KHÔNG PHẢI LÚC NÀO CUỘC PHIÊU LƯU NÀY CŨNG LÀ SEX, ĐÚNG KHÔNG? 2024 | ID: 384288

Thành viên chính thức
User ID
275988
Tham gia
13/7/23
Bài viết
26
Like
47
TBD
6,003
KHÔNG PHẢI LÚC NÀO CUỘC PHIÊU LƯU NÀY CŨNG LÀ S*X, ĐÚNG KHÔNG?

Cô gái ấy inbox mình rụt rè, hỏi anh tìm SGB ở SG phải không. Tôi xác nhận, 2 bên trao đổi thông tin cơ bản. Em gửi ảnh cho tôi. Một tấm chân dung rõ mặt, tóc dài, dễ thương, da trắng.

Em nói làm hành chính, nên chỉ hẹn gặp sau giờ làm được thôi. Tôi chọn 1 địa điểm gần văn phòng nàng, hẹn giờ chiều tối hôm sau gặp.

Tôi đến đúng giờ, em ấy nhắn đến muộn 15 phút nên tôi chọn 1 bàn ngoài vỉa hè, dưới tán cây, ngồi đợi.

Khi em đến, vào nhầm quán bên cạnh và rút điện thoại gọi tôi. Tôi vẫy em tới, em luống cuống dắt xe đi trong thái độ khó chịu của chủ quán bên cạnh.

- Em xin lỗi để anh đợi nhé - em kéo ghế ngồi, mắt không nhìn tôi, má đỏ hồng và lấm tấm mồ hôi. Em xinh hơn cả trong ảnh, mùi mồ hôi toát ra từ em cũng thật dễ chịu. Những cô gái ngoan có mùi rất riêng của họ, thơm tho dễ chịu hơn những loại nước hoa đắt tiền nhất. Cái mùi đó, chỉ những kẻ lọc lõi như tôi mới hiểu được. Mà hiểu được thì mới biết trân trọng.

Sau khi gọi đồ uống, cuộc trò chuyện bắt đầu. Em là chị cả trong gia đình có 2 chị em. Em làm cho 1 công ty nổi tiếng, là nhân viên mới, áp lực từ sếp rất tệ, lương thấp, cuộc sống chán nản mệt mỏi. Em tìm SGD vừa để có thu nhập thêm, vừa đỡ chán.

Tôi từ tốn ngồi phân tích cho em về công việc. "Ai cũng trưởng thành từ những bước đầu tiên như thế. Nhân viên mới nào cũng thấy sếp khó chịu, anh cũng vậy, cho đến khi chính anh ngồi vào vị trí quản lý và nhận ra nếu không nghiêm khắc kỷ luật thì cả bộ máy sẽ lao xuống vực bất cứ lúc nào". Tôi phân tích cho em về thu nhập, về mục tiêu, về những thứ lợi thế tuổi trẻ mà em đang có.

Và không hiểu sao, tôi khuyên em không nên tìm SGD. Bởi vì tôi sợ em sẽ ngã. Một thằng khốn nào đó lừa hay một má mì nào đó nắm được điểm yếu, biết đâu những gì sẽ xảy ra... Cô gái ngây thơ mới vào đời này, lần sau ngồi đây cà phê có còn được nguyên vẹn thơm tho mùi nhà lành như ngày hôm nay nữa?

Em ấy mới chia tay người yêu. Tôi cảm thấy tình yêu đó vẫn còn quanh quẩn. Đời mà, ai mới yêu mà chẳng tưởng đó là tất cả bắt đầu, và cũng là tất cả kết thúc.

Rồi bọn tôi về. Em đòi share tiền nước nhưng tất nhiên tôi không chịu. Nhìn em quay đi, mùi hương vẫn phảng phất trong không khí, tôi thấy hơi buồn.

Hút tàn điếu thuốc, mở điện thoại ra thấy em nhắn: Em cám ơn anh, chúc anh sớm tìm được người ưng ý!

Và tài khoản đó đã khoá...
 
User ID
9999
Tham gia
16/4/21
Bài viết
777
Like
1,545
TBD
746,321
Hút tàn điếu thuốc, mở điện thoại ra thấy em nhắn: Em cám ơn anh, chúc anh sớm tìm được người ưng ý!

Và tài khoản đó đã khoá...
Rất đơn giản, vì không phải ai cũng cần lời khuyên trong một giai đoạn nào đó, khi họ đang cần những điều thực tế hơn bác à.
Chắc có lẽ cô ấy thấy bạn rao giảng nhiều quá nên thấy không phù hợp thôi à.
Mình đang tưởng tượng cảnh thay vì đang làm tình thì anh em lại tâm sự mỏng :ROFLMAO: :ROFLMAO:
 

Đăng nhập để hạn chế hiện quảng cáo.

Thành viên có thể xem được nhiều bài "ẩn"

Tạo tài khoản

Nếu bạn chưa có tài khoản, nhấn nút Đăng ký bên dưới.

Đăng nhập

Bạn đã có sẵn 1 tài khoản? Đăng nhập tại đây.

  • TÌM BẠN

Tìm user theo ID

Ngoài Lề

Tìm bạn

Back
Top Bottom