Thành viên chính thức
User ID
275299
Tham gia
28/6/23
Bài viết
32
Like
115
Nơi ở
Hà nội
TBD
139,298
Có vài bạn liên hệ với mình và hỏi về tình trạng hôn nhân, khi tạo tài khoản mình đã ghi rõ đã kết hôn, mình xin chia sẻ cụ thể thế này. Vợ mình là người tốt nhưng vì nhiều lý do đã hết nhu cầu sex từ khá lâu rồi, vợ cũng tính hơi lạnh nhạt nên đã lâu rồi bọn mình sống như đôi bạn thân để nuôi con. Trong cuộc sống riêng tư mình là người tự do, vợ không bao giờ hỏi mình đi đâu khi nào về, có lẽ nhờ cam kết của mình với con, mình chưa bao giờ đi chơi mà để lỡ giờ đưa đón con đi học, và sẽ không bao giờ.
 
Thành viên nữ
Thành viên chính thức
User ID
276406
Tham gia
24/7/23
Bài viết
5
Like
1
TBD
293,564
Mình đang làm việc cho một công ty tech lớn ở HN, hiểu biết rộng, thuộc loại trầm tĩnh, tử tế, muốn tìm bạn gái tầm từ 30-40 tuổi ở Hà nội, có học thức, có văn hoá cho một mối quan hệ lâu dài. Mình có nhu cầu trao đổi văn hoá, trò chuyện chia sẻ những vấn đề trong cuộc sống chứ ko chỉ chuyện tình cảm. Bản thân mình luôn chịu khó rèn luyện, mình đã phát triển được kỹ năng và nhãn quan đặc biệt ví dụ trong lĩnh vực đầu tư tài chính nên chắc có nhiều điều có thể chia sẻ.
Cảm ơn các bạn đã đọc tin.
P.S. Về chuyện kia mình chắc sẽ làm bạn gái từ hài lòng đến rất hài lòng nhé
Chào b
 
Thành viên chính thức
User ID
275299
Tham gia
28/6/23
Bài viết
32
Like
115
Nơi ở
Hà nội
TBD
139,298
Mình xin cập nhật tình hình để các bạn nam khác rút kinh nghiệm.
Sau khi trao đổi với một số bạn gái, trưa nay mình đã cuộc gặp đầu tiên với bạn gần nhà nhất, và nó đã thất bại thảm hại. Có nhiều lý do nhưng có lẽ một trong những lý do chính là từ khi lấy vợ mình đã ko à ơi vớ bất cứ em nào và mọi kỹ năng tán gái đã biến mất. Sau khi vợ hết tiền thì kỹ năng giao tiếp với gái nghành và PG phát triển rất mạnh. Bạn nam nào như mình thì khẩn trương học lại lớp Lý luận tán gái cao cấp do Học viện đánh chị QG tổ chức. Đại khái con gà trống phải đuổi con gà mái chạy 3 vòng quoanh cây rơm, gà mái phải vừa chạy vừa tính xem mình có chạy nhanh quá hay ko, nếu quên kỹ năng chạy quoanh cây rơm sẽ không đạp mái được nhé :)
 

Đăng nhập để hạn chế hiện quảng cáo.

Thành viên có thể xem được nhiều bài "ẩn"

Tạo tài khoản

Nếu bạn chưa có tài khoản, nhấn nút Đăng ký bên dưới.

Đăng nhập

Bạn đã có sẵn 1 tài khoản? Đăng nhập tại đây.

  • TÌM BẠN

Bài tương tự

Tìm user theo ID

Ngoài Lề

Tìm bạn

Back
Top Bottom