói thà bỏ ra vài trăm đi chơi gái còn thích hơn, vì có kĩ năng kinh nghiệm. Vậy cave có sạch sẽ, an toàn không?. Nếu vậy cần gì các bạn bỏ thời gian lên diễn đàn đăng ký thành viên, rồi lại đi nhắn tin, gạ gẫm. Để thời gian đó làm việc, kiếm thêm tiền book gái đi khách sạn.
- Các bạn muốn chăn rau nhưng không phải tốn sức, tốn tiền. Ủa, vậy bạn có gì? Đẹp trai không? Cơ bắp, bụng 6 múi không? Hay có thông minh, hài hước, thành đạt không?. Không có ngoại hình, cũng không có tri thức, ngay cả việc cố gắng bỏ công sức chinh phục cũng không thì làm gì có chuyện chăn free.
Ngày nào cũng lên diễn đàn cùng một nội dung tin nhắn mà spam cả chục em. Không cần biết vài biết ngta như thế nào, chẳng đọc cũng chẳng để tâm thì đòi hỏi kết quả kiểu gì. Xong lại rồi cứ nói con gái trên này thế này thế nọ. Nực cười ghê.
- À, có vài bạn bảo chắc gì các cô trên này có hoàn cảnh, là cave kể khổ. Ủa, sao các bác biết được ngta là cave hay là khổ thật. Đã đồng ý hỗ trợ ngta thì các bác chỉ cần quan tâm thái độ có chân thành, có dễ thương, có chịu hợp tác hay không. Người ta cho thứ bác cần, bác cho lại thứ người ta muốn. Đôi bên vui vẻ, thoải mái, vậy là được. Đã là một mối quan hệ không có sự rằng buộc thì tại sao phải đi sâu vào hoàn cảnh, riêng tư của nhau làm gì.
Đấy, suy nghĩ thì nhiều lắm, mà lúc viết thì chẳng nhớ ra. Thôi thì chốt lại, các bác muốn tìm một bạn tình sạch sẽ, an toàn thì :
1. Tìm một profile bạn nữ, hay bài đăng nào đó đọc thấy ok thì trao đổi, gặp gỡ. Thấy hợp và hài lòng thì nghiêm túc hỗ trợ ngta. Ở đâu cũng vậy, sẽ có người tốt kẻ xấu, đừng tham qá, có rồi vẫn la liếm thêm. Không những bị ng xấu lừa mà còn mất luôn ng tốt. Rồi lại kêu mất lòng tin với chị em phụ nữ chúng tôi :)))
2. Nếu ai không có khả năng kinh tế, thì hãy dùng sự chân thành và phải chịu khó bỏ công sức chinh phục nhé. Chứ không làm mà đòi buổi hẹn đầu tiên đã ăn con nhà ngta thì có mà ăn đấm. :)))
bài viết rất thật và chính xác

"không có gì từ trên trời rơi xuống, ngoại trừ nước mưa và cứt chim"
 

Đăng nhập để hạn chế hiện quảng cáo.

Thành viên có thể xem được nhiều bài "ẩn"

Tạo tài khoản

Nếu bạn chưa có tài khoản, nhấn nút Đăng ký bên dưới.

Đăng nhập

Bạn đã có sẵn 1 tài khoản? Đăng nhập tại đây.

  • TÌM BẠN

Tìm user theo ID

Ngoài Lề

Tìm bạn

Back
Top Bottom