Tìm bạn lâu dài 2024 | ID: 387623

VIP MEMBER
Thành viên chính thức
User ID
293288
Tham gia
28/3/24
Bài viết
14
Like
4
Tuổi
24
TBD
16,494
Bài viết này chỉ dành cho ai tìm bạn thiêng về tình cảm, bạn nào tìm bạn để giải quyết nhu cầu thì đọc tới đây đi ra luôn là đc rồi nha.
Mình muốn nói đến là 1 mối qh mở, ko ràng buộc trách nhiệm, ko iu đương tha thiết, ko cần đi đến hôn nhân. Dù là có vì tình dục đi chăng thì cug pai có những nguyên tắc về sự tôn trọng, chân thành, chia sẻ và cảm xúc dành cho nhau. Có thể là mqh ngoài hôn nhân nhưng ko pai kiểu để làm gđ ai tan nát mà nó như 1 điều giúp bản thân vượt wa nhug khó khăn, buồn tủi của csog hiện tại, để thêm động lực hoàn thành trách nhiệm mà mình ko thể rũ bỏ. Mình ko bit có bạn nào đã tìm dc 1 mqh như trên và nó có dc lâu dài ko? Thật sự mih cug ko bit lâu dài ở đây là bao lâu? Mih có thấy là mọi ng ở đây có nói là có thành viên đã tìm và đi đến hôn nhân luôn. Nhưng cá nhân mih thấy đa phần các bạn nam tìm bạn dù j cug vì sex là chính. Mà cái này thì với nam sex với 1ng sẽ rất mau chán (chính 1 mem nam đã nói với mih) và mih cug thấy thực tế là vậy. Thật sự bạn tình lâu dài có thể có nhưng tỷ lệ cực kì nhỏ, tìm đc 1ng đàn ông hợp gu và giữ đc mqh đó trong vòng an toàn ko hề đơn giản. Các bạn nam cứ hay nói nữ thì dễ tìm đc bạn nhưg cá nhân mih thấy ko hề dễ 1 chút nào đv nữ. Tóm lại là phụ nữ đừng nên tìm hen. 1 là tu luyện thành thợ săn giỏi, 2 là làm miếng mồi thiệt ngon nhưng ko để con cá nào đớp đc.
Văn chương lủng củng, dài dòng, thôi nghỉ. Cảm ơn ai đã đọc tới đây! ❤
Cái này có lẽ tuỳ người, đối với người thiên về cảm xúc như mình thì chí ít phải có chút về mặt tình cảm mới tạo ra cảm xúc khi qh, đặc biệt mình lại trong giới SM nữa :)) s*x chỉ kéo dài trong tg ngắn, tg dài còn lại chúng ta vì chữ bạn nhiều hơn. Tuỳ thuộc vào hai người đã deal từ đầu như nào
 
Thành viên nữ
VIP MEMBER
Thành viên chính thức
User ID
159107
Tham gia
11/9/19
Bài viết
322
Like
3,588
Nơi ở
Sài Gòn
TBD
1,337,759
Giờ mình mới hiểu tại sao nhiều cô thấy anh nào ngon giai cũng mạnh dạn tấn công. Hông pai họ máu x hay lẳng lơ mà vì ko có ng bạn tình nào ở lại với họ lâu dài cả, nếu có thì đâu là bạn tình mà có thể là ng iu rồi. Việc j phụ nữ pai chân thành, cug pai de đ.ô bit họ cug sẽ bị thay thế và lựa chọn như cách họ đối xử với pn.
 

Đăng nhập để hạn chế hiện quảng cáo.

Thành viên có thể xem được nhiều bài "ẩn"

Tạo tài khoản

Nếu bạn chưa có tài khoản, nhấn nút Đăng ký bên dưới.

Đăng nhập

Bạn đã có sẵn 1 tài khoản? Đăng nhập tại đây.

  • TÌM BẠN

Tìm user theo ID

Ngoài Lề

Tìm bạn

Back
Top Bottom