Mình đã chinh phục con gái chủ tiệm vàng như thế nào? Phần 2 2024 | ID: 384383

Phần 1

Phần 2:

Hôm ấy là 1 ngày Lễ lớn, mình ko nhớ rõ nhưng chỉ nhớ cả nhà em đi du lịch, còn em và bà giúp việc ở nhà. Cũng như thường lệ mình ghé tiệm em mua vàng, hôm ấy em bảo chỉnh dùm em cái máy tính trong phòng, nó lỗi ko khởi động được. Mìnhvà em lên phòng, còn bà giúp việc thì coi nhà phía dưới.
Phòng em trang trí với tông màu hồng chủ đạo, ngó sơ qua như 1 phòng của mấy bé 10 - 15 tuổi, trừ trên tường treo 1 số tấm ảnh em, nếu ko tôi cứ nghĩ đây là phòng của trẻ em.
Sau khi kiểm tra 1 lúc thì mình bảo em lỗi Win, em bảo cài lại, tuy nhiên cài giữa chừng thì nó lại lỗi ổ cứng. Ổ cứng bị bad, mình cần thời gian Repair nó, mà thời gian sửa thì quá lâu, mình cũng báo em vậy, em bảo hay anh đem máy về cài đi? Tất nhiên là mình chấp nhận. Mình hỏi em có dữ liệu gì quan trọng ko? em bảo ko. Nếu cần có thể format (định dạng). (định dạng ổ cứng sẽ mất hết dữ liệu)

Ngồi nán lại trong phòng em 1 lúc để nói chuyện phiếm, tất nhiên cửa phòng đang mở. Lúc đó tôi chỉ muốn ôm chầm lấy em mà ko biết có nên ko, tôi sợ em nghĩ tôi lỗ mãng. Năm đó tôi còn nhát gái lắm. Đôi lúc tôi nhìn em, ánh mắt em nhìn lại có vẻ long lanh. Sau này tôi mới biết đó là ánh mắt của người có tình cảm với mình.

Tôi ra về và đem theo thùng CPU. Về nhà đầu tiên tôi repair ổ cứng. Bad là gọi ổ cứng đang bị lỗi cần phải sửa chữa, nếu ko hết thì cách ly khu vực lỗi và cài vào phân vùng mới. Đôi lúc lỗi nhẹ có thể sửa bằng phần mềm, tuy nhiên nó chạy cả ngày, có khi vài ngày tùy dung lượng.
Hôm sau khi sửa xong tôi cài lại Win và 1 số phần mềm. May mắn ổ D, E chứa dữ liệu ko bị gì. Tôi chép 1 số phần mềm vào đấy, tôi thấy 1 thư mục ẩn đang mờ có tên "IMAGES", tôi tò mò click vào đấy.
Một kho hình của em hiện ra, đa số là hình em tự chụp và 1 số ảnh của gia đình, ko có chàng trai trong đấy cả. Nhưng trong thư mục đấy lại có 1 thư mục nhỏ tên "SECRET" (bí mật), cái tính tò mò lại bắt tôi click vào xem.

Còn tiếp.....
 

Đăng nhập để hạn chế hiện quảng cáo.

Thành viên có thể xem được nhiều bài "ẩn"

Tạo tài khoản

Nếu bạn chưa có tài khoản, nhấn nút Đăng ký bên dưới.

Đăng nhập

Bạn đã có sẵn 1 tài khoản? Đăng nhập tại đây.

  • TÌM BẠN

Tìm user theo ID

Ngoài Lề

Tìm bạn

Back
Top Bottom