CƠM TRÓA 2024 | ID: 64701

Tập tầm vông tay hông tay có
Tập làm chó - ăn cơm tróa có ngon^^
Chào các bạn,
Dưới đây là câu chuyện tình có thật mà mình đọc được trên fb/cháo hành miễn phí. Dù cơm tróa nhiều khi hông ngon nhưng hông phải tất cả ha.
----------------
Hôm nay mình muốn chia sẻ một bát chào hành hơi nhiều mật ong đến từ một "người" vô cùng đặc biệt - Vũ trụ. Hy vọng câu chuyện nhỏ của tụi mình sẽ tiếp thêm niềm tin cho những bạn còn độc thân hay trải qua những đau khổ trong chuyện tình cảm. Rồi tình yêu sẽ đến ^^
Chuyện là trước khi gặp chồng mình (2019), mình có tự xem Tarot và biết rằng mình sắp gặp được Soulmate và có thể sẽ kết hôn trong năm 2020. Và sau khi chuyển từ Sài Gòn ra Đà Nẵng thì mình gặp thật.
Từ lần đầu tiên gặp anh ấy mình đã có cảm giác vô cùng thân thuộc như bạn cũ lâu ngày gặp lại, tụi mình cứ thế trò chuyện mà không hề có chút ngại ngần. Đến lần thứ 3 gặp nhau, khi mình chia sẻ là mình tin vào vũ trụ; tin rằng chúng ta đều đến đây để gặp được những người cần gặp và học những điều cần học; mình cho anh ấy nghe bài hát yêu thích nhất của mình là I won't give up của Jason Mraz (https://www.youtube.com/watch?v=TdN5GyTl8K0) và nói rằng điều mình muốn biết là linh hồn anh ấy bao nhiêu tuổi chứ không phải là độ tuổi vật lý hiện tại. Rồi mình hỏi rằng anh có thấy những điều mình nói kì lạ, anh mỉm cười và bảo là không, anh hiểu hết. Kể từ giây phút đó mình đã biết chắc chắn rằng đây là người sẽ gắn bó với mình cả cuộc đời.
Chuyện tình của bọn mình cứ thế phát triến, nhanh đến mức tụi mình còn giật mình, cứ như kiểu vũ trụ đang x3, x4 lần tốc độ so với người bình thường. Chưa đầy 1 tháng sau anh ấy bất ngờ tỏ tình khi cả hai đứa đang chạy xe hóng gió dọc bờ sông Hàn. Những câu nói vô cùng ngượng ngùng và khô khan của dân IT làm mình bật cười, nhưng mình vẫn còn chút đắn đo đến từ ego là liệu nhận lời sớm thế thì có bị cho là dễ dãi không, quen chưa bao lâu còn nhiều điều chưa hiểu về nhau sao phải vội vàng. Mặc dù bên trong mình hiểu rõ là cả hai đã bên nhau đã bao nhiêu kiếp, thân thuộc đến như thế sao có thể dùng thời gian thoáng qua ở hiện tại để đo đếm nhưng mình vẫn đáp là cho mình thêm vài ngày suy nghĩ vì bất ngờ quá.
Anh bảo sẽ chờ rồi chúng mình dừng lại ở cầu Tình yêu đi dạo một lát. Khi đang gửi xe ở bên kia đường thì bảo vệ bước đến và đưa cho mình thẻ xe có số... 1111, còn viết 1111 vào đuôi xe.
Giờ phút đó cả hai chúng mình đều lặng người, mình nghe đầu đánh cái boong và ego hoàn toàn gục ngã. Vũ trụ quăng ngay cho tấm biển kêu đồng ý đi thế rồi mà. Tụi mình nhìn nhau rồi cùng bật cười, cứ đứng đó cười mãi chắc phải 10 - 15', cười quên cả đất trời.
Mới vài ngày trước, đó bọn mình vừa nói với nhau về chuyện xăm, mình nói là nếu xăm thì mình chỉ xăm số 1111 bởi đó là con số có ý nghĩa với mình trong giai đoạn tối tăm nhất của cuộc đời. Anh cũng tò mò nên về nhà tìm hiểu về Angel number 1111 rồi khoe với mình là thỉnh thoảng có nhìn thấy và sau này anh cũng sẽ xăm số đó lên tay. Rồi suốt từ hôm đó bọn mình cứ nói về 1111, có lẽ vì thế mà vũ trụ mới gửi đến bọn mình dấu hiệu trên chiếc thẻ xe để bọn mình có thể mở lòng mà yêu thương nhau nhiều hơn và chiến thắng những nỗi sợ đến từ ego, từ sự đánh giá nhận xét của người khác.
Nhẫn cưới hiện tại của tụi mình cũng có khắc 1111 vào lòng nhẫn, 11/11 cũng trở thành một ngày vô cùng có ý nghĩa với cả hai chúng mình, chồng mình đã xăm số 1111 vào cánh tay như lời cảm ơn gửi đến vũ trụ vì tất cả những phước lành, tình thương và sự che chở cho cả hai trong kiếp sống này.
Mình đã từng lạc lối, đã từng đơn độc, đã từng nghĩ rằng mình bất hạnh và chỉ có một mình. Nhưng mỗi ngày trôi qua mình ngày càng nhận ra rằng không ai đơn độc trên hành trình này cả, như cái chạm vai từ vũ trụ cho bọn mình vào hôm đó vậy. Và mình lại nhớ đến câu nói trong cuốn Nhà giả kim “Mọi thứ ở trên đời đều là dấu hiệu cả. Trên đời không có gì là ngẫu nhiên đâu." chỉ là ta có đủ tĩnh lặng và tin tưởng để đi theo
❤

-------
Các bạn sao dồi, cơm này làm ấm lòng mình tối nay. chắc mẩm sẽ ngủ ngon. Mong bạn cũng nhận được cảm xúc như vậy.
Have a good weekend.
DC.
[ https://www.facebook.com/groups/chaohanhmienphi/permalink/5371926056214129/
 
User ID
197237
Tham gia
12/11/20
Bài viết
23
Like
1
Tuổi
35
TBD
0
Lâu lắm rồi mới đọc ngôn tình ,bài viết đem lại cho Mình cảm xúc nhớ lại một phần ngày nào.
 
User ID
4444
Tham gia
2/4/20
Bài viết
1,673
Like
2,824
Nơi ở
Hà Nội
TBD
1,418,142

Đăng nhập để hạn chế hiện quảng cáo.

Thành viên có thể xem được nhiều bài "ẩn"

Tạo tài khoản

Nếu bạn chưa có tài khoản, nhấn nút Đăng ký bên dưới.

Đăng nhập

Bạn đã có sẵn 1 tài khoản? Đăng nhập tại đây.

  • TÌM BẠN

Thành viên trực tuyến

Tìm user theo ID

Ngoài Lề

Tìm bạn

Back
Top Bottom