Thành viên chính thức
User ID
186729
Tham gia
16/7/20
Bài viết
1
Like
6
TBD
179,401
Cùng tác giả:
Xin chào các chị em và mọi người..
Mình tên là Nam , 30t. Đang sinh sống và làm việc tại Cầu giấy , Hà Nội.
Mình sống năng động, vui vẻ và khá kín đáo. Nhu cầu sex mình khá cao. Nhưng lại thik thú ham muốn kiểu mối quan hệ bạn tình, có cảm xúc, có tình cảm với nhau. Cả 2 cùng hòa quyện vào nhau, đam mê thão mãn cho nhau. Mình ko thik sex kiểu vồ vập, vội vàng.

Mình muốn làm quen với chị em đúng chuẩn có chút tìm hiểu nhau. Theo kiểu nói chuyện qua lại, rùi cafe,...gặp mặt nhau tạo cảm xúc thân quen, có sự hòa hợp rùi mới nghĩ đến chuyện sex. Còn nếu cảm thấy không hòa hợp, không thik đối phương thì coi như mình chưa có duyên. Không nên gượng ép, rùi cố xào nấu 1 món ăn mà mình ko thik thú với nó rồi. Sẽ rất lãng phí cả buổi thời gian để chuẩn bị nó. Thay vào đó mình nên tập trung vào thứ mình mong muốn cho chính bản thân mình ưu cầu lẫn mục đích cho nó.

Và rồi mục đích cuối cùng của trai gái quen nhau, "ngoài tình cảm" nó còn là nhu cầu về thể xác. Cảm giác thõa mãn, hòa quyện làm tình cho nhau. Nó chỉ phát sinh xảy ra điều đó khi cả 2 thực sự hiểu nhau và ham muốn cơ thể của nhau. Sex khi có cảm tình, cảm giác lẫn cảm xúc với nhau, còn gì tuyệt vời hơn nữa đúng không.

Mình muốn cảm nhận bạn tình của mình thực sự thõa mãn, thì mình mới cực hưng phấn để tạo cảm giác thõa mãn cho chính mình. ( để làm cho bạn tình của tớ thõa mãn, nó phụ thuộc vào kỹ năng của chính tớ, nhưng để vận dụng kỹ năng đó, bản thân mình phải có cảm xúc, ham muốn với bạn, thì kỹ năng mới phát huy hết được nhỉ)

Vì vậy mình mong làm quen với các bạn nữ. Mình ko quan trọng vẻ bề ngoài, lẫn tuổi của bạn. Chỉ quan trọng cả 2 cùng đam mê và ham muốn lẫn nhau. Thõa mãn nhu cầu mà tạo hóa ban tặng cho cả 2 đứa.

Mình nói qua về vóc dáng của mình nhé . Cao 1m79, nặng 70kg. Khuôn mặt thì gặp sẽ biết nhé. Ai cũng khen đẹp trai dữ vậy.
"Đẹp trai có dư đấy".
Khá tự tin về vẻ đẹp trai luôn.
Rất mong gặp 1 bạn nữ nào đó, cùng quan điểm và nhu cầu giống mình.
Mình cảm ơn các bạn đọc bài viết.

Số ZALO của mình : 0927 22 tám ba tám một.

( vì lí do công việc, nên bạn gửi tin zalo, khi mình cầm dt mình sẽ rep lại )
 
Sửa lần cuối:

Đăng nhập để hạn chế hiện quảng cáo.

Thành viên có thể xem được nhiều bài "ẩn"

Tạo tài khoản

Nếu bạn chưa có tài khoản, nhấn nút Đăng ký bên dưới.

Đăng nhập

Bạn đã có sẵn 1 tài khoản? Đăng nhập tại đây.

  • TÌM BẠN

Bài tương tự

Tìm user theo ID

Ngoài Lề

Tìm bạn

Back
Top Bottom