Sinh nhật 10 năm diễn đàn 2024 | ID: 384185

20.7.2013, đúng ngày này 10 năm trước mình setup diễn đàn, đặt viên đá đầu tiên cho ngôi nhà chung timbanvn.com bây giờ.

xenforo-logo.png

Tiền thân của timbanvn.com là timbantinh.us, năm đó mình đang SEO (Search Engine Optimization), nôm na là 'tối ưu hóa công cụ tìm kiếm' và quản trị cho 1 số website, vô tình mình có 1 bài viết với từ khóa "tim ban tinh" nhận được hàng chục ngàn lượt truy cập mỗi ngày, mình chợt nảy ra ý tưởng thành lập 1 diễn đàn với từ khóa này, mình nghĩ sẽ có rất nhiều truy cập. Mình bắt tay vào tìm kiếm tên miền, ngày đó Google còn ưu tiên những tên miền có chứa từ khóa, nên ưu tiên hàng đầu là mình tìm những tên miền: timbantinh.acbde gì đó, trong tất cả các đuôi phổ biến đều bị sử dụng, mình chọn được tên miền timbantinh.us, vậy là nó ra đời.

Qua vài năm hoạt động, Kaspersky Internet Security trong máy tính mình nó báo tên miền timbantinh.us liệt vào danh sách spam mà mình ko hiểu tại sao. Một thời gian ngắn sau thì nhà mạng chặn luôn tên miền. Trong thời gian đó mình tìm cho diễn đàn 1 tên miền mới: timbanvn.com, với ý nghĩa là 1 diễn đàn tìm bạn với nhiều nhu cầu khác nhau, mở rộng cho mọi đối tượng.

Trước đây mình có từng đùa là 1 ngày đẹp trời mình hứng tình, lên mạng tìm bạn tình nên thành lập diễn đàn này, nhưng đó chỉ câu nói đùa. Lý do chính xác là ở trên, hồi đó thị trường SEO rất khốc liệt, cạnh tranh từ khóa với rất nhiều web, nên mình tránh nói ra. Từ khóa ''timbantinh" từng nhận hàng chục ngàn lượt truy cập mỗi ngày, đưa web mình lên top 500 web ở VN nhanh chóng. Đến bây giờ thì mọi chuyện đã khác, từ khóa đó nó ko còn là xu hướng nữa, bên cạnh Google hiện quá nhiều quảng cáo ở trang 1, app mobile thì hàng tá, group facebook mọc như nấm. Hàng chục ngàn diễn đàn ở việt nam ngưng hoạt động, quản trị viên từ bỏ, nhưng chúng ta tự hào vẫn hoạt động đến hôm nay là năm thứ 11, điều đó là nhờ các bạn thành viên còn yêu mến, các thành viên BQT tâm huyết, các quản trị và 1 số mạnh thường quân đã giúp đỡ diễn đàn đi đến ngày hôm nay.

Những hoài bão cá nhân, gia đình, công việc và cơm áo gạo tiền làm cho mình dành ít thời gian bên diễn đàn hơn những ngày trước, nhưng hơn bao giờ hết, các diễn đàn mình sáng lập đều là những đứa con tinh thần đáng trân quý. Tuy ít tham gia nhưng mình vẫn luôn ở phía sau theo dõi, và hỗ trợ các quản trị mới những lúc cần thiết nhất.

Hôm nay sinh nhật 10 năm, thay mặt các Quản Trị gửi lời cảm ơn tất cả những người đã bên cạnh diễn đàn, ủng hộ diễn đàn bằng nhiều cách kể cả tinh thần và vật chất để diễn đàn tiếp tục hoạt động, và mình mong rằng nó sẽ càng hữu ích hơn nữa.

Admin sáng lập.
 
User ID
1
Tham gia
20/7/13
Bài viết
555
Like
7,676
TBD
399,132
Mình có 1 ít món quà nhỏ dành cho các bạn bình luận đầu tiên trong bài này. 20 phần quà là 20 key VIP miễn phí 30 ngày. Mình sẽ nhắn tin riêng cho từng người. Ai chưa biết key VIP dùng làm gì thì đọc bài này: https://timbanvn.com/baiviet/384088
 
Sửa lần cuối:
User ID
4444
Tham gia
2/4/20
Bài viết
1,494
Like
2,658
Nơi ở
Hà Nội
TBD
1,076,760
Chúc mừng sinh nhật diễn đàn. Cảm ơn admin cùng đội ngũ đã giữ được nhiệt huyết mà phát triển diễn đàn đến ngày hôm nay. Chúc diễn đàn sẽ tiếp tục phát triển bền vững trong tương lai để ko chỉ là con số 10 năm mà là 20 năm 30 năm ...
Bên cạnh đó em cũng góp một phần nhỏ là phần quà 10.000 TBD cho 20 bạn bình luận dưới topic này. Xin cảm ơn ạ.
Peace.
 
