Ngày đầu ra mắt nhà bạn gái 2024 | ID: 86013

  • Chủ đề Tác giả
  • #1
Ko biết có ai giống mình ko, quen mấy tháng chưa dám ngồi nói chuyện với nhà bạn gái, chưa dám ghé nhà dù đậu xe trước cổng, thả bạn gái xuống xong vọt lẹ. Vì mình cảm thấy vô nhà ngồi nói chuyện là 1 cái gì đó nó lớn lao, nó sẽ đi kèm trách nhiệm sau này...... Mà lúc đó bản thân chưa dám xác định.

Bỗng 1 ngày bạn gái trúng gió, mình thì đang nhậu, lúc đó tầm hơn 9h tối. Mẹ bạn gái đang cạo gió cho bả, còn bả thì gọi video nói chuyện với mình. Thấy thương quá lại sẵn có men bia trong người, vậy là mình tính tiền trong khi mọi người đang nhậu, gọi cho thằng tài xế vì lúc đó ko dám chạy nữa. Phóng xe trong đêm hơn 200km đến trước cửa nhà bạn gái lúc hơn 2h sáng. Bảo thằng em đi kiếm khách sạn nghỉ. Còn bả ra mở cổng, chui vô phòng bả ngủ, nhà lúc đó cũng đi ngủ hết rồi nên mình ko chào ai được, mà bả cũng nói trước với mẹ là mình đang xuống. Đến gần trưa thì mới dậy nổi, phần thì say, phần đường xa, phần thì có ngủ được đâu :D
Đến trưa thì mẹ bạn gái kêu ra ngồi nói chuyện. Câu đầu hình như hỏi mình: con có thương em nó ko? Mình mới trả lời: Dạ, nếu con ko thương em thì giờ con đã ko ngồi đây nói chuyện với Bác rồi.
Thế là gần 1 năm sau từ hôm đó mình có Vợ. Cơn gió định mệnh.
Lần đầu ra mắt nhà vợ nó thế ấy.

View attachment 1170


Còn bạn thì sao? Có lạ giống mình ko? :D
 
User ID
1
Tham gia
20/7/13
Bài viết
549
Like
7,624
TBD
380,357
  • Chủ đề Tác giả
  • #3
ăn cây chốt :B37::B37::B37: Pha ra mắt nhà bạn gái ấn tượng đấy anh

Cũng may quen con gái tiểu thư được cưng chiều, muốn gì được nấy, ba mẹ lại dễ tính. Chứ gặp cha mẹ vợ khó tính thì ko phải ăn cây chốt mà Ăn Cây Chổi luôn á em. :D
 
Super Moderator
Thành viên chính thức
User ID
9999
Tham gia
16/4/21
Bài viết
777
Like
1,495
TBD
746,221
Bão Noru vừa tràn qua, ko biết có em gái nào bị trúng gió nữa ko để cho ai may mắn như @Admin được chạy hơn 200km tới phòng ngủ với em đến gần trưa hôm sau dậy ra mắt :)))
Mình cũng ước như @Admin mà vẫn chưa được đấy anh
 

Đăng nhập để hạn chế hiện quảng cáo.

Thành viên có thể xem được nhiều bài "ẩn"

Tạo tài khoản

Nếu bạn chưa có tài khoản, nhấn nút Đăng ký bên dưới.

Đăng nhập

Bạn đã có sẵn 1 tài khoản? Đăng nhập tại đây.

  • TÌM BẠN

Tìm user theo ID

Ngoài Lề

Tìm bạn

Back
Top Bottom