Một chút băn khoăn 2024 | ID: 69887

User ID
220890
Tham gia
5/8/21
Bài viết
4
Like
2
Tuổi
44
TBD
0
Hallo mọi người, mình là nam sống ở Hanoi, mình mới tham gia diễn đàn này. Theo "kinh nghiệm bản thân" đã rút ra được mình thấy có vấn đề như sau: một số trường hợp để bài câu đàn ông (mùi mẫn) nên có số lượng view rất đông, mình có PM và cho zalo, sau đó mình được addnick và call lại thì cơ bản là: "e muốn có mối quan hệ bí mật, bla bla ko biết anh có thể thực hiện được 1 số đk nhỏ được ko?". Đk đấy là chuyển khoản 1 số tiền nhỏ làm tin (1 đến vài trăm nghìn). Nếu mình ck thì em đó mất hút, mình ko ck thì e đó nói mình ki kẹo. Nhưng bây giờ Xh đâu dễ lừa thế, hàng ngày biết bao nhiêu cuộc đt chào hàng, giới thiệu mua bảo hiểm, sàn chứng khoán quốc tế,...những con ng như vậy ko nên tồn tại trong trang của chúng ta. Mình nghĩ trên này ai đã vào cũng đều có nhu cầu riêng, tìm kiếm ng y, người nuôi, bạn tình hay đơn giản có ng chỉ cần ng để nói chuyện, tâm sự nhưng quan trọng nhất là nếu có trao đổi tiền bạc thì dù ít hay rất nhiều chúng ta cũng phải đúng thỏa thuận. Vậy chúng ta cùng tìm cách để sao cho lên đây được vui vẻ, xả stress và thoải mái và tìm được ai đó đúng như nội dung của trang này.
 
User ID
179370
Tham gia
5/4/20
Bài viết
65
Like
63
Nơi ở
Tp hcm
TBD
0
- Bài viết thú vị quá, ngồi cười mãi :))), hứng lên cm vài dòng cho xôm :)

- "Những con ng như vậy ko nên tồn tại trong trang của chúng ta" : @@ Bảo ko nên là không nên... vì có cái không nên nên mới có cái nên... nói thẳng ra là cấm sao được. cũng giống như đi ra chợ bảo người ta đừng cân thiếu sao được.

-" Mình nghĩ trên này ai đã vào cũng đều có nhu cầu riêng": vậy nhu cầu của họ là gì và mình là gì ? ... Trải qua bao đời, cùng 1 thủ thuật lặp di lặp lại nhìn rất lộ, nhưng vẫn có người bị lừa, tại sao??? Theo thống kê , Trong những vụ lừa thì thường họ đánh vào sự hám lợi của con người. Mình từng cũng bị rồi, nghĩ lại thấy buồn cười, nhưng ko phải trong chuyện trai gái nhé :))

- Chốt lại: Ngu dại tại tâm, sập hầm là do hám gái :)))
 
User ID
179370
Tham gia
5/4/20
Bài viết
65
Like
63
Nơi ở
Tp hcm
TBD
0
A khôn vậy mà cũng có người lừa được anh á??? Chắc cao nhân đây!!!
.... a khờ khạo lắm, ngu ngơ lắm... chỉ biết yêu thôi chả biết gì. @@

Bị dụ nhiều chớ.. .hồi mới ra trường... tan làm, chạy xe ra có hai ông kia dúi cái khoan điện, bảo mới làm xong công trường thó đc, bán rẻ cho... lại trúng mình đang cần nên lấy luôn, về sài hai lần cháy mất tiêu :))) ...

Nói chớ cuộc đời ai chả phải đôi lần trải qua đau khổ , lừa dối, thất bại... a nghĩ là bình thường, và đó cũng là môt trải nghiệm, tuy ko vui nhưng cũng không là vô ích .

Chỉ là a thích cs nhẹ nhàng, bình yênvà cũng là môt người nhạy cảm nên a dễ cảm nhận được cảm xúc của người khác... nên chậm lại một chút để nhìn mọi thứ rõ hơn e hỉ :)
 
User ID
179498
Tham gia
7/4/20
Bài viết
361
Like
831
Nơi ở
Hà Nội
TBD
118,281
Nếu chỉ là số tiền một hai trăm nghìn mà em chèo kéo, ỉ oi thì cũng khó chịu thật, tốt nhất nên thôi. Nhưng nếu em ấy thuyết phục được bạn chuyển cho dăm ba triệu thì em ấy đáng được hoan nghênh vì em là người rất có năng lực :)).
Thôi thì, hãy là "Người tiêu dùng" thông minh, nói vậy ko có nghĩa các em là hàng hóa! Trên thực tế thì các em là "Người tiêu dùng" còn thông minh hơn ta rất nhiều.
Giống như bạn lái xe ra đường, xe máy đi rất lộn xộn lại còn hay tạt đầu, xe đạp đánh võng trước mũi cứ như đi trong sân nhà mình, chả hiểu nó rẽ bên nào? Tay lái non bạn dễ va quệt, tay lái cứng nhưng mắt còn bận nhìn mấy em váy ngắn thì cũng rứa, mà ta ko thể bắt họ dạt vào.
Hãy xem tin đăng tìm bạn của các em gái, rất nhiều view, rất nhiều các anh cmt, đông như xếp hàng chờ được chích vaccine covid. Trong đó, có vô số anh vội, vội ko kịp nói gì, chỉ kịp vứt lại sđt làm cho các em khó chịu và đau đầu, ko biết có nên sàng lọc, sắp xếp để sẵn sàng? :B22:
Để ko còn băn khoăn, tìm bạn cũng nên xác định có chi phí, cho dù ko kết quả, nhưng khi đã quyết định thì chi phí đó xem như gia vị của sự trải nghiệm trên hành trình tìm cho mình một em như mong muốn! Mọi việc sẽ nhẹ nhàng!​
 
User ID
220890
Tham gia
5/8/21
Bài viết
4
Like
2
Tuổi
44
TBD
0
Cảm ơn mọi ng đã vào trao đổi, thảo luận chủ đề của mình.
 

Đăng nhập để hạn chế hiện quảng cáo.

Thành viên có thể xem được nhiều bài "ẩn"

Tạo tài khoản

Nếu bạn chưa có tài khoản, nhấn nút Đăng ký bên dưới.

Đăng nhập

Bạn đã có sẵn 1 tài khoản? Đăng nhập tại đây.

  • TÌM BẠN

Tìm user theo ID

Ngoài Lề

Tìm bạn

Back
Top Bottom