Tìm Nữ Trai văn phòng,khoẻ mạnh,sạch sẽ lịch sự tìm bạn tình nữ 2024 | ID: 83740

User ID
236251
Tham gia
26/6/22
Bài viết
2
Like
2
TBD
0
Chào bạn nữ. Mình làm văn phòng, sống ở Sài Gòn, mình muốn tìm bạn nữ fwb hay sao cũng được . Không ràng buộc cuộc sống của nhau.
Mối quan he an toàn sạch sẽ, kín đáo hay không thì tùy bạn nữ ah vì hiện tại mình cũng vẫn 1 mình thôi.
Nói sơ về mình thì mình là người lịch sự,chơi thể thao nên to con,đủ vòng tay ôm ấp bạn nữ.hihi. mình thích sự sạch sẽ, an toàn cho cả 2 ta. Tính tình là người sống nội tâm, tâm lý pha chút độc thân vui tính. Mình thích dạo đầu nhẹ nhàng kích thích bạn gái .đôi khi thích mạnh bạo lúc cao trào . Chủ yếu là tùy theo sở thích của partner nữa mà 2 ta tìm sự hòa hợp, cuồn nhiệt với nhau để thỏa man, mình có thể nhẹ nhàng hoặc bạo đều được. chiều cái bạn muốn và tránh cái bn không thích để chúng ta dễ hòa hợp nhau khi qhe, thỏa mãn nhất nè .lúc trước mình với bạn gái cũ hay thử nhiều thứ mới lạ hay public, bdsm nhẹ nên cũng có kinh nghiệm í.Nếu partner chưa có kinh nghiệm thì mình chỉ cho nếu bạn muốn nè.hi. mình nghĩ đơn giản là đã không gặp thì thôi chứ nếu là fwb của nhau thì nên hiểu về nhau để cùng cuồn nhiệt và thỏa mãn nhất phải không.hi
Bạn nữ nào cũng đang muốn tìm bạn như mình thì nhắn tin mình nha. Chúng ta tâm sự kỹ hơn trên này nè. Zalo 0769.469.7sáu.hai.
 

Đăng nhập để hạn chế hiện quảng cáo.

Thành viên có thể xem được nhiều bài "ẩn"

Tạo tài khoản

Nếu bạn chưa có tài khoản, nhấn nút Đăng ký bên dưới.

Đăng nhập

Bạn đã có sẵn 1 tài khoản? Đăng nhập tại đây.

  • TÌM BẠN

Bài tương tự

Tìm user theo ID

Ngoài Lề

Tìm bạn

Back
Top Bottom