Tìm Nữ 1 chút lén lút, 1 chút bí mật, 1 góc riêng tư và mình biết phải như thế nào để được như vậy 2024 | ID: 85877

Thành viên chính thức
User ID
229362
Tham gia
12/3/22
Bài viết
6
Like
2
Tuổi
36
TBD
104,954
Mình là Nam, đã qua hàng 3x, công việc bận rộn và với độ tuổi này thì không còn mặn mà với chuyện tìm hiểu yêu đương. Trải qua nhiều thăng trầm trong cuộc sống nên khá trầm tính, thích quan sát, lắng nghe và đồng cảm.
Cuộc sống vốn dĩ có nhiều rào cản và định kiến xã hội khiến cho con người ta không thể làm những điều mình muốn tận sâu trong lòng, nhất là đối với phụ nữ.
Sài Gòn thật hoa lệ và náo nhiệt nhưng về đêm lại có nhiều tâm hồn cô đơn, mình cũng như vậy nên muốn tìm bạn Nữ cũng đồng cảm xúc như vậy. Nhẹ nhàng, lịch sự và tôn trọng cuộc sống của nhau là điều mà mình luôn thực hiện. Ai cũng có hoàn cảnh khác nhau, mình hiểu điều này nên luôn dành sự lựa chọn cho bạn Nữ, không ép buộc gì cả, hợp nhau cùng rãnh thì gặp nhau chia sẻ cảm xúc với nhau.
Ai ai cũng đảm bảo rằng sẽ giữ bí mật, sẽ không ràng buộc nhau, không ảnh hưởng gì đến cuộc sống của nhau, ai cũng nói được như vậy, nhưng không phải ai cũng nói được cụ thể phải làm như thế nào cả. Mình biết rõ điều này, tuy không phải là tất cả nhưng ít ra mình biết cần phải làm gì và chỉ cho bạn nữ phải làm như thế nào để an toàn, và giữ được điều mình muốn giữ (chỉ các bạn nữ trong hoàn cảnh này mới hiểu)
Với mình thì môi trường mạng không có gì là chắc chắn, nên trước khi quyết định gì thì mình cũng cần 01 buổi gặp nhau trước ngoài đời để thấy nhau, sau đó đến hay không mới tính tiếp được, do vậy nếu bạn Nữ nào đồng cảm xúc và muốn có một mối quan hệ riêng tư để thoải mái làm điều mình muốn thì mình mời 01 ly cafe để cùng nói thêm nhé. Hoặc mình cùng nói riêng qua sdt/zalo cho riêng tư nhé, sdt của mình 0974 hai ba 2987.
 
User ID
9999
Tham gia
16/4/21
Bài viết
760
Like
1,518
TBD
751,419
@Cuchuoi vào dắt bồ về thôi quậy quá rồi ^_*
Bồ này hỏng dám dắt về đâu em, về là banh nhà đó em à, thêm lúa mạch vào nữa thì có mà toang luôn ấy. Dự là đang thèm vitamin lúc mạch nên đi kiếm chuyện với thiên hạ. Đâu đâu cũng thấy bóng dáng nàng ấy :haha:haha
 
User ID
9999
Tham gia
16/4/21
Bài viết
760
Like
1,518
TBD
751,419
Ai thèm về nhà?????? "Em muốn được cùng anh về vùng biển vắng. Mình sẽ sống những ngày hè ươm nắng. Dưới bóng dừa lả lơi, sẽ ......." hehe
Thôi xong, có đứa lại mới cắn thuốc :haha
 

Đăng nhập để hạn chế hiện quảng cáo.

Thành viên có thể xem được nhiều bài "ẩn"

Tạo tài khoản

Nếu bạn chưa có tài khoản, nhấn nút Đăng ký bên dưới.

Đăng nhập

Bạn đã có sẵn 1 tài khoản? Đăng nhập tại đây.

  • TÌM BẠN

Thành viên trực tuyến

Bài tương tự

Tìm user theo ID

Ngoài Lề

Tìm bạn

Back
Top Bottom