cảm xúc với người cùng giới... 2024 | ID: 385610

:gu:gu:gu có ai đã từng có cảm xúc với người cùng giới...
đã từng rất nhiều lần người cùng giới theo đuổi, nhưng đều từ chối...người ta cũng hứa hẹn cho này tặng kia nhưng vẫn cương quyết giữ mqh bạn bè và mình rất quý các bạn í. vì các bạn thường rất giỏi và nhiệt tình.

hôm ấy mình lên SG trời xui đất khiến mình nhắn tin cho anh hôm ấy rồi hẹn gặp vội.
anh hẹn mình đi bơi ở The Galleria Residence rồi dẫn mình vào nhà tắm và bảo mình chạm vào anh. mình chỉ dám chạm và nói em ngại lắm...có vẻ như anh giận
và anh liền mặc đồ và đi ra trước. chắc anh là người giàu nên thích người khác làm cho anh kết quả hơn là lời nói. (lần đầu mình tiếp xúc gần như vậy với người cùng giới với tâm thế là giống XXx nên việc anh nói mình chạm vào anh thật sự mình rất ngại. nó không giống với việc hồi nhỏ mấy đứa con trai nghịch chym nhau hay nằm ngủ thò tay vào nghịch nhau)...sau đó mình thì bơi còn anh thì không. rồi mình và anh nói chuyện 1 lát và hẹn khi khác lại gặp.

mình ngưỡng mộ và thích anh ấy rất giỏi, rất giàu (phải nói là siêu giàu), và rất thường làm từ thiện...mình thích sự phóng khoáng của anh ấy ở việc đầu tư cho học hành và từ thiện cho việc này và mình cũng hay giúp người khác theo khả năng của mình (tuổi nhỏ làm việc nhỏ, tùy theo sức của mình)
với mình nghĩ anh ấy đủ khả năng giữ kín đáo và bí mật cho mqh này. đủ để sự dèm pha không làm tổn thường mình và gđ nếu có (giống như cách nói: làm gái và chân dài_đại gia khác nhau vậy đó) :p:p

những hôm sau mình suy nghĩ về anh rất nhiều....
nghĩ khả năng nấu ăn của mình ổn nên nghĩ sẽ nấu ăn cho anh nhân ngày sinh nhật của anh trùng 14/2. (vì đồ ăn là thứ khiến chúng ta cũng cảm thấy hạnh phúc nhất phải k nè)
còn quà thì chả biết phải tặng anh quà gì, vì mình chả có điều kiện mua được món đắt tiền tặng anh. ngoài ra mình cũng có khiếu ca hát có thể hát anh nghe chẳng hạn, rồi còn lên mạng xem thần số học 2 đứa hợp nhau như thế nào (thấy nhận định mình và anh hợp nhau tận 87%, cao hơn những mqh mà mình từng xem thử cho mình) ...nhưng tất cả đó cũng chỉ là suy nghĩ của mình tự tưởng tượng 1 mình mình mà thôi

cái ngày mình biết anh block mình...khóe mắt mình rưng rưng. chắc có lẽ anh không vui vì mình "không biết chiều" anh hôm đó. hoặc anh không thích vì mình không phải "gu của anh". nhưng anh ơi, người lớn với nhau, 1 lời nói cũng không thể nói lý do được sao anh?

nhưng sau mình nghĩ anh làm gì cũng được, thích thì gọi em đến. không thích thì block chặn người khác. có lẽ người giàu như anh thích xem người khác là nhu cầu để giải tỏa như vậy. cũng được, k sao cả. miễn anh vui là được.


nhưng có lẽ sẽ không có ai đã từng với anh ôm ấp anh trong lòng nhiều hơn em đâu Quang Khánh à.
vì trước khi gặp nhau, chúng ta kết bạn cũng 7,8 năm rồi đó. nhiều lúc thấy thương vì nhiều người bỏ rơi anh. nhưng cũng phải thôi, vì anh cũng bỏ rơi em như thế mà :)

người thương ta thì ta bỏ mặc,
kẻ phụ ta thì ta đâm đầu
vậy mới là cuộc đời :ROFLMAO:
 
Thành viên nữ
Thành viên chính thức
User ID
281608
Tham gia
26/10/23
Bài viết
167
Like
503
TBD
165,235
Hơi buồn nhỉ , chia sẻ cùng b nha.Cảm giác hụt hẫng khi tự nhiên bị block phải k , gặp được nhau là duyên, kể cả khi k còn duyên, 1 lời rõ ràng càng khiến ta trân trọng mối nhân duyên đó , nhưng cũng thật khó hiểu khi nhiều người k làm được như vậy
 
Thành viên nữ
Thành viên chính thức
User ID
243875
Tham gia
11/11/22
Bài viết
31
Like
137
TBD
173,610
Chắc a ý chăn rau, cảm thấy khó ăn nên bỏ qua. Nta giàu thj thiếu j mối ngon, dc thj dc, k dc thj giải tán cho bớt phiền.Mà đời mình từ bé đến lớn, k chơi dc ai giàu nghe siêu giàu nó kì ghê.
 
User ID
4444
Tham gia
2/4/20
Bài viết
1,494
Like
2,658
Nơi ở
Hà Nội
TBD
1,076,760
Chắc a ý chăn rau, cảm thấy khó ăn nên bỏ qua. Nta giàu thj thiếu j mối ngon, dc thj dc, k dc thj giải tán cho bớt phiền.Mà đời mình từ bé đến lớn, k chơi dc ai giàu nghe siêu giàu nó kì ghê.
Siêu giàu cũng có siêu giàu this siêu giàu that
Cơ mà đừng đoán già đoán non động cơ của ng khác. Mợt.
 
Sửa lần cuối:

Đăng nhập để hạn chế hiện quảng cáo.

Thành viên có thể xem được nhiều bài "ẩn"

Tạo tài khoản

Nếu bạn chưa có tài khoản, nhấn nút Đăng ký bên dưới.

Đăng nhập

Bạn đã có sẵn 1 tài khoản? Đăng nhập tại đây.

  • TÌM BẠN

Tìm user theo ID

Ngoài Lề

Tìm bạn

Back
Top Bottom