Các Nam Nhân Em Trai Hời Hợt Chuyên Bắt Cá Nhiêu Tay-Và Những Kinh Nghiệm Nên Và Ko Nên 2024 | ID: 385416

Thành viên nữ
Thành viên chính thức
User ID
241527
Tham gia
7/9/22
Bài viết
219
Like
830
TBD
21,476
Chị oải nhất là các em trai inbox cho số điện thoại nhắn tin cho chị này nọ lọ chai ,đến khi chị nhắn tin lại thì không còn nhớ chị ai rồi hỏi số điện thoại ở đâu chị có ,hoặc chị có phải là Yến Oanh nào đó, hay chị có phải ở diễn đàn nọ diễn đàn kia...mây mây .Nghe xong là chị đứt "dây nứng" hết muốn nói chuyện nữa ,nếu các em có nhiều người đến nhớ không hết thì còn tìm đến chị để làm gì ?Với lại phụ nữ khi nghe hỏi mình có phải là ai đó mà không đúng tự nhiên thấy tuột mood không còn hứng thú giao du với đối phương nữa nhé .
Rồi có em trai thì ngây ngô khi nghe chị kể lý do chồng chị yếu sinh lý không quan tâm đến chị nên tìm em trai khỏe mạnh vụng trộm lén lút....thì em trai lại phán "tội chị quá anh bao tuổi mà yếu rồi chị ,chị dẫn chồng chị đi khám bác sĩ chưa ,y học bây giờ tân tiến sẽ chữa khỏi cho anh thôi nên chị đừng buồn...mây mây", nghe xong là chị phát bực trả lời "Ủa nếu chồng chị khỏe mạnh bình thường thì chị cần gì lên đây nói chuyện với em ,Em đang quan tâm chị hay chồng chị ? Sao các em trai đần độn ngớ ngẫn thế này ,chị đã chán chồng rồi nên muốn đổi gió nên mới gặp em nói chuyện giao lưu mà em lại quan tâm chồng chị là sao ? Chị phán luôn câu "Em là Bêđê hay sao mà không quan tâm chị mà cứ quan tâm đến chồng chị", kết quả thế nào thì hiểu rồi ha.
Nhưng có những em trai nói một câu chị nghe rất thích ,chứng tỏ sự mạnh mẽ nghe thôi đã thấy hưng phấn ưa trong lòng rồi ,câu nói này thế nào thì chị không kể ra đâu nha ,Hahaha.... :D:D:D
 

Đăng nhập để hạn chế hiện quảng cáo.

Thành viên có thể xem được nhiều bài "ẩn"

Tạo tài khoản

Nếu bạn chưa có tài khoản, nhấn nút Đăng ký bên dưới.

Đăng nhập

Bạn đã có sẵn 1 tài khoản? Đăng nhập tại đây.

  • TÌM BẠN

Tìm user theo ID

Ngoài Lề

Back
Top Bottom