User ID
241662
Tham gia
10/9/22
Bài viết
1
Like
3
TBD
2,865
  • Chủ đề Tác giả
  • #1
Chào mọi người trên diễn đàn. Chúc mọi người một ngày tốt lành.

Hiện tại e đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội. Về ngoại hình, em cao 1m77, 69kg, có thân hình vừa phải, có thể gọi là dễ nhìn. Tuy nhiên, sự đồng điệu không thể chỉ xây dựng trên ngoại hình mà còn là tính cách nên em luôn cố gắng trở thành người đàn ông biết tôn trọng, lắng nghe và chia sẻ cảm xúc với phái nữ.

Em tự thấy mình là người lịch sự, vô tư, đôi chút nuông chiều, nâng niu, trân trọng phụ nữ, có tí xíu hài hước, vui vẻ. Tất nhiên là một người bình thường nên cũng có những khuyết điểm, vì đó e ý thức rằng mình luôn cần phải khắc phục những khuyết điểm đó để tạo được những sự tương tác thật sự dễ chịu cho người đối diện :)

Ngoài ra, e là một người yêu thích cuộc sống ngoài trời và thích những nơi mới. Đôi khi, e thích thư giãn bằng cách tập thể dục hoặc tham gia vào các hoạt động thể thao. Bên cạnh đó, em cũng thích dành thời gian riêng để thưởng thức âm nhạc, đọc sách và nấu ăn.

E có kinh nghiệm nhất định trong chuyện ấy, tự tin có thể đưa phụ nữ lên đỉnh thoả mãn :)

Nếu cảm thấy hứng thú và muốn biết thêm về e, rất mong sẽ nhận được tin nhắn. Hãy cho e biết về bản thân và chúng ta có thể bắt đầu cuộc trò chuyện với nhau.

Zalo em: 0942495950
 
Sửa lần cuối:

Đăng nhập để hạn chế hiện quảng cáo.

Thành viên có thể xem được nhiều bài "ẩn"

Tạo tài khoản

Nếu bạn chưa có tài khoản, nhấn nút Đăng ký bên dưới.

Đăng nhập

Bạn đã có sẵn 1 tài khoản? Đăng nhập tại đây.

  • TÌM BẠN

Bài tương tự

Tìm user theo ID

Ngoài Lề

Back
Top Bottom