Moderator
Thành viên nữ
Thành viên chính thức
User ID
210141
Tham gia
24/4/21
Bài viết
1,045
Like
3,454
TBD
2,746,805
Cám ơn các sếp và dd. Nhờ diễn đàn mình đã tìm được mấy người yêu, thất tình vài lần, quen biết được một số người thú vị và hàng ngày có chỗ để lang thang chém gió. Happy big birthday :love:
 
Zl @dammex
Thành viên chính thức
User ID
65594
Tham gia
15/3/16
Bài viết
436
Like
686
TBD
242,681
Cám ơn các sếp và dd. Nhờ diễn đàn mình đã tìm được mấy người yêu, thất tình vài lần, quen biết được một số người thú vị và hàng ngày có chỗ để lang thang chém gió. Happy big birthday :love:
khiếp. Mấy người yêu thế thì vất vả cho nàng quá nhờ
 

9527

Chúc mừng sinh nhật diễn đàn. Nhân dịp sinh nhật 10 năm, mình xin gửi lời cảm ơn chân thành đến:
Những bà mẹ Việt Nam anh hùng, những liệt sĩ, thương binh, bệnh binh đã chiến đấu và ngã xuống cho hoà bình và độc lập dân tộc.
Xin cảm ơn Đảng, cảm ơn nhà nước, cảm ơn các tổ chức, các cơ quan, ban nghành, các đoàn thể, cảm ơn các cấp lãnh đạo đã chèo lái con thuyền xã hội chủ nghĩa. Để đất nước phát triển như ngày hôm nay.
Cảm ơn adminđội ngũ đã luôn nhiệt huyết xây dựng và phát triển diễn đàn, tạo ra một cộng đồng lành mạnh cho mọi người.
Cảm ơn ba mẹ đã nuôi dạy con khôn lớn, cảm ơn đã cho con vào trường học, cảm ơn các thầy giáo, cô giáo đã dạy em biết chữ, để ngày hôm nay em được viết lời chúc kỷ niệm này.
Xin tri ân Joseph Carl Robnett Licklider, người đã đưa ra ý tưởng về Internet, giúp mọi người có thể sử dụng internet tương tác và đồng hành với nhau.
Cuối cùng, xin cảm ơn nhân viên Viettel đã phủ sóng mạng internet-4g, cảm ơn điện lực EVN đã tạo điều kiện thuận lợi cho mình truy cập diễn đàn.
Một thập kỷ đã trôi qua, chúc cho diễn đàn timbanvn luôn phát triển hơn nữa, chúc admin và đội ngũ mạnh khoẻ. Xin chân thành cảm ơn.
 
Sửa lần cuối:
Thành viên chính thức
User ID
275299
Tham gia
28/6/23
Bài viết
32
Like
115
Nơi ở
Hà nội
TBD
139,298
Cảm ơn bác chủ, mình mới tham gia và cảm nhận có vẻ cộng đồng khá nhỏ, nhất là rất ít nữ. Bây giờ làm sao tăng được visibility là thách thức rất lớn trong thế giới mà tất cả mọi người đều nói và không có ai nghe. Những công cụ như seo giờ chắc sắp hết thời, cá nhân mình hầu như bỏ ko dùng google mà đi hỏi thằng chat, hiệu quả hơn. Khó quá.
 
Thành viên chính thức
User ID
200924
Tham gia
6/1/21
Bài viết
5
Like
14
Tuổi
34
TBD
138,226
Chúc mừng diễn đàn tròn 10 tuổi . Và chúc ADM và mọi người luôn nhiều sức khoẻ để cùng nhau tạo nên 1 diễn đàn sôi động hơn.
 
Thành viên chính thức
User ID
274381
Tham gia
14/6/23
Bài viết
7
Like
20
Nơi ở
HĐ - Hà Nội
TBD
159,422
Chúc mừng 10 năm thành lập diễn đàn. Cám ơn Ban Quản Trị diễn đàn đã tạo điều kiện cho các thành viên được giao lưu, chia sẻ với nhau. Chúc BQT dồi dào sức khỏe để phát triển diễn đàn mạnh hơn nữa. :gu:gu:gu:gu:gu:gu:gu:gu:gu:gu:gu
 
Thành viên chính thức
User ID
244069
Tham gia
16/11/22
Bài viết
27
Like
100
TBD
89,907
Mình cảm thấy diễn đàn này thật hay, nơi mọi người có thể chém gió cùng nhau, cũng có thể gọi là có chổ để giải tỏa tâm trạng và cảm xúc khi mọi người cần, mong DD ngày càng phát triển hơn và có thêm thật nhiều thành viên mới.
 
Thành viên nữ
Thành viên chính thức
User ID
275949
Tham gia
13/7/23
Bài viết
111
Like
599
TBD
289,954
Chúc mừng sinh nhật diễn đàn. Em cũng là mầm non mới nhú của diễn đàn được đâu đó 1 tuần thôi. Bài tìm giai thì em xoá rồi tại em thấy em chỉ hợp tàu ngầm
Nhưng ngày nào cũng vào ít nhất 1 lần để hóng chuyện và comment dạo. Chúc 500 anh chị em trong diễn đàn đều tìm được người như ý nhá
 

Đăng nhập để hạn chế hiện quảng cáo.

Thành viên có thể xem được nhiều bài "ẩn"

Tạo tài khoản

Nếu bạn chưa có tài khoản, nhấn nút Đăng ký bên dưới.

Đăng nhập

Bạn đã có sẵn 1 tài khoản? Đăng nhập tại đây.

  • TÌM BẠN

Tìm user theo ID

Ngoài Lề

Tìm bạn

Back
Top Bottom