Bàn luận: Sex thú có thụ thai được ko nhỉ? 2024 | ID: 384761

Mình đã từng coi animal sex, con người làm tình với động vật: heo, chó, cừu, ngựa, dê.... Bạn có nghĩ là sex thú, mà xuất trong nó thụ tinh được ko? Ở ngoài đời nhiều khi có con vật đẻ ra nhìn giống người lắm. Cách đây tầm 10 năm ở Thổ Nhĩ Kì con cừu sinh ra 1 con giống y người, nhưng vài tiếng là chết. Đa số các con vật khi sinh ra giống người đều chết khi mới sinh (quái thai)

1434395459-hqmydong_vat2_poix.jpg


Con cừu mặt người ở Thổ Nhĩ Kì
Bác sĩ thú y Erhan Elibol, người đã thực hiện ca mổ cừu mẹ để lấy con ra cho biết, con cừu không hề có lông còn chiếc đầu hoàn toàn giống như đầu người, chỉ có đôi tai là tai cừu. Nó này đã gây kinh hoàng cho cả làng. Bác sĩ Elibol quả quyết rằng, con cừu là con của con cừu cái và một gã đàn ông nào đó.

1434395459-ohbwdong_vat1_thcw.jpg


Heo con ở Bình Phước
 
Thành viên nữ
Thành viên chính thức
User ID
241527
Tham gia
7/9/22
Bài viết
219
Like
830
TBD
21,476
Theo mình biết người với thú Gen khác nhau nên quan hệ không thụ thai nhé, nhưng trên đời chuyện gì cũng có thể xảy ra .Nghĩ đi nếu ngày nào đó con thú nhà bạn sinh con ra mặt người mình thú như trên thì sẽ thế nào ? Mặt người giống bố mình thú giống mẹ á ,ôi chao xấu hổ đội quần thiên hạ luôn....
Mình thấy trên mấy nhóm Telegram trai Việt Nam bây giờ chơi thú nhiều lắm,nhất là chơi chó,heo ,gà...Thấy họ nói với nhau chơi thú sướng hơn ,không tốn tiền ,phục tùng ,chơi thoải mái ,không phải e dè chiều chuộng như những đứa con gái mè nheo đòi hỏi vòi vĩnh tiền bạc
Mấy ông nuôi cún trong nhà là để chơi ,thậm chí rủ bạn bè đến chơi chung rồi quay clip đăng lên nhóm Telegram :):):)
 
Thành viên chính thức
User ID
244724
Tham gia
29/11/22
Bài viết
124
Like
176
TBD
272,704
quạn hê với động vật vẫn sinh ra được nhé bạn nhung tỷ lê sống sót thấp hơn một số thí nghiễm trong chiến để tao ra loài mới la có đấy :sneaky: :sneaky: :sneaky:
 

Đăng nhập để hạn chế hiện quảng cáo.

Thành viên có thể xem được nhiều bài "ẩn"

Tạo tài khoản

Nếu bạn chưa có tài khoản, nhấn nút Đăng ký bên dưới.

Đăng nhập

Bạn đã có sẵn 1 tài khoản? Đăng nhập tại đây.

  • TÌM BẠN

Tìm user theo ID

Ngoài Lề

Tìm bạn

Back
Top Bottom