Hướng Dẫn Cách Bắt Chuyện Với Con Gái Qua Tin Nhắn 2024 | ID: 35873

User ID
149464
Tham gia
27/5/19
Bài viết
2
Like
1
Tuổi
31
TBD
100
Bật mí cách nói chuyện với bạn gái mới quen hay nhất hiện nay

Các bạn có thấy rằng đôi khi chúng ta nói chuyện với người khác tuy rất vui nhưng sau cùng lại không đọng lại cho người khác một một ý nghĩa gì cả. Đó là vì chúng ta không chuẩn bị sẵn, không đưa ra được những câu chuyện hợp lý, hay mang một ý nghĩa cực cao.
Và chất lượng cuộc trò chuyện phụ thuộc rất lớn vào nội dung chúng ta thổ lộ.

Điều lo ngại lớn nhất là bạn không biết nhiều thông tin về cô ấy, không biết làm gì cho hay, cho vui vẻ.

Nếu mới quen hoặc lần đầu nói chiện, các bạn có thể nói chuyện về các vấn đề sau:

Hỏi về Gia đình: Nhà em ở đâu? Em lên Hà Nội được bao lâu rồi? Những ngày đầu xa quê, em có hay nhớ nhà không? Ở đây, còn có bà con của em không? Gia đình em có anh em? Em là con thứ mấy? Anh/ chị em thế nào?

Hỏi về Công việc: Em làm việc ở đây lâu chưa? Trước đây, em đã từng làm công việc nào khác chưa ngoài công việc này? Lý do tại sao em lại chọn công việc/ trường học/ ngành học này? Là do em tự chọn hay do ba mẹ bắt buộc? Điều khiến em thích nhất ở công việc/ trường học/ ngành học này là gì?

Hỏi về Sở thích: Thông thường khi rảnh rỗi em hay làm gì? Em thích nghe nhạc hay thích xem phim nhìu hơn? Cuối tuần em thường hay đến đâu? Nếu có thêm 1 ngày nghỉ, em sẽ làm những việc gì? Em thích ăn món gì nhất?

Hỏi về Ước mơ: Em có ước mơ gì? Em đang có mong muốn gì đang thực hiện? Em muốn năm năm/ mười năm sau, công việc/ cuộc sống/ gia đình em sẽ thế nào?

Những chủ đề trên không chỉ áp dụng để bắt chuyện với con gái mới quen, mà còn có thể dành cho tất cả mọi người mà bạn muốn làm thân dù chỉ mới gặp mặt.

Tuy nhiên, sẽ có có người thắc mắc là nếu liên tục hỏi thì dễ gây nhàm chán.


L3cbaLr.jpg

Những lưu ý khi nhắn tin với bạn gái​

Chia sẻ bí quyết cách nói chuyện với gấu không gây nhàm chán

Nếu bạn liên tục hỏi những câu hỏi này, thì sẽ trở thành không khí "tra khảo", hãy chủ động chia sẻ thông tin cá nhân của bạn.

Hãy khen ngợi các thông tin của bạn ấy. VD: Em là con cả à, mình nghe nói những người con đầu thường rất giỏi, biết chăm lo cho gia đình lắm...

Hoặc: Em ở Tỉnh Bắc Giang à, anh có rất nhiều bạn thân ở Bắc Giang lắm, họ đều rất dễ mến, đúng là có duyên với người Bắc Giang, đi đâu cũng gặp...

Trở nên hài hước, vui vẻ: vì nụ cười sẽ làm mở toang bất kỳ trái tim cô gái nào. Việc thường xuyên xem phim hài, truyện vui sẽ giúp bạn có thêm từ ngữ, phản ứng hài hước.

Chăm chú lắng nghe: dù chuyện bạn ấy nói có nhàm chán cỡ nào, các bạn cũng phải chú ý theo dõi. Nhất là những lần đi chơi, gặp mặt đầu tiên, các bạn không nên nói nhiều, mà hãy nghe bạn ấy nói nhiều hơn. Chắc chắn bạn gái nào cũng yêu mến việc này.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm:
  • các trang web hẹn hò
  • web hẹn hò online
  • hẹn hò trực tuyến

Cách nói chuyện với con gái khó tính nhất

Những bạn gái khó tính thì họ đã có những nguyên tắc sẵn trong đầu

Chỉ cần bạn "phạm" vào điều nào, họ lập tức sẽ khó chiệu chuyện đó: Nào là tại sao anh không chủ động nhắn tin cho em, sao đi vào siêu thị anh không mở cửa cho em,...

