Tìm FWB Tìm SGMM Cần Hỗ Trợ Phi công mong tìm được chị gái lâu dài 2024 | ID: 390561

Tìm Sugar Mommy
Đây là bài tìm bạn cần hỗ trợ về kinh tế
Thành viên chính thức
User ID
210812
Tham gia
30/4/21
Bài viết
1
Like
0
Nơi ở
Gò Vấp, TpHCM
TBD
17,735VNĐ
Chào các chị/các mẹ,

Em hiện tại đang là sinh viên năm 2 (2004) và đang trọ ở khu vực Quận 4. Quê em ở Vĩnh Long. Nói sơ về bản thân thì em cao tầm 1m7, nặng tầm 65+, dáng người nhìn thì cần đối nhưng bên trong hơi mỡ. Em không hút thuốc, rượu bia, xăm mình, sạch sẽ từ trong ra ngoài … nói chung cũng thuộc dạng “con nhà người ta” trong truyền thuyết.

Em hiện tại đang độc thân 100%. Do nhu cầu cao và gu của em thích các chị/các mẹ nên mạo mụi lên đây đăng bài mong tìm được người lâu dài để đáp ứng, bù đắp lẫn nhau. Em không nhiều tiền nhưng cũng không thiếu tiền. Có thêm cũng tốt nên nếu các chị/các mẹ cảm thấy em đủ ngoan thì có thể cho thêm. Em không đòi hỏi phần này ạ!

Em có xe và có thể tự túc đi lại được. Em người thật việc thật nên em chỉ đồng ý hẹn gặp mặt cà phê trước (nếu cần biết mặt) hoặc là vào vấn đề chính luôn ạ. Không lộ mặt trên mạng xã hội là quy tắc của em. Và em cũng không mong các chị sẽ lộ mặt vì kín đáo là trên hết.

Nếu các chị/các mẹ nào thiếu thốn tình cảm lâu ngày thì có thể quét mã zalo em đính kèm bên dưới để nhắn tin trực tiếp với em. Hoặc nếu các chị cần gọi điện nói chuyện thì cứ vào phần trò chuyện riêng gửi số điện thoại, em sẽ chủ động liên lạc!

Cảm ơn các chị/các mẹ đã bỏ thời gian ra đọc bài của em. Nếu có sai sót gì mong mọi người bỏ qua. Và mong sẽ được kết nối với những người thiện chí, lịch sự ạ!
 
Zalo - Mobile
0377616480

Đính kèm

  • IMG_5423.jpeg
    IMG_5423.jpeg
    47.9 KB · Lượt xem: 5,110

Nên đọc:
Mục 18+

Đăng nhập để hạn chế hiện quảng cáo.

Thành viên có thể xem được nhiều bài "ẩn"

Tạo tài khoản

Nếu bạn chưa có tài khoản, nhấn nút Đăng ký bên dưới.

Đăng nhập

Bạn đã có sẵn 1 tài khoản? Đăng nhập tại đây.

  • TÌM BẠN
  • NGOÀI LỀ

Thành viên trực tuyến

Bài tương tự

Tìm user theo ID

Bài mới

Back
Top Bottom