Tìm Nữ Tìm người cùng cảm xúc 2024 | ID: 73262

Thành viên chính thức
User ID
6666
Tham gia
25/10/19
Bài viết
150
Like
433
Tuổi
37
TBD
229,375
Vào một ngày đầu đông, tuy trời hơi lạnh nhưng vẫn có nắng vàng mật ong làm cho lão già này nghĩ thời tiết này quá đẹp, cứ như mùa thu chứ không phải mùa đông và tâm trạng tự nhiên cứ vui lên lạ thường. Nghĩ thế rồi với cái tuổi 40 lẩn thẩn, lão vừa đi đường vừa nghêu ngao “Một chiều cuối thu. Nghe nắng trong tâm hồn. Một hình bóng ai kia mời gọi. Một trái tim vừa mở lời” trong bài hát “Có em đời bỗng vui – Chillies”. Cảm xúc cứ thế dẫn lối nên lão lên đây làm bài hy vọng tìm được người đồng cảm xúc.

Lão vốn là người sống theo cảm xúc, vô âu vô lo và vô tư. Thời trẻ rất nông nổi, bộp chộp,nóng nảy và lãng mạn. Nhưng theo dấu vết của thời gian, tính cách lão bị bào mòn và chuyển hướng theo kiểu nhẹ nhàng, còn một chút lãng mạn, bắt đầu đi theo chiều sâu tâm hồn và bỏ qua những giá trị phù du, thêm chút nhược điểm là lẩn thẩn của tuổi già. Ví dụ như đôi khi thích lãng mạn theo kiểu nhặt lá đá ống bơ, lúc thì lại nghiêm túc như giáo sư “Xoay” luôn luôn lắng nghe, lâu lâu mới hiểu.

Tính cách hâm hấp như vậy, cuộc sống của lão cứ chậm rãi, đều đều ngày qua ngày. Sáng một mình làm ly café đen đá không đường ngắm nhìn dòng người qua lại và tư lự về cuộc sống. Trưa chiều thì nghiêm túc làm việc và mong ngóng cho hết giờ. Thỉnh thoảng hết giờ làm sẽ đi chơi thể thao hoặc đi xả stress nhậu nhẹt với bạn bè.

Viết đến đây thì bài hát cũng vừa hết rồi, lẩm nhẩm được đúng câu kết “Có em đời bỗng vui. Chẳng thêm những ngày giá đông lạnh căm… Có thêm đôi bàn tay ân cần” nên lão mong sẽ gặp được người đồng cảm xúc với lão và có nhiều cổ động viên ủng hộ. Cám ơn mọi người đã đọc vài dòng tản mạn dài lê thê ạ.
 
Nothing is forever
Thành viên nữ
Thành viên chính thức
Cupid Tim Cún nhồi bông Bông hồng
User ID
198381
Tham gia
26/11/20
Bài viết
448
Like
1,182
Nơi ở
Hà Nội
TBD
29,471
Thật ko thể bỏ lỡ cơ hội làm cổ động viên đáp lễ lại bác^^. Mong rằng 1 bạn gái với tâm hồn có chiều sâu đi ngang đây và dừng lại bên bác. Chúc may mắn ạ!
 

Đăng nhập để hạn chế hiện quảng cáo.

Thành viên có thể xem được nhiều bài "ẩn"

Tạo tài khoản

Nếu bạn chưa có tài khoản, nhấn nút Đăng ký bên dưới.

Đăng nhập

Bạn đã có sẵn 1 tài khoản? Đăng nhập tại đây.

  • TÌM BẠN

Tìm user theo ID

Ngoài Lề

Tìm bạn

Back
Top Bottom