Quen bồ của bạn 2024 | ID: 89350

Thành viên chính thức
User ID
3333
Tham gia
2/1/23
Bài viết
79
Like
195
TBD
21,260
Mình có 2 người bạn chơi thân với nhau, cứ tưởng nó sẽ hoài đến suốt đời cho đến khi thằng A nó quen con nhỏ đó rồi dẫn đi nhậu, để cho thằng B thấy.
Thằng A thì mới ly dị vợ 1 thời gian, còn thằng B thì vợ mất đâu đó cũng 10 năm rồi. Đi nhậu đâu 1,2 lần gì đấy, thằng B có đánh tiếng là tao thấy nhỏ đó dễ thương, thấy thích hay mến, nôm na vậy. Thằng A chỉ nghĩ thằng B nói chơi, ko ý gì, chỉ là khen mày chọn bồ vậy ok đó.
Cho đến khi thằng A và nhỏ đó giận nhau, bé đó nó nói "hay là em quen anh B nha, để chọc tức anh", thằng A nghĩ nó giỡn, lại nghĩ con bé đó ko phải gu thằng B, vì thằng B từng khuyên thằng A: "bé đó quen chơi thôi chứ đừng cưới nha". Thằng A nghe vậy mới nói, em cứ thử đi, anh biết là cua ko được anh A đâu.

Vậy là sau khoảng 10 ngày gì đó, nt qua lại và có gặp mặt nhau, thằng B thú nhận thương thiệt con nhỏ đó, nhỏ đó cũng nói vậy. Nghe đâu là đòi cưới, nói chung là nghĩ đến chuyện nghiêm túc chứ ko phải qua đường. trong khi cách đây 1,2 tháng là tính chuyện cưới xin với thằng A, giờ 180 độ.
Bây giờ thằng A nó ko cam tâm, 1 là mất bạn, 2 là mất bồ, nó nói thà nhỏ đó quen ai, chứ quen ngay người ae của nó, làm sao nó đối diện được?
Mình là người đứng giữa, mình bênh vực thằng A, mình nói thẳng trong nhóm 3 thằng là con nhỏ này ko quen được, 2 thằng nên bỏ để giữ tình cảm. Nó mới hẹn thề cưới hỏi với thằng này xong quay qua thằng kia 1 cách chóng mặt, rồi thằng kia ở với nó được bao lâu?
Vấn đề là thằng A bỏ được, còn thằng B nó ko chịu, hoặc ít ra đến giờ nó cũng ko trả lời.
Thằng A đem chuyện ra tâm sự với đám em quen biết, tụi nó nói đòi xử thằng B. Mình can ngăn vì nói làm gì làm, ko nên vì nó dính dáng nhiều thứ.
Theo như bé đó nói với thằng B thì dù ko có B, nó vẫn quen người khác vì nó hết tình cảm với A rồi.

Khuyên 2 thằng đã hết lời rồi. Các bác nghĩ sao về tình huống này? Các bác có 1 cách nào cho nó trọn vẹn hơn ko ạ? Chứ em là bó tay rồi đó.
 
Thành viên chính thức
User ID
3333
Tham gia
2/1/23
Bài viết
79
Like
195
TBD
21,260
Nếu mình là A, sẽ chúc phúc cho 2 bạn kia vì họ rất hợp nhau.
Đời còn dài, trai/gái còn đầy. Đi giành nhau làm gì. Mình đi quen người khác sẵn tiện chờ qua xem tụi nó hạnh phúc đc bao lâu.
nói dễ chứ trong cuộc chắc khó, giờ 2 thằng đó xóa số nhau rồi, mình mất kèo nhậu.
 
Thành viên chính thức
User ID
166687
Tham gia
2/12/19
Bài viết
46
Like
48
TBD
399,562
Vậy là cuối cùng cô gái lại quay ra yêu anh C nha mọi người. Khả năng cao anh C là chủ tus này :D. Thấy chủ tus cũng khuyên 2 anh A,B kia ko nên tiếp tục với cô gái. Nên cô gái yêu luôn anh C để trả thù.
 
Du kennst mich und mein wahres Gesicht
Thành viên chính thức
User ID
245836
Tham gia
22/12/22
Bài viết
88
Like
92
Nơi ở
Hà Nội
TBD
157,855
Nếu mình là A, sẽ chúc phúc cho 2 bạn kia vì họ rất hợp nhau.
Đời còn dài, trai/gái còn đầy. Đi giành nhau làm gì. Mình đi quen người khác sẵn tiện chờ qua xem tụi nó hạnh phúc đc bao lâu.

