Khi Sự Chung Thuỷ Và Chân Thành Không Đáng Giá 2024 | ID: 51848

User ID
181583
Tham gia
3/5/20
Bài viết
36
Like
9
Tuổi
31
TBD
100
Cùng tác giả:
Đây là câu chuyện của tôi, bởi vì không ai biết tôi là ai nên tôi mới dám mở lòng để nói ra vì đàn ông không có bản lĩnh không có sự nghiệp chính là một sự thất bại.
Cha mẹ tôi ly hôn từ lúc tôi còn nhỏ, rất may mắn được nuôi dưỡng trong một môi trường tốt, biết lắng nghe, biết chia sẻ, biết lễ phép, biết kính trên nhường dưới. Gia đình tôi có 5 trai 2 gái và tôi là con út nên cũng được anh chị yêu thương, tôi cũng không phụ lòng mọi người học rất giỏi, giành được rất nhiều giải trong các cuộc thi, phụ giúp mẹ tôi buôn bán, Đi làm thêm quan cf quán nhậu lúc nghỉ hè. Đến năm 12 tôi đăng ký thi vào đại học cảnh sát nhưng trớ trêu thay, lúc khám sức khỏe bác sĩ bảo tôi bị hở van 2 lá không đủ điều kiện sức khỏe để thi vào ngành. Tôi tuyệt vọng, bỏ bê học hành và tìm đến sông suối ao hồ để câu cá uống cf tìm cho mình sự yên tĩnh, tại Sao tôi tuyệt vọng vì tôi có ông anh họ cũng bị hở van tim may mắn được 1 chương trình từ thiện được mỗ miễn phí, nhưng sau đó hằng năm lại phải chạy vạy khắp nơi để kiếm tiền bảo trì bảo dưỡng cái van Nhân tạo đó, thời điểm đó y học không được như bây h, thông tin truyền thông cũng chưa phát triển mạnh mẽ như thời đại số, mà nhà thì nghèo, lấy đâu ra số Tiền trăm mấy chục triệu để mổ rồi hằng năm còn phải tốn cả đống tiền, nên tôi tuyệt vọng, tôi chọn cứ để vậy sống thêm mười mấy năm rồi chết. Tôi không thi đại học nữa và vào sài gòn làm việc với anh trai, và rồi tôi gặp em.
Tôi biết em từ năm học lớp 10 qua phòng chat yahoo, hồi đó mọi người chắc cũng hay chơi cái này, năm 2014 thì đã đóng cửa phòng chat yahoo. Và chuyện gì đến cũng đến tôi và em yêu nhau, em học dược sĩ, vừa học vừa làm, Thời gian yêu rất vui rất đẹp, em là mối tình đầu cũng là người phụ nữ đầu tiên của tôi mặc dù tôi không phải là người đầu tiên của em nhưng tôi cũng không để ý đến vì quan trọng là tôi yêu em, nhưng tiếc là tôi không hỗ trợ dc nhiều cho em và em quyết định nghỉ học vì không đủ kinh tế, gia đình em cũng rất khó khăn. Được 3 năm em có thai, tôi và em kết hôn. Lúc này tôi 21t và em 22t, tôi có được 1 cô con gái đáng yêu và tôi rất hạnh phúc, mặc dù không giàu có nhưng tôi cảm thấy chỉ cần tôi cố gắng thì sẽ cho em được như người ta, có một ngôi nhà nhỏ đó là ước muốn của cả 2 vợ chồng tôi. Cuộc sống làm thuê tích góp vốn liếng để làm ăn. Tôi làm thất bại lại Đi làm thuê lại tích góp lại buôn bán cứ thế tôi thất bại đến hiện tại là 4 lần tôi thất bại. Và sự tin tưởng, sự tôn trọng em dành cho tôi không còn như trước nữa. Em muốn về quê, được thôi tôi theo em về, thất bại rồi thôi thì nghe lời vợ vậy cho vợ vui. Bây giờ ba em làm thầu số đề, có tiền rồi, và khi tôi về sống ở nhà em thì sự khinh khi, coi thường tôi cũng nhận đủ rồi, tôi muốn lên lại thành phố, nhưng giờ em đâu còn tin tưởng tôi, đâu còn coi trọng tôi, em nghe ba mẹ đi theo tôi sẽ khổ, em quyết định ở lại và chọn ly hôn. Tôi đã cố gắng níu kéo rồi nhưng không được, ba mẹ tôi ly hôn từ nhỏ nên điều tôi không mong muốn nhất lại xảy ra với con gái bé bỏng của tôi. Thật đáng tiếc, thật tuyệt vọng, tôi làm chồng thất bại làm cha cũng thất bại, dạy con cũng không được, tắm cho con cũng không được, buộc tóc cho con tôi cũng không được, muốn nhập khẩu cho con tôi cũng không được, ba mẹ em đều không cho tôi làm, chỉ một miếng ăn cũng chửi tôi được, em muốn tôi phải làm sao, nơi đó còn chỗ cho tôi sao, trong tim em cũng đã không còn. Thời gian 11 năm quen nhau 9 năm yêu nhau 6 năm vợ chồng, tôi ngoài em ra còn có gì nữa, không bài bạc không nhậu nhẹt không gái gú, tôi chỉ có hút thuốc hơi nhiều, ghiền nước ngọt ra thì có gì sai đây, có lẽ sự thất bại của tôi là cái sai lớn nhất, sự chung thuỷ, chân thành và tình cảm của tôi không đáng giá bằng nhiều thứ khác. Tôi hận nhưng không hận nổi, có lẽ tôi bây giờ chỉ biết đi làm thuê sống qua ngày, nhưng không đủ tôi muốn trả lại nỗi nhục này, tôi sẽ cố gắng 1 lần nữa dù cho có thất bại thì ít ra tôi còn mục tiêu để tiếp tục sống. Tạm biệt em.
Mọi người chắc sẽ nghĩ đến tôi còn sống mấy năm nữa vì bệnh tim. May mắn là tôi tìm đến phật pháp, tôi niệm phật đến nay đã thuyên giảm rất nhiều, bạn có thể nghi ngờ, chỉ những ai đã từng thấy được sự nhiệm màu của Phật pháp mới tin tưởng.
 
