Thành viên chính thức
User ID
205215
Tham gia
18/3/21
Bài viết
2
Like
4
Tuổi
36
TBD
10,020
CHÀO BẠN SẮP QUEN !

-Mình chỉ cần tìm 1 mối quan hệ lâu dài, an toàn, không ràng buột, tôn trọng nhau và cùng nhau thăng hoa vui vẽ thoái mãi tự do những khi bên nhau . Do tính chất công việc thời gian nhiều muốn tập trung làm việc mà nhu cầu sinh lý ai cần củng phải có, củng có yêu đương một thời gian mà gò bó ràng buột không có thời gian.
( Xin lỗi mình không có nhu cầu với mấy bạn trai Cong, mình củng không cần money, mình không chát xxx, nên mấy bạn thông cảm tránh mất time của nhau.)
Mình củng muốn ăn bánh trả money nhưng gái ngành ko an toàn sợ ảnh hưởng sức khoẻ, chỉ cần 1 người lâu dài nếu khó khăn thì trao đổi riêng, mình ko thích quen nhiều người, tìm được mình xin phép xoá bài viết này.

Đôi chút về bản thân:
-Minh lớn rồi 37t, cao 1m77, nặng 77kg, sống làm việc ở bình thạnh, Sài Gòn, Mình style classic, hơi bụi bụi ngầu men lỳ da hơi ngâm một tí, ai thích thư sinh thì không phải gu nhé .
-Mình làm hướng dẫn nghiệp vụ kỹ năng vệ sĩ võ thuật , gym bơi, body tương đối men lỳ cơ bắp, tập thể thao hàng ngày suốt ngày chơi với máy chạy cục tạ bao cát nên sức khoẻ khá tốt, làm công ăn lương thôi không giàu đâu hi.
-Minh lịch sự trưởng thành ngoan đúng lúc nhưng dâm đúng nơi trên giường ^^, biết kinh nghiệm hợp tác chiều chuộng biết ý với bạn tình trong chuyện đó vì củng có thời gian dài sống như vợ chồng, theo bạn gái củ nói lên đỉnh nói khá to đủ dài vừa sài, lâu hay từ từ tuỳ vào nhu cầu của bạn tình.
Mình củng chỉ dễ nhìn ko đẹp trai, nên tìm bạn nữ sạch sẽ gọn gàng, không phân biệt tuổi tác, thoả mãn nhau là được và bồi dưỡng cho bạn nữ.
Rất mông được hồi âm zalo: @anhvu270488.

Thân gởi.
Mong ad duyệt bài .
[Cám ơn]
 
Sửa lần cuối:

Đăng nhập để hạn chế hiện quảng cáo.

Thành viên có thể xem được nhiều bài "ẩn"

Tạo tài khoản

Nếu bạn chưa có tài khoản, nhấn nút Đăng ký bên dưới.

Đăng nhập

Bạn đã có sẵn 1 tài khoản? Đăng nhập tại đây.

  • TÌM BẠN

Bài tương tự

Tìm user theo ID

Ngoài Lề

Back
Top Bottom