Tìm Nữ Đẹp giai khoai to, thích bú liếm chiều chuộng bạn tình 2024 | ID: 389190

Thành viên chính thức
User ID
235245
Tham gia
13/6/22
Bài viết
3
Like
0
Tuổi
27
Nơi ở
Hà Nội
TBD
34,395
Cùng tác giả:
Hello chị em trên diễn đàn đang sống tại HN. Mình sn 97, lên đây hi vọng tìm được một người, một mối quan hệ vui vẻ thoải mái, ko ràng buộc.

Mình cao 1m75 nặng 72kg, Dáng người thể thao cân đối. Mặt mũi thư sinh, ưa nhìn. Bình thường mình là người lịch sự, hiền lành, điềm đạm thường hơi ít nói và thích nghe người khác tâm sự. Nhưng trong chuyện đó thì mình lại như là mãnh thú, khao khát thèm muốn lúc nào cũng dâng trào.

Súng ống của mình có thể nói là khá to, dài và cứng. Nhu cầu và ham muốn của mình khá cao, sinh lý khỏe có thể 1 đêm quan hệ 3 4 lần, mỗi lần ít nhất 30p. Mình có sở thích là được hầu hạ, bú liếm cho bạn tình. Muốn hôn hít mơn trớn, liếm khắp cơ thể, ngoáy lưỡi vào sâu bên trong cô bé,...

Mình muốn tìm một đối tác là người lịch sự, thoải mái, quan trọng là thơm và sạch sẽ, hết mình cùng nhau lên đỉnh thăng hoa súng sướng. Tuổi tác và ngoại hình đồi với mình không quan trọng (ưu tiên các chị hơn tuổi vì em thích lái máy bay ^^). Chị em ở HN có chung nhu cầu và đang cô đơn nếu quan tâm thì add zalo mình nhé 0964579705 mình sẽ ib hoặc rep sớm nhất có thể.

Chúc chị em luôn được vui vẻ hạnh phúc và ngày càng xinh đẹp.
 
Zalo - Mobile
0964579705

Đăng nhập để hạn chế hiện quảng cáo.

Thành viên có thể xem được nhiều bài "ẩn"

Tạo tài khoản

Nếu bạn chưa có tài khoản, nhấn nút Đăng ký bên dưới.

Đăng nhập

Bạn đã có sẵn 1 tài khoản? Đăng nhập tại đây.

  • TÌM BẠN

Thành viên trực tuyến

Bài tương tự

Tìm user theo ID

Ngoài Lề

Tìm bạn

Back
Top Bottom