Thành viên chính thức
User ID
172823
Tham gia
21/1/20
Bài viết
186
Like
102
Tuổi
33
Nơi ở
Vạn ninh- khánh hoà
TBD
5,088
Hãy tìm hạnh phúc mới đi bạn, còn con gái của bạn. Khi lớn lên tự khắc nó sẽ tìm cha của nó. Thời gian hãy suy nghĩ tích cực lên, tương lai và tuổi trẻ của bạn còn đó, đừng ngại khổ, bạn thất bại 4 lần thì mình chuyển sáng lĩnh vực khác. Chúc bạn may mắn và thành công
 
User ID
181583
Tham gia
3/5/20
Bài viết
36
Like
9
Tuổi
31
TBD
100
Hãy tìm hạnh phúc mới đi bạn, còn con gái của bạn. Khi lớn lên tự khắc nó sẽ tìm cha của nó. Thời gian hãy suy nghĩ tích cực lên, tương lai và tuổi trẻ của bạn còn đó, đừng ngại khổ, bạn thất bại 4 lần thì mình chuyển sáng lĩnh vực khác. Chúc bạn may mắn và thành công
Tks bạn nhé, chúc bạn luôn vui vẻ hạnh phúc
 
User ID
183454
Tham gia
27/5/20
Bài viết
4
Like
2
Tuổi
37
TBD
0
Có 1 câu mà a hay tự nhủ với mình : cứ đi rồi sẽ đến. Chúc e thành công
 
Thành viên nữ
Thành viên chính thức
User ID
163229
Tham gia
29/10/19
Bài viết
45
Like
104
Tuổi
28
TBD
5,150
Bạn trước tiên phải biết bạn muốn gì, cần gì . Bạn muốn một gia đình hạnh phúc nhưng hạnh phúc đồng nghĩa phải tạo ra nhiều tiền . Bạn thử tính chi phí một ngày mình phải chi nhân 4 đi , cái này mới là cái bạn cần. Chứ đừng nói bạn tốt , hiền lành,không hút thuốc cờ bạc , gái gú là tot , đừng ảo tưởng mọi đường đều thẳng và bằng phẳng. Bạn hãy sống có mục đích biết đi đâu về đâu. Chúc bạn vui vẻ tìm được giá trị để đi tiếp đường đời.
 
Thành viên nữ
Thành viên chính thức
User ID
131175
Tham gia
2/10/18
Bài viết
13
Like
25
Tuổi
38
Nơi ở
Tân bình
TBD
5,755
Hãy đứng lên lần nữa anh nhé, vì tương lai của con gái, còn mọi chuyện đã qua hãy buông xuống!
 

Đăng nhập để hạn chế hiện quảng cáo.

Thành viên có thể xem được nhiều bài "ẩn"

Tạo tài khoản

Nếu bạn chưa có tài khoản, nhấn nút Đăng ký bên dưới.

Đăng nhập

Bạn đã có sẵn 1 tài khoản? Đăng nhập tại đây.

  • TÌM BẠN

Tìm user theo ID

Ngoài Lề

Tìm bạn

Back
Top Bottom