Chuẩn luôn. Nhưng nếu ở vào thế của A thì cũng khác khó xử. Mình đứng ngoài thì thấy vậy là ổn nhất. Nhưng con người thì ai cũng có chút tự ái, tự tôn, chút ích kỷ. Rất khó.
 
Du kennst mich und mein wahres Gesicht
Thành viên chính thức
User ID
245836
Tham gia
22/12/22
Bài viết
88
Like
92
Nơi ở
Hà Nội
TBD
157,855
Haha hay. Nước cờ này cao tay... vấn đề miễn ko phải bồ mình là đuoc :D nhièu khi nhìn thấy vậy ma ko phải vậy. Có khi 2 anh sau nhiêu somg gio cuoc doi, k con tin vao ty nam nữ nữa và quay ra chơi pede với nhau ko chừng :))

Làm ơn, các CE, có rất nhiều thứ để chọc cười, nhưng đừng nói về chuyện đấu kiếm. Vì nó rất tởm
 
User ID
4444
Tham gia
2/4/20
Bài viết
1,464
Like
2,635
Nơi ở
Hà Nội
TBD
1,040,347
Lâu lâu vào web đen để cập nhật phim mới, thấy tiêu đề hợp với topic này nên cờ-nhích vào tìm hiểu. Bạn đọc không tiện tìm kiếm có thể đọc tóm tắt bên dưới =)).
-------------
Lần đầu tiên biết yêu nhưng người đó lại là bạn trai của bạn thân! Rena, Rio, Daichi và Hajime là bốn người bạn thân. Rio và Hajime hiện đang là một cặp, còn Daichi và Rena vẫn đang độc thân. Có điều, mối quan hệ của bốn người lại vô cùng rắc rối. Hajime yêu bạn gái của mình là Rio, nhưng Rio lại đem lòng yêu Daichi, Daichi lại thích Rena, còn Rena lại thầm thương Hajime. Mối quan hệ này cứ tiếp diễn cho đến một hôm... Lần này cả bốn người quyết định sẽ đi cắm trại. Tại đây, Rio lấy hết can đảm để thổ lộ với Daichi nhưng bị anh từ chối. Chuyện này cũng bị Rena và Hajime phát hiện. Rena cũng quyết định sẽ can đảm đối diện với cảm xúc của mình. Cô nói thật với Hajime rằng cô yêu anh. Nhưng giống như Daichi, Hajime vẫn yêu Rio nên anh từ chối. Nhưng vì chuyện chiều nay nên tâm trạng của Hajime không được tốt. Đêm đó, đang tắm thì Rena đến, cô muốn giúp anh vơi đi nỗi buồn trong lòng bằng cách bú kak cho anh. Một vài ngày sau, Rio tham gia khóa cắm trại cùng lớp, Daichi cũng tham gia. Một mình đang thất vọng thì lại gặp được Rena, lần này Hajime không còn từ chối cô nữa, cả hai cùng có một khoảng thời gian ngắn chung sống hạnh phúc bên nhau. Dù vậy, anh vẫn từ chối tình cảm của cô. Đến khi Rena chấp nhận lời tỏ tình của Daichi, Hajime mới biết được anh cũng có tình cảm với cô, anh thích cô đến nhường nào. Phóng xe đẹp đến nơi Rena và Daichi đang cắm trại thì phát hiện cậu ta đang ngồi chờ ở ngoài. Thì ra Daichi cũng phát hiện ra Rena không có tình cảm với mình. Anh tự nguyện từ bỏ, để cô có thể đến được với người mình yêu. Rio cũng nói thật cho Hajime biết về tình cảm của mình dành cho Daichi. Và rồi, những người thực sự yêu nhau đã đến được với nhau, một kết thúc có hậu cho những ai dám can đảm đứng lên vì tình yêu của mình...
-------------
Đấy chuyện phim kết thúc có hậu thế, thiết nghĩ các nhân vật trên cũng cố gắng lấy đó làm hình mẫu mà học tập. Chớ chia bè kết phái rồi lôi ra đánh nhau để làm gì? thắng thua để làm gì trong khi có nhiều sự lựa chọn tốt hơn.

:smh_14:pM.
 

Đăng nhập để hạn chế hiện quảng cáo.

Thành viên có thể xem được nhiều bài "ẩn"

Tạo tài khoản

Nếu bạn chưa có tài khoản, nhấn nút Đăng ký bên dưới.

Đăng nhập

Bạn đã có sẵn 1 tài khoản? Đăng nhập tại đây.

  • TÌM BẠN

Bài tương tự

Tìm user theo ID

Ngoài Lề

Tìm bạn

Back
Top Bottom