Tìm Nữ Tìm chị nuôi tuổi 41t xuống đến 28t và chỉ duy nhất 2024 | ID: 67596

User ID
212796
Tham gia
16/5/21
Bài viết
6
Like
4
Nơi ở
Gần cầu vượt an sương q12 và tên lửa quận bình tân
TBD
0
Cùng tác giả:
  • Mới
Tháy mấy bài đăng tìm Friends with benefits lại cảm giác là những người thích ăn free nhi?mMinh thì phải có qua có lại chứ nhỉ,bởi vì tất cả trên đời này không có gì là cho không cả. Tôi nghĩ 1 mối quan hệ bắt buộc có 3 yếu tố: tinh thần ( tình cảm) + sex + tiền. Tuỳ theo nhu cầu của mỗi người mà % của các yếu tố đó thay đổi khác nhau thôi.Cái khái niệm của riêng tôi thôi và không tranh cãi đúng sai. Nếu là tôi, tôi ko thích tìm FWB mà tôi thích tìm BỒ ( ngoài luồng). Đừng tự tìm lý do nguỵ biện làm gì, nếu có gd rồi mà tìm fwb cũng là ngoại tình, hok phải cách dùng từ mà nhẹ đi tội. Còn tôi, tôi biết là có tội nhưng tôi khẳng định tôi vẫn đang đi tìm bồ. Đơn giản vì tôi cần mối quan hệ đó để có thêm tinh thần làm việc. Yêu cầu tìm bồ cũng khá cao, hiếm khi gặp được trên mạng vì giống mò kim đấy bể.
Tôi thích người thành đạt, đơn giản ko phải vì tôi cần tiền của họ mà vì những ng thành đạt có sức hút hơn
Tôi không thích gái qă tơ hay con gái hoặc gái chưa có gia đình vì tôi muốn sự cân bằng,và sẽ tôn trọng cuộc sống gia đình của đối phương.
tôi không quan trọng bề ngoài nhưng tệ quá thì lại ko có cảm giác mà tôi là đang đi tìm mối quan hệ phải có cảm xúc :B44::B25:Nói chộn lộn lại là m trai trẻ hơi khó tánh,nhưng muốn đc cưng chiều vì yêu cầu m ít nên rất cao.
:B89:
Mà mình thì mình dây nói chung là nhìn cân đối thôi.:B68: Và ai thích mình thì ib để tâm sự ạ,hyhy.À qên m ko thích những người hight5 nha hay LGBT gì ấy rợt lắm ko phải m phân biệt các bn mà m ở đây mún tìm cảm giác thật,nhớ là ko gay boss hay gì hết chỉ cần người c chu đáo tinh tế thế thôi ạ và ai dám tự chấm m từ 6₫ trở lên ko ạ chỉ cần 1 người như thế .ai cùng quang điểm thì cứ mạnh dang ib tại e cũng hơi nhát lắm lắm un ạ...
 
Sửa lần cuối:

Đăng nhập để hạn chế hiện quảng cáo.

Thành viên có thể xem được nhiều bài "ẩn"

Tạo tài khoản

Nếu bạn chưa có tài khoản, nhấn nút Đăng ký bên dưới.

Đăng nhập

Bạn đã có sẵn 1 tài khoản? Đăng nhập tại đây.

  • TÌM BẠN

Tìm user theo ID

Ngoài Lề

Tìm bạn

Back
Top Bottom