Tìm Nam Tìm nữ LGBT đừng bấm vào hen mất time mấy bn 2024 | ID: 78999

User ID
230772
Tham gia
6/4/22
Bài viết
9
Like
0
Tuổi
27
TBD
0
Mk 24t độc thân muốn tìm một bạn nữ gắn bó, mk có công việc ổn định, muốn tìm mọt bạn nữ để cùng chia sẻ, cùng nhau rũ bỏ những phiền muộn mỗi tối về vì mình làm vc đến 9h tối, trong tuần chủ nhật có thể gặp nhau vừa thoả mãn và đem lại cho nhau những khoái cảm.
Mk chỉ cần bạn nữ cũng có công vc biết tự kiếm tiền và đặc biệt đâm một xíu tại mk cũng có nhu cầu khá cao trong chuyện đó, có phòng riêng thì càng tuyêt, và mk chỉ tìm một người duy nhất tìm đk sẽ xoá bài.
Xin cảm ơn vì đã đọc đến đây.
Nếu qt zl0785476481
 
User ID
128775
Tham gia
31/8/18
Bài viết
90
Like
62
Nơi ở
TPHCM
TBD
132,808
Chào anh bạn,
xin trích dẫn 2 ý của anh và đóng góp như sau:
1. Điều kiện anh cần: Anh muốn tìm một bạn nữ để cùng chia sẻ, cùng nhau rũ bỏ những phiền muộn mỗi tối về vì mình làm vc đến 9h tối, trong tuần chủ nhật có thể gặp nhau vừa thoả mãn và đem lại cho nhau những khoái cảm.
2. Điều kiện về người anh cần: Mk chỉ cần bạn nữ cũng có công vc, biết tự kiếm tiền và đặc biệt dâm một xíu (tại mk cũng có nhu cầu khá cao trong chuyện đó), có phòng riêng thì càng tuyêt.
Đóng góp như sau: anh em mình là nam, nhu cầu anh em mình cần nữ để abc, free thì tốt, tốn 1 chút "tình phí" phù hợp cũng vui vẻ. Chứ như yêu cầu của anh note trong bài thì khó à, tìm được 1 em như yêu cầu thì chắc là anh cực kỳ may mắn.
Chút anh vui Lễ,
 

Đăng nhập để hạn chế hiện quảng cáo.

Thành viên có thể xem được nhiều bài "ẩn"

Tạo tài khoản

Nếu bạn chưa có tài khoản, nhấn nút Đăng ký bên dưới.

Đăng nhập

Bạn đã có sẵn 1 tài khoản? Đăng nhập tại đây.

  • TÌM BẠN

Tìm user theo ID

Ngoài Lề

Tìm bạn

Back
Top Bottom