Tìm Nữ Tìm FWB Gặp Gỡ Bên Nhau: Tìm Nữ Cho Cuộc Cùng Hướng Đến Sự Vui Vẻ, Thoải Mái, Hài Hước & Lịch Sự 2024 | ID: 384423

Thành viên chính thức
User ID
276657
Tham gia
31/7/23
Bài viết
1
Like
12
TBD
1,570
Hề lố người phụ nữ trên diễn đàn!

Mình muốn dành chút thời gian để tìm kiếm bạn tình nữ đáng nhớ cho một mối quan hệ lịch sự, vui vẻ và có chút hài hước. Cuộc sống có những khoảnh khắc và mình tin rằng việc chia sẻ những khoảnh khắc đó cùng một người bạn đặc biệt có thể tạo nên những trải nghiệm khó quên. :)

Mình cao 1m80, 71kg. Mình tin rằng phụ nữ nên được đối xử với sự tôn trọng, lịch sự và quan tâm. Mình luôn cố gắng mang đến những khoảnh khắc ấm áp và thú vị, nơi mà chúng ta có thể thoải mái chia sẻ, cùng nhau có những khoảnh khắc vui vẻ. ;)

Ngoài ra, mình cũng mang luôn cố gắng tạo nên không khí thoải mái, vui vẻ và hài hước. Cuộc sống đã đủ nghiêm túc rồi, vì vậy tại sao không cùng nhau cười đùa và tận hưởng những phút giây thoải mái? Mình tin rằng tiếng cười có thể kết nối chúng ta. :p

Mình nghĩ đủ kinh nghiệm và kỹ năng để phụ nữ thoả mãn trong chuyện tình dục và luôn cố gắng trau dồi thêm để đáp ứng sở thích trên giường của chị - bạn - em. (Có kinh nghiệm cả some, cuckold ạ).

Nếu bạn là một người phụ nữ đang tìm kiếm một mối quan hệ nơi chúng ta cùng hướng đến sự lịch sự, tôn trọng riêng tư và cả thoải mái, niềm vui hài hước, xin hãy để lại một dòng tin nhắn cho mình. Chúng ta có thể cùng nhau khám phá những thứ hấp dẫn trong cuộc sống. :giggle:

Zalo mình ạ: 0924492183

Chúc mọi người ngày mới vui vẻ!​
 
Sửa lần cuối:

Đăng nhập để hạn chế hiện quảng cáo.

Thành viên có thể xem được nhiều bài "ẩn"

Tạo tài khoản

Nếu bạn chưa có tài khoản, nhấn nút Đăng ký bên dưới.

Đăng nhập

Bạn đã có sẵn 1 tài khoản? Đăng nhập tại đây.

  • TÌM BẠN

Bài tương tự

Tìm user theo ID

Ngoài Lề

Back
Top Bottom