Thật tội cho anh chàng nào tính tình hiền lành, gặp phải các cô nàng khó tính thì suốt ngày bị cằn nhằn. Có thể các cách sau có thể giúp ích cho bạn:

Lưu ý những nguyên tắc do nàng đặt ra. Lần đầu có thể bạn hơi bỡ ngỡ, nhưng hãy lưu ý để lần sau đừng tái phạm.

Tránh chủ đề gây tranh cãi: Những chủ đề không quan trọng nhưng biết chắc cô ấy sẽ không thích, bạn đừng đưa vào hoặc có thể bỏ qua đi.

Quan sát vẻ mặt và ngôn ngữ cơ thể của cô ấy. Nếu cô ấy trốn tránh hoặc trông có vẻ khó chịu khi bạn đưa ra câu hỏi về một chủ đề nào đó mà bạn nghĩ rằng nó khá đơn giản thì vấn đề này có nghĩa là đối với bạn ấy, đây là một chủ đề khó chịu.

Giữ phong độ đàn ông: đàn ông là không nên nói nhiều, hơn thua với các bạn nữ. Có nhiều lúc, bạn phải xuống nước, chấp nhận lép vế. Một điều nhịn thì chin điều sẽ lành.

Cách nói chuyện với con gái khi đi chơi cực hay


dkyMIgp.jpg

Tin nhắn cua gái hay và hài hước​

Con gái rát thích phụ thuộc vào người con trai có kế hoạch. Họ không muốn phải trả lời những câu hỏi như mình đi đâu ăn đây…. Vào đó sẽ gọi món ăn gì, đi đường nào đến,.... Ít nhất vào những lần đầu gặp mặt, bạn phải chuẩn bị sẵn những thứ này.

Luôn mỉm cười và thể hiện thái độ tích cực: để để cho cô ấy ấn tượng về bạn - con người vui vẻ, lạc quan.

Không nên khoe khoang: Con Trai thường hay thể hiện - có phần thái quá trước cô gái mình thích. Tuy nhiên nếu bạn ấy phát hiện ra được điều đó (có thể là sau này) thì thật đáng chán phải không nào. Khiêm tốn một chút sẽ tạo cho bạn một khoảng an toàn cho những lần sau này.

Duy trì sự tự tin, tuy nhiên không cần phải giả tạo. Bạn không cần phải thể hiện mình là người con trai thú vị nhất thế giới. Chỉ cần thể hiện đúng con người bạn, các hành động thật dứt khoát, không rụt rè là đủ ghi điểm trong mắt nàng rồi.

Cách nói chuyện với con gái qua tin nhắn

Có thể là tin nhắn SMS, facebook hoặc zalo. Tin nhắn có ưu điểm là bạn có thể không cần phải lên kế hoạch thật chi tiết, vì bạn có thể suy nghĩ 10 - 15 phút sau phản hồi cũng được.

Các bạn nên tận dụng các ký tự đặc biệt khi nhắn tin. Nếu là tin SMS
 
Sửa lần cuối bởi điều hành viên:
Thành viên nữ
Thành viên chính thức
User ID
162829
Tham gia
25/10/19
Bài viết
13
Like
42
Tuổi
26
TBD
5,000
Ko biết mik phải gái hay ko, đọc kinh nghiệm nt với gái của bạn, thấy chẳng có tác dụng gì nha
 

Đăng nhập để hạn chế hiện quảng cáo.

Thành viên có thể xem được nhiều bài "ẩn"

Tạo tài khoản

Nếu bạn chưa có tài khoản, nhấn nút Đăng ký bên dưới.

Đăng nhập

Bạn đã có sẵn 1 tài khoản? Đăng nhập tại đây.

  • TÌM BẠN

Tìm user theo ID

Ngoài Lề

Tìm bạn

Back
Top